Đời Sống

Vừa tỉnh táo sau khi "vượt cạn", sản phụ lập tức "đi đường quyền, quyết sống mái một trận" với người chồng

An Nhiên - 14/04/2021 16:38 GMT+7

Vì chồng nghe lời mẹ không đồng ý cho vợ tiêm thuốc giảm đau nên ngay sau khi vượt cạn, sản phụ đã lập tức đi đường quyền với chồng của mình.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ lại hình ảnh sản phụ liên tục đánh, mắng, phi dép vào người chồng ngay tại một bệnh viện ở Trung Quốc. Theo đó, người phụ nữ vô cùng tức giận, miệng liên tục la hét, thậm chí còn sẵn sàng rút chiếc dép đang đi phang chồng tới tấp. Những người y tá xung quanh thấy vậy liền chạy đến can ngăn. Tuy nhiên, họ phải rất khó khăn mới có thể đưa sản phụ sang khu vực khác. 

san-phu-di-duong-quyen-voi-chong
Sản phụ đi đường quyền với chồng ngay sau khi vừa vượt cạn

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do khi người phụ nữ đang trong quá trình trở dạ, vì quá đau nên cô đã yêu cầu được tiêm thuốc giảm đau. Tuy nhiên, trái với mong muốn của con dâu, mẹ chồng cật lực phản đối điều này vì lo lắng thuốc có thể gây ảnh hưởng xấu tới cháu của bà.

Người chồng vì nghe lời mẹ nên cuối cùng quyết định không cho vợ tiêm thuốc. Vì vậy, sản phụ đã phải vượt cạn trong hoàn cảnh không có biện pháp hỗ trợ giảm đau nào. May mắn, đứa bé sinh ra mạnh khỏe, mẹ tròn con vuông. 

Sau khi sinh, người vợ vẫn nhớ khắc cốt ghi tâm hành động nhẫn tâm của chồng và gia đình chồng. Khi vừa tỉnh táo, cô ngay lập tức tìm chồng, quyết "sống mái một trận" với anh ta. 

san-phu-di-duong-quyen-voi-chong-1
san-phu-di-duong-quyen-voi-chong-2
san-phu-di-duong-quyen-voi-chong-3
Ba y tá phải tới can ngăn và đưa sản phụ tới khu vực khác

Mặc dù câu chuyện sản phụ đi đường quyền với chồng diễn ra ở Trung Quốc nhưng vẫn thu hút lượng lớn sự quan tâm của cư dân mạng Việt Nam. Mọi người bàn tán sôi nổi, chủ yếu bênh vực sản phụ và chê trách nhà chồng. Cư dân mạng để lại bình luận như sau:

"Vợ tao sinh có bao nhiêu giảm đau các thứ tao ký hếtttt. Mang nặng 9 tháng 10 ngày đã khổ rồi. Đẻ còn là cửa tử. Nói để cho thằng đàn ông nào mà nghe lời mẹ quá thì nên về rúc váy mẹ đi lấy vợ làm gì."

"Các chị em vô để ý thằng nào mà bình luận kiểu bênh nhà chồng kia thì nhớ mặt để sau này trên đường đời né nhau ra nhaaa."

"Đáng ra mấy chị y tá phải kiếm cho sản phụ cái gì có tính sát thương cao tí chứ, dép trong trường hợp này chúng tôi thấy là quá nhẹ nhàng".

san-phu-di-duong-quyen-voi-chong-4
Chủ yếu bình luận của cư dân mạng là bênh vực người vợ và chê trách hành động từ phía nhà chồng

Thế hệ 6K ở Trung Quốc và nguyên nhân đến từ chữ "Nghèo"

Tin phổ biến