Game - Công nghệ

SGLM tuyên bố cho đối thủ chơi Tốc Chiến trong ‘hòm’, kết quả là Bully đã đóng hòm chờ sẵn SGLM

Yasuo - 05/03/2021 09:59 GMT+7

Những tuyên bố cứng của SGLM đã không thể giúp họ trấn áp được đối thủ, ngược lại còn bị Bully hạ đẹp trong trận mở màn của cả hai ở bảng H.

Giải đấu LMHT Tốc Chiến ‘Quần hùng tranh bá’ đang diễn ra với nhiều diễn biến khó lường. Một điểm thú vị ở giải đấu này được cộng đồng chờ đợi đó là màn phát biểu trước trận của các đội tuyển.

Hầu hết các đội đều tỏ ra rất tự tin và không ngại ‘gáy’ để đe dọa tinh thần đối thủ. Có những đội nói được làm được, nhưng cũng có những đội đã phải ôm hận sau ‘tiếng gáy’ của mình.

oxi
Màn phát biểu thú vị từ các đội tuyển tham dự giải 'Quần hùng tranh bá'

Như ở lượt trận vừa qua, SGLM đã tuyên bố thế này trước đối thủ Bully: “Muốn thở oai thì tìm y tá, muốn chơi tốc chiến trong “hòm” thì tìm SGLM”. Lời tuyên bố đầy hài hước này không làm Bully nao núng. Thực tế, Bully đáp lại đối thủ bằng một trận đấu gần như áp đảo. Họ mới chính là đội đã đóng ‘hòm’ chờ sẵn SGLM.

bully
Bully là một trong những đội tuyển rất mạnh ở giải đấu 'Quần hùng tranh bá'

Trong những ngày thi đấu trước đó, cộng đồng cũng được phen cười nghiêng ngả với phát biểu đến từ những đội tuyển khác. Team Flash Esports, đội có cái tên rất giống đội tuyển chuyên nghiệp Team Flash trước khi gặp ‘hàng thật’ đã nói: “Có thể mọi người nói tụi mình là hàng rep 1:1 nhưng chất lượng của tụi mình thì là hàng auth”. Sau phát biểu này, Team Flash chuyên nghiệp đã dễ dàng hạ đẹp Team Flash Esports.

Divine là đội tuyển chuyên nghiệp và có nhiều thành tích khủng khi thi đấu eSports. Mới đây họ còn đoạt ngôi Á quân giải Icon Serie SEA và tuyên bố thế này trước khi gặp TG: “Nghe đến tên Divine là các team sẽ phải dẹp hết. TG đã sắm một chiếc hang cho mình chưa ạ?”. Đáp lại lời của đối thủ, TG khẳng định: “Đề nghị BTC ‘Quần hùng tranh bá’ chuyển thẳng tiền giải của DV vào tài khoản của TG, vì chúng tôi sẽ đè bẹp DV hôm nay”. Thực tế họ đã nói được làm được khi đè bẹp DV đúng nghĩa.

2
TG có trận đấu cực hay khi thắng áp đảo Divine, một ví dụ tiêu biểu cho câu nói: "nói được, làm được"

Đội tuyển ZEN khi đối đầu BTS thì tuyên bố: “ZEN là một tổ chức, BTS là một nhóm nhạc. Mà một nhóm nhạc với một tổ chức cái nào lớn và mạnh hơn thì mọi người biết rồi đấy”. Sau tuyên bố này, BTS đã thi đấu vượt trội và khiến cho ZEN nhận thất bại áp đảo ở trận mở màn.

Giải đấu hiện đang chứng kiến nhiều bất ngờ như Divine hay MGN thất thủ ở trận đầu tiên. Không chỉ nóng bỏng trong cuộc đua tại các game đấu, mặt trận bên lề cũng nóng không kém với những phát biểu đầy tự tin của các đội tuyển. 

Dù là những đội tuyển yếu hơn nhưng không vì thế mà họ mất đi tự tin, phát biểu hùng hồn cũng là một cách để lên dây cót tinh thần cho toàn đội trước những trận đánh lớn. 

Cộng đồng đang chờ đợi những màn phát biểu tiếp theo đến từ các đội tuyển.

Giải LMHT Tốc Chiến 'Quần hùng tranh bá' được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến với sự bảo trợ truyền thông của Thể Thao 247 và đồng hành cùng NPH VNG. Giải đấu diễn ra từ ngày 1/3 với sự góp mặt của hàng loạt những tên tuổi lớn như Divine, Team Flash, Game Home, MGN, Mable, Burst The Sky (BTS)... Tất cả các trận đấu được livestream trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến vào lúc 19h30 các ngày trong tuần
Tags: