Đời Sống

Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư đã được xuất viện trở về nhà

Quỳnh Anh - 05/03/2021 09:24 GMT+7

Sáng 5/3, bé gái N.P.H. đã được xuất viện về nhà trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Tin tức từ phía Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, sau gần 1 tuần điều trị, sáng nay (5/3), bé gái 3 tuổi có tên N.P.H., rơi từ tầng 12 chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân, Hà Nội) đã được xuất viện trở về nhà trong tình trạng sức khỏe ổn định.

be gai 3 tuoi roi tu than
Bé H. được xuất viện về nhà (Ảnh: Hà Nội Mới)

Trước khi xuất viện, bé N.P.H. (sn 2018, địa chỉ tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã được các bác sĩ Khoa Chỉnh hình Nhi của bệnh viện khám, chụp X-Quang lồng ngực, siêu âm ổ bụng, đánh giá lại toàn trạng. Ngoài ra, xương khớp háng của em H. đã được cố định, không có dấu hiệu sưng, đau. Em H. được hẹn tái khám sau 2-3 tuần để đánh giá mức độ phục hồi của khớp háng. 

be gai 3 tuoi roi tu than
Đại diện Bệnh viện tới thăm hỏi và trao quà cho em H. (Ảnh: Hà Nội Mới)

Mẹ của bé H. xúc động chia sẻ: "Thay mặt gia đình, tôi không biết nói gì hơn. Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các y, bác sĩ của Bệnh viện Nhi trung ương đã tận tình, hết lòng chăm sóc, điều trị cho cháu. Đây thực sự là niềm hạnh phúc quá lớn lao của gia đình".

Trước đó, ngày 28/2, vụ việc bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xảy ra khiến dư luận xôn xao. Rất may, khi bé H. rơi xuống từ tầng 12, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (sn 1990, nghề nghiêp tài xế chở hàng) đã kịp thời trèo lên mái tôn và đỡ lấy cháu bé. 

nguyen ngoc manh 4

Rất may, bé H. chỉ bị trật khớp háng, và "người hùng" cứu cô bé cũng an toàn. Đây là một trong những vụ việc hi hữu xảy ra mà rất may không có hậu quả nghiêm trọng, như 1 lời cảnh tỉnh với các gia đình có con nhỏ về việc trông nom và bảo vệ con cái. 

Tin phổ biến