Horoscope

Tử vi thứ Tư ngày 2/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử, Cự Giải dư dả, Xử Nữ bất ổn

DIỆU HUYỀN - 02/11/2022 09:56 GMT+7

Tử vi thứ Tư ngày 2/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử, Cự Giải dư dả, Xử Nữ bất ổn.

Bạch Dương

Công việc: Một ngày mới với phong thái làm việc sẵn sàng và hiệu quả. Bạn sẽ được làm công việc mình yêu thích nhưng vì lượng công việc quá tải, bạn sẽ không thểm kham hết được. Bạch Dương cần chú ý hơn đến các đồng nghiệp của mình.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn đang phát triển ngày một tốt đẹp. Bạn sẽ nhận ra mọi mối quan hệ đến với bạn đều là do trời định

Tiền bạc: Tài chính của bạn ở mức trung bình. Bạn cần biết chi tiêu và quản lý hợp lý hơn

Sức khỏe: Bình thường, cần chú ý nghỉ ngơi đều đặn.

Tu-vi-ngay-2-11-2022

Kim Ngưu

Công việc: Tin vui đến với Kim Ngưu, đặc biệt là đối với những người đang thất nghiệp. Bạn sẽ sớm có một buổi phỏng vấn và một việc làm. Đối với những Kim Ngưu đã ổn định, ngày hôm nay của bạn không quá bận rộn. Công việ vẫn được hoàn thành nhanh chóng.

Tình cảm: Tình cảm của các cặp đôi Ngưu Nhi đang đi lên. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tạo ra những buổi hẹn hò, những ký ức đẹp để gắn kết hai bạn nhé.

Tiền bạc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, Kim Ngưu không nên nóng vội. Hãy chờ đợi thời cơ trước, sau khi thấy tình hình được cải thiện thì hãy quyết định.

Sức khỏe: Ở mức trung bình, bạn vẫn nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tu-vi-ngay-2-11-2022

Song Tử

Công việc: Một ngày tràn đầy năng lượng nữa lại đến. Công việc vận hành ổn định. Bạn có khả năng làm việc nhóm, tập thể để hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Tình cảm: Sẽ có tin vui mới. Mối quan hệ của bạn được mọi người ủng hộ, mọi hiểu lầm được hóa giải.

Tiền bạc: Nguồn tài chính có dấu hiệu đi lên. Nếu Song Tử muốn thử sức vào các vấn đề đầu tư, đừng ngại học hỏi những người đã có kinh nghiệm.

Sức khỏe: Không có gì đáng lo ngại.

Tu-vi-ngay-2-11-2022

Cự Giải

Công việc: Sự nghiệp của bạn sẽ tiếp tục thuận lợi. Đừng ngại chia sẻ khó khăn với người khác, bạn có thể học hỏi được nhiều thứ. Nên thể hiện nhiều kỹ năng hơn để mọi người thấy được tiềm năng của bạn.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn vẫn bền chặt như lúc đầu. Một khi đã yêu, Cự Giải không nên suy nghĩ hay tính toán quá nhiều. Nghi ngờ chỉ làm cuộc tình của bạn đi xuống thôi.

Tiền bạc: Nguồn tài chính của bạn đã có khởi sắc nhiều rồi đấy. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để tìm hiểu về việc đầu tư và quản lý tài chính. 

Sức khỏe: Bình thường, tránh vận động và làm việc quá căng thẳng.

Tu-vi-ngay-2-11-2022

Sư Tử

Công việc: Sau thời gian dài nỗ lực, mọi kết quả đã dần được hồi đáp. Bạn nhận được nhiều sự tín nhiệm và công nhận từ các đồng nghiệp. Đừng từ bỏ lòng tin rằng bạn sẽ sớm thành công.

Tình cảm: Không có gì trở ngại trong mối quan hệ của hai bạn. Sự xuất hiện của một người thân sẽ khiến tâm trạng của bạn tốt hơn.

Tiền bạc: Bạn dư dả và có nguồn thu nhập ổn định. Song nên đầu tư vào những khoản ăn lời nhanh, đừng nên đầu tư dài hạn, khả năng thu hồi không cao.

Sức khỏe: Vận động nhiều hơn, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn nữa.

Tu-vi-ngay-2-11-2022

Xử Nữ

Công việc: Bạn đang bị tiêu cực quá mức dẫn đến năng suất làm việc không thực sự hiệu quả. Nếu sai đừng quá hoảng sợ, bạn chỉ cần tìm nguyên nhân và khắc phục nó thôi.

Tình cảm: Thời gian gần đây Xử Nữ có vẻ không hài lòng về mối quan hệ của mình. Bạn muốn giao tiếp nhiều hơn với nửa kia nhưng tình hình không mấy lạc quan.

Tiền bạc: Khá yếu kém. Những khoản đầu tư từ trước không đem về kết quả bạn mong muốn. Hãy rút kinh nghiệm và chuyển hướng sang một lĩnh vực mới. Tránh đầu tư vào đất đai, tài sản.

Sức khỏe: Tiêu cực, áp lực bủa vây, sức khỏe của Xử Nữ không ổn. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, phục hồi. Quãng đường sau này còn dài, bạn đường quá hao tâm tổn sức bây giờ.

Tu-vi-ngay-2-11-2022

Thiên Bình

Công việc: Sau thời gian ngắn giẫm chân tại chỗ, công việc của Thiên Bình đã có thăng tiến vượt bậc. Những dự án tồn đọng hay công việc chất đống đều được xử lý.

Tình cảm: Mối quan hệ yêu đương thắm thiết, mặn nồng. Hai bạn sẽ dễ dàng tâm sự cùng nhau để gắn kết tình cảm.

Tiền bạc: Nên bắt đầu cắt giảm chi tiêu những thứ không thực sự cần thiết. Thay vào đó Bình Nhi nên bắt đầu tập tành kinh doanh hoặc đầu tư. 

Sức khỏe: Có phần khởi sắc, hôm nay sẽ là một ngày tràn đầy năng lượng của Thiên Bình.

Tu-vi-ngay-2-11-2022

Thiên Yết

Công việc: Không có nhiều biến động. Thiên Yết đang dần cảm thấy chản nản bởi đã đặt mục tiêu quá cao. Đừng vội nản chí hay trốn tránh công việc. Dũng cảm đối mặt và tự tin sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tình cảm: Ở mức trung bình. Bạn cần lựa chọn chủ đề nói chuyện nhẹ nhàng hơn, đừng khiến những buổi tâm sự trở nên căng thẳng.

Tiền bạc: Tài lộc tăng mạnh, bạn kiếm được nhiều tiền trong ngày hôm nay, thậm chí là một khoản đủ lớn để có thể thanh toán những khoản vay trước đó. Song vẫn nên lập kế hoạch chi tiết trước khi quyết định đầu tư vào một lĩnh vực nào đó không phải chuyên môn của mình.

Sức khỏe: Khá tốt, hãy nghỉ ngơi và chú ý sức khỏe khi thời tiết giao mùa.

Tu-vi-ngay-2-11-2022

Nhân Mã

Công việc: Một ngày bận rộn mới, bạn sẽ nhận được một lượng lớn công việc, thậm chí là những việc bạn không có kinh nghiệm. Nên lên kế hoạch cụ thể, đừng làm việc tùy tiện, mọi thứ sẽ không có kết quả đâu. 

Tình cảm: Ở mức trung bình. Bạn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của chính mình.

Tiền bạc: Có thể một số người sẽ đến để hỏi vay bạn. Đừng ngại giúp đỡ trong khả năng. Công việc kinh doanh đang có bước phát triển tốt.

Sức khỏe: không có nhiều biến động. Dành thời gian nhiều hơn cho gia đình sẽ giúp tinh thần của bạn phấn chấn hơn.

>> Xem thêm: Top 5 cung hoàng đạo luôn được sếp coi trọng trong công việc

Tu-vi-ngay-2-11-2022

Ma Kết

Công việc: Một quý nhân phù trợ nào đấy sẽ giúp đỡ bạn làm việc. Hãy giữ thái độ tích cực, bạn sẽ sớm thấy kết quả của công việc.

Tình cảm: Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Mối quan hệ yêu đương thắm thiết và cả mối quan hệ gia đình đều vui vẻ. Đừng bỏ qua cảm xúc của người ngoài.

Tiền bạc: Thu nhập của bạn đăng tăng lên. Nhưng đừng vì thế mà dễ dàng xuống tay cho những lĩnh vực mình không quen thuộc. Tốt nhất là lựa chọn đầu tư ở những ngành mình có chuyên môn.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn khá ổn định. Thân tâm thoải mái, bớt căng thẳng, tránh chơi những trò chơi mạo hiểm.

Tu-vi-ngay-2-11-2022

Bảo Bình

Công việc: Có chút khởi sắc. Bảo Bình khả năng cao sẽ gặp được quý nhân trong công việc và cuộc sống. Nếu có ý tưởng hay ho thì nhanh tay thực hiện nhé.

Tình cảm: Tốt đẹp, bạn không phải e ngại về bất cứ mối quan hệ nào sẽ đổ vỡ.

Tiền bạc: Nguồn tài chính trực tiếp sẽ giúp bạn có được con số dư dả. Hãy mua sắm những vật dụng cần thiết. Nếu đầu tư, hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín.

Sức khỏe: Có chút mệt mỏi nhưng không đáng kể. Chỉ cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi sau giờ làm việc, giãn gân cốt, bạn sẽ ổn thôi.

Tu-vi-ngay-2-11-2022

Song Ngư

Công việc: Sự nghiệp hanh thông. Bạn sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để mong đạt kết quả tốt. Tuy nhiên đừng quá nóng vội mà phá vỡ quy tắc, ở nơi làm việc cũng cần phải có nề nếp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt, đối tác quan tâm chăm sóc bạn rất nhiều và bạn hài lòng về điều đó.

Tiền bạc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài sản, hãy chọn những dự án do các tổ chức lớn sản xuất để vào việc, thu nhập sẽ được đảm bảo hơn. 

Sức khỏe: Mọi thứ đều tốt. Bạn tràn đầy hứng khởi. Tránh các hoạt động thể thao mạo hiểm.

Tu-vi-ngay-2-11-2022