Đời Sống

Đã có kết quả xét nghiệm nCoV của người đàn ông 53 tuổi chết trên xe khách khi đang trên đường về quê

Hạnh Quyên - 01/03/2021 12:24 GMT+7

Tử vong bất thường khi đang trên xe khách từ Bình Dương về Sóc Trăng, người đàn ông 53 tuổi được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 và có kết quả âm tính.

Sáng 1/3, ông Lê Văn Tới - Giám đốc Trung tâm huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng cho biết, theo thông tin từ CDC Sóc Trăng, mẫu xét nghiệm của người đàn ông chết trên xe khách đã âm tính với SARS-CoV-2.

Đây là trường hợp của ông S.S.N. (53 tuổi), ngụ xã Trường Khánh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng. Ông N. đi làm thuê ở Bình Dương.

Trước đó, ngày 28/2, ông N. đón xe khách tuyến Bình Dương - Đại Ngãi để về quê. Đến khu vực Trà Ếch trên đường Nam Sông Hậu thuộc huyện Kế Sách - Sóc Trăng, ông N. mệt rồi tử vong. Tài xế xe khách chở thi thể ông N. đến Trạm y tế Đại Ngãi rồi quay xe về Bình Dương.

tram y te xa dai ngai
Trạm Y tế thị trấn Đại Ngãi, huyện Long Phú

Chiều tối 28/2, Trung tâm Y tế huyện Long Phú đã phun hóa chất tiêu độc khử trùng Trạm y tế thị trấn Đại Ngãi và nhà riêng của ông N.

Cơ quan chức năng cho biết vì không giải phẫu tử thi người đàn ông chết trên xe khách nên Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng chưa đưa ra kết luận về nguyên nhân tử vong. Tuy nhiên, người thân ông N. tiết lộ ông có tiền sử bệnh hen phế quản. Vì vậy, ông N. tử vong có thể do hen phế quản suy kiệt.

Cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đề nghị gia đình làm đám tang cho ông N. đơn giản, tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch.

Tổng Hợp

Trường hợp nghi nhiễm Covid-19 ở Bạc Liêu đã âm tính với SARS-CoV-2

Tin phổ biến