Âm nhạc

'Music BOX - Sân chơi âm nhạc' - Thỏa mãn đam mê cùng giới trẻ

Mỹ Hạnh - 15/04/2021 09:45 GMT+7

Nếu bạn muốn tìm đến một sân chơi để thỏa mãn đam mê ca hát, ‘Music BOX – Sân chơi âm nhạc’ chính là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều các CLB hay band nhạc bán chuyên đang hoạt động. Đặc biệt, tại nhiều trường THPT, Đại học hay Cao đẳng, sức phát triển của các CLB đang bùng nổ mạnh mẽ.

Song song với quá trình học tập và làm việc, các CLB âm nhạc chính là nơi mang đến những giây phút thỏa mãn niềm đam mê của nhiều bạn trẻ. Với mong muốn chắp cánh cho những CLB âm nhạc/guitar trên địa bàn Hà Nội, Music BOX đã tổ chức một sân chơi nhằm lan tỏa âm nhạc đến với nhiều người hơn thông qua sóng livestream trực tuyến.

'Music BOX - Sân chơi âm nhạc' hứa hẹn mang đến những phút giây hòa mình cùng âm nhạc

Cụ thể, ‘Music BOX – Sân chơi âm nhạc’ sẽ được tổ chức theo hình thức livestream trên fanpage Music BOX. Các band nhạc hay CLB âm nhạc/guitar trên địa bàn Hà Nội đều có thể đăng ký tham gia sân chơi để lên sóng và lan tỏa niềm đam mê âm nhạc đến với nhiều người hơn. Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn tiềm ẩn nhiều phức tạp, đây được xem là sân chơi an toàn, giúp các band nhạc tương tác với khán giả một cách dễ dàng nhất.

Music BOX hứa hẹn sẽ thu hút nhiều CLB âm nhạc hay band nhạc đa sắc màu đến từ nhiều trường Đại học/Cao đẳng và cả những band nhạc đang hoạt động nghệ thuật. Với sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, sân chơi được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo quý khán giả trong thời gian tới.  

Thông tin chi tiết về chương trình Music BOX – Sân chơi âm nhạc:

Link đăng ký: Tại đây

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

  • Các band nhạc, CLB guitar/ âm nhạc sinh viên trên đại bàn Hà Nội.
  • Mở đăng ký: 15/4-30/4

THỂ LỆ:

  • Mỗi tháng có 1 bảng thi bao gồm 8 đội thi tương ứng với 8 buổi livestream trên fanpage MUSIC BOX.
  • Mỗi tuần: 2 buổi livestream (thứ 4 và thứ 7).
  • Các đội bốc thăm lịch live ngẫu nhiên.
  • Mỗi đội thi chuẩn bị cho 1 band nhạc bao gồm: vocal (2-3 người) và 3 nhạc cụ bất kì.
  • Cách tính điểm:
  • Điểm sẽ được tính bằng lượt tương tác livestream của đội trên fanepage từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc.

GIẢI THƯỞNG:

  • Đội chiến thắng của 1 bảng thi sẽ có cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt hấp dẫn và được mời vào số đặc biệt của chương trình
  • Phần thưởng dành cho tiết mục đơn có lượt bình chọn cao nhất

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Saodaily (Tạp chí người nổi tiếng) và YeahTravel (Kênh giải trí tổng hợp dành cho giới trẻ)