Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tình duyên các cầu thủ tuổi Sửu: Đình Trọng yêu 6 năm vẫn hạnh phúc

Theo Thể Thao & Văn Hóa - 13/02/2021 20:00 GMT+7

Trên sân cỏ, Quang Hải hay Trọng Đại, Hà Đức Chinh đều giành được những thắng lợi nhất định nhưng riêng trong chuyện tình cảm, lại không ai giống ai.

Bước sang Tết Tân Sửu 2021 cũng chính là lúc lứa cầu thủ "nổi như cồn" của làng bóng đá Việt thời gian qua gồm Quang Hải, Bùi Tiến Dũng hay Hà Đức Chinh,... cập bến năm tuổi của mình.

Trái ngược điểm chung đều thăng hoa trong sự nghiệp sân nơi sân cỏ thì đường tình duyên của các anh chàng sinh năm 1997 lại hoàn toàn khác nhau. Người thì trải qua mối tình nào cũng lỡ dở, trong khi một số anh chàng khác tuy kín tiếng lại cực kỳ hạnh phúc.

tinh duyen cua cac cau thu tuoi Suu
Chân dung những nam cầu thủ tuổi Sửu. (Ảnh: FBNV)

Quang Hải: Đẹp trai, tài năng nhưng hiện vẫn độc thân

Tuy giờ đang trong tình trạng "độc toàn thân" nhưng suốt thời gian vừa qua, Nguyễn Quang Hải có lẽ là cái tên tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất khi liên tục vướng phải những lùm xùm xoay quanh chuyện tình ái, thậm chí từng bị dân tình gắn mác là "bad boy làng bóng".

Quang hai ben nhat le
Quang Hải thời còn bên Nhật Lê. (Ảnh: FBNV)

Ngoài scandal ầm ĩ nhất liên quan đến việc nam cầu thủ này bỗng nhiên bị hack Facebook cá nhân trong đêm, khiến cho hàng loạt tin nhắn riêng tư của anh về việc làm quen các cô gái bị tung hết lên mạng thì chuyện tình với 2 "bóng hồng" Huỳnh Anh - Nhật Lê cũng được quan tâm không kém.

Sau khi chính thức chấm dứt mối tình 3 năm bên Nhật Lê, chỉ trong nửa năm chuyển sang yêu Huỳnh Anh, cặp đôi liên tục hợp rồi lại tan trong âm thầm bằng những động thái hủy trạng thái hẹn hò, xoá ảnh khiến người hâm mộ xôn xao, chóng mặt.

Chỉ đến khi nổ ra sự việc một cô gái lạ "bóc phốt" Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải và trở thành người thứ 3 thì cả 2 mới chính thức lên tiếng rằng mình đã chia tay được một thời gian.

quang hai hen ho voi huynh anh
Quang Hải - Huỳnh Anh thời còn mặn nồng. (Ảnh: FBNV)

Sau những sự việc không hay đó, chính bản thân cầu thủ tuổi Sửu cách đây không lâu cũng từng phải thừa nhận với truyền thông rằng bản thân là người "không may mắn trong chuyện tình cảm cho lắm" và hiện vẫn đang trong tình trạng độc thân.

Hà Đức Chinh: Kín tiếng nhưng hạnh phúc 

Khác với đồng nghiệp, chân sút bằng tuổi quê Phú Thọ lại có một chuyện tình khá êm đềm và hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp Mai Hà Trang khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Sau khi chính thức công khai cô nàng từ tháng 7/2019 cho đến nay, cả hai vẫn luôn đồng hành, sát cánh bên nhau và thậm chí đã gia mắt gia đình hai bên.

ha duc chinh hen ho voi mai ha trang
Mai Hà Trang thẹn thùng khi lần đầu ra mắt nhà bạn trai. (Ảnh cắt từ video)

Đáng nói, dù khá kín tiếng lại không thường xuyên đăng ảnh đối phương hay hình chụp chung với nhau lên mạng xã hội nhưng Đức Chinh và Mai Hà Trang vẫn luôn âm thần khẳng định tình yêu của mình bằng việc nói không với tin đồn mâu thuẫn, bạn gái luôn xuất hiện trong các trận bóng nam cầu thủ tham gia.

Một lần hiếm hoi nam cầu thủ đăng ảnh cận mặt bạn gái lên mạng. (Ảnh: IGNV)

Bởi vậy, tình yêu giữa hai người họ được người hâm mộ ủng hộ hết mình. Ai cũng hy vọng sẽ sớm nhận được tin vui "báo hỷ" đến từ anh chàng tiền đạo tuổi Sửu này.

Nguyễn Trọng Đại: Tiền vệ với nhiều mối tình "sớm nở chóng tàn"

Nếu so kè chuyện tình trường, để mà nói không thua kém gì Quang Hải không ai khác chính là Nguyễn Trọng Đại. Chàng trai trẻ này từng trải qua tổng cộng 3-4 mối tình suốt thời gian qua.

Trong đó phải kể đến chuyện yêu đương chóng vánh với cô nàng Nguyễn Huyền Trang (1996, Quảng Ninh) - gương mặt xinh đẹp từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành giải thưởng như Á hoàng trang sức năm 2015, top 5 Hoa hậu Đại dương 2017.

Sau đó ít lâu, Trọng Đại tiếp tục công khai hẹn hò với người mẫu Ngọc Ánh từng lọt top 7 Miss Áo dài Việt Nam 2018.

trong dai hen ho voi nguoi mau ngoc anh
Trọng Đại chụp ảnh cùng Ngọc Ánh thời còn yêu nhau. (Ảnh: IGNV)

Tuy lần này được khen là cặp đôi "trai tài gái sắc" nơi sân cỏ nhưng chuyện tình của cả 2 cũng chỉ kéo dài khoảng 4 tháng thì bị cộng đồng mạng soi ra việc bỏ theo dõi nhau trên Instagram và xoá hết ảnh, từ đó dấy lên tin đồn đã "đường ai nấy đi".

Trần Đình Trọng: 6 năm 1 tình yêu ngọt ngào

Trong tình yêu, việc cùng nhau trải qua 6 năm mà vẫn bền chặt hạnh phúc giống như chuyện của chàng trung vệ Trần Đình Trọng với bạn gái có nickname Trang "Ỉn" quả thật là điều mà bất cứ đôi trẻ nào cũng ao ước.

Bằng ấy thời gian, cả 2 người họ đã luôn sát cánh không rời từ những ngày còn là học sinh cấp 3 cho đến khi anh trở nên nổi tiếng trong làng bóng đá như hiện tại.

Chuyen tinh hanh phuc cua cau thu tran dinh trong
Cặp đôi hạnh phúc bên nhau nhiều năm. (Ảnh: FBNV)

Kể từ khi chính thức gia nhập "hội bạn gái cầu thủ" đến nay, nữ 9X Điện Biên vẫn rất kín tiếng và ít khoe khoang hình ảnh người yêu lên mạng.

Tuy nhiên, vào những dịp kỷ niệm đặc biệt, dân tình lại được nhiều phen "gato" vô cùng trước những lời chúc, món quà ngọt ngào mà Trần Đình Trọng dành tặng cô nàng.

Dòng chữ "My love - tình yêu của tôi" đã thay cho tất cả. (Ảnh: FBNV)

Chuyện yêu nhau, hợp tan là điều không thể tránh khỏi và tất nhiên đối với dàn cầu thủ tuổi Sửu trên cũng không phải ngoại lệ. Hãy cùng đón chờ xem trong năm tuổi đang bắt đầu tới, họ sẽ có những thay đổi gì trong cả công việc lẫn đời tư nhé!.

https://saodaily.com/336-tam-tu-gai-e-ngay-tet-xin-dung-hoi-mai-cau-bao-gio-lay-chong-d1443.html