Horoscope

Tử vi thứ Bảy ngày 12/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Các vì sao chiếu mệnh có lợi cho ai?

DIỆU HUYỀN - 12/11/2022 09:47 GMT+7

Các vì sao chiếu mệnh sẽ đem đến cho 12 cung hoàng đạo những kết quả khác nhau. Cùng kiểm tra xem ai là người có lợi nhất.

Bạch Dương

Công việc: Khá ổn. Bạn có thể nhận được công việc trong công ty mơ ước của mình, tuy nhiên bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc hòa nhập với đồng nghiệp và hiểu các yêu cầu của dự án.

Tình cảm: Một ngày không ít may mắn trên mặt trận tình duyên. Bạn có thể có cơ hội thưởng thức một buổi hẹn hò cà phê với người mình thích và chia sẻ cảm xúc của mình. Tình cảm của cặp đôi sẽ bền chặt hơn.

Tiền bạc: Với sự hỗ trợ của các vì sao, đây sẽ là một ngày thuận lợi cho bạn trên mặt trận kinh doanh. Bạn có thể có cơ hội làm việc với các khách hàng nước ngoài. Các khoản đầu tư trong quá khứ có thể sớm bắt đầu gặt hái được phần thưởng.

Sức khỏe: Một ngày tuyệt vời và suy nghĩ tích cực có thể thu hút hạnh phúc. Bạn có thể bận rộn với một số cuộc họp kinh doanh. Một số có thể cảm thấy hào hứng về một sự kiện xã hội sắp tới. Bạn bắt đầu nhận thức rõ ràng về mục tiêu thể dục của mình.

83ef273a5f474573e6a4a11e5539083a

Kim Ngưu

Công việc: Bạn nên cẩn thận trên phương diện công việc vì sao chiếu mệnh không thuận lợi. Tránh gây rối với đồng nghiệp hoặc tiền bối trong ngày hôm nay. Bỏ việc hoặc thay đổi công việc vào thời điểm này là không nên.

Tình cảm: Những cặp đôi hay cãi nhau gần đây sẽ thấy những dấu hiệu rõ ràng rằng những bất đồng của họ đang được giải quyết và hòa bình đang được khôi phục trong mối quan hệ của họ. Các cặp vợ chồng đã kết hôn cũng có thể có kế hoạch kéo dài gia đình của họ. Người độc thân có thể cố gắng gây ấn tượng với người mình thích.

Tiền bạc: Bạn đã đưa ra những quyết định khôn ngoan trên mặt trận tài chính để đảm bảo sự ổn định và bây giờ bạn có thể tận hưởng cuộc sống của mình bằng cách vung tiền vào những thứ xa xỉ. Một ngày thuận lợi cho những người kinh doanh bất động sản.

Sức khỏe: Bạn đang trong tình trạng khỏe mạnh và bây giờ bạn đã sẵn sàng làm việc cho dự án mơ ước của mình. Một số có thể cảm thấy sảng khoái sau khi dành thời gian chất lượng với những người bạn thân nhất của họ.

ad0625f8e094ef3fa40e7bb8ab1a1ac3

Song Tử

Công việc: Có nhiều khả năng được thăng tiến trong công việc. Các chuyên gia đang làm việc có thể có cơ hội thể hiện kỹ năng của họ ngay hôm nay hoặc tương tác với khách hàng.

Tình cảm: Bạn nên cẩn thận trên mặt trận tình duyên. Một số hiểu lầm có thể phá hỏng mối quan hệ ngọt ngào của bạn với đối tác. Cố gắng giải tỏa không khí bằng cách chủ động.

Tiền bạc: Khá tốt. Một số giao dịch tài sản đang tiến triển thuận lợi. Bạn nên tham khảo ý kiến ​​của các bậc phụ huynh hoặc các chuyên gia trước khi xuống tiền đầu tư vào bất động sản.

Sức khỏe: Những người đã và đang bỏ qua các vấn đề sức khỏe của họ, họ nên cẩn thận. Một số có thể tiếp tục thói quen tập thể dục hoặc tập luyện của họ để duy trì cân nặng. Một số có thể phải đối mặt với nhiễm trùng mắt hoặc tai.

493ac0fa793eca70f2c13b1dc44ae666

Cự Giải

Công việc: Mọi thứ có thể không diễn ra như mong đợi của bạn và nó có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng. Tránh yêu cầu tăng lương hoặc thảo luận bất kỳ vấn đề quan trọng nào với tiền bối của bạn trong ngày hôm nay. 

Tình cảm: Bình thường. Bạn có thể gọi cho đối tác của mình và thảo luận về kế hoạch tương lai của bạn với anh ấy hoặc cô ấy. Bạn có thể nhận được một món quà bất ngờ hoặc tuyệt vời từ người yêu.

Tiền bạc: Bạn có một số dư ngân hàng rủng rỉnh và hãy nghĩ đến việc thêm vốn vào hoạt động kinh doanh hiện tại của mình. Một số cũng có thể đầu tư vào cổ phiếu ngày hôm nay. Bạn có thể tiêu tiền vào những thứ bạn thực sự muốn.

Sức khỏe: Bạn có thể cảm thấy hài lòng về cuộc sống của mình và cố gắng thu hút sự tích cực. Bạn nên ở bên những người truyền cảm hứng cho bạn để làm những điều đúng đắn. Một số có thể bận rộn với việc thử các cách tiếp cận khác nhau để cải thiện lối sống của họ.

3582b1af1f7bc43ef3942d040ede1525

Sư Tử

Công việc: Bạn đang tiến rất tốt trên mặt trận công việc. Sự chân thành, kỷ luật và quyết tâm của bạn có thể được sếp ngưỡng mộ và được bạn bè công nhận. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều lời mời làm việc từ các tổ chức uy tín, vì vậy hãy tự hào về bản thân.

Tình cảm: Bình thường. Những buổi gặp mặt, hẹn hò sẽ giúp hai bạn thấu hiểu nhau hơn.

Tiền bạc: Ở mức khá. Bạn có thể tìm thấy nhiều nguồn thu nhập. Một số khoản chi tiêu không cần thiết có thể làm xáo trộn ngân sách hàng tháng của bạn. Hãy suy nghĩ thực tế trước khi vung tiền.

Sức khỏe: Đây sẽ là một ngày thích hợp và bạn sẽ theo đuổi đam mê của mình. Một số có thể lo lắng về thể chất của họ và tham gia các lớp tập gym hoặc yoga. Tận hưởng spa làm tóc hoặc mát-xa toàn thân là ý kiến không tồi để hồi sức.

07742d20fa9c9ed575dc91bf19b96fc4

Xử Nữ

Công việc: Đó sẽ là một ngày tuyệt vời trên con đường sự nghiệp. Có nhiều khả năng Xử Nữ sẽ được thăng chức trong công việc hoặc nhận được lời mời làm việc mới. Một số có thể hoàn thành các khóa học chứng nhận của họ.

Tình cảm: Bất ổn nhẹ. Bạn nên tránh thực hiện bất kỳ kế hoạch lớn nào trong ngày hôm nay vì đối tác có thể không có tâm trạng để tận hưởng. Sự thất thường của nửa kia có thể tạo ra rắc rối trong ngày hôm nay.

Tiền bạc: Bạn có thể phải đối mặt với một số tổn thất trên mặt trận kinh doanh, vì vậy hãy cẩn thận. Một số khoản nợ dần được thanh toán.

Sức khỏe: Bạn không nên bỏ qua những vấn đề nhỏ về sức khỏe vì nó có thể khiến bạn phải trả giá sau này. Những người xa nhà và ăn uống nhiều dễ bị bệnh dạ dày hoặc ngộ độc thực phẩm. Xử Nữ cần lựa chọn các lối sinh hoạt tốt và lành mạnh để duy trì thể chất.

bb9fd780d4bcc2afedc8ae86db6e5927

Thiên Bình

Công việc: Bạn có thể nhận được kết quả mong muốn trên mặt trận công việc. Những người làm mới có thể kiếm được việc làm trong các công ty có uy tín. Đừng ngại kêu gọi sự giúp đỡ từ các bậc tiền bối nếu gặp khó khăn.

Tình cảm: Mọi thứ có thể diễn ra tốt đẹp. Một bất ngờ thú vị từ một đối tác tình yêu. Bữa tối dưới ánh nến có thể mang đến cho bạn cơ hội trò chuyện sâu sắc và ý nghĩa với người mình yêu trong ngày hôm nay.

Tiền bạc: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, tình trạng tài chính tốt có thể cho phép bạn vung tiền vào các hoạt động vui chơi, giải trí và làm những việc mà trước đây bạn chưa từng làm.

Sức khỏe: Bạn có thể tận hưởng sức khỏe thể chất và tinh thần. Một số cũng có thể tham gia các lớp học khiêu vũ hoặc nấu ăn. Giúp đỡ người khác có thể mang lại cho bạn niềm hạnh phúc.

>> Xem thêm: Top 5 cung hoàng đạo luôn được sếp coi trọng trong công việc

2e84447ccd4950a23f96d30818d36743

Thiên Yết

Công việc: Về mặt sự nghiệp, bạn đang làm rất tốt. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ các tiền bối. Một số cũng có thể có cơ hội tiếp xúc với những khách hàng quan trọng ngay hôm nay và thể hiện kỹ năng của họ.

Tình cảm: Tin vui được chỉ ra trên mặt trận tình yêu. Người độc thân có thể tìm được người phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của mình. Đây là thời điểm thuận lợi để tận hưởng những cuộc gặp gỡ lãng mạn mới. 

Tiền bạc: Mặt tiền tài chính của bạn có vẻ ổn định và bạn có thể có đủ để chi tiêu cho những thứ bạn muốn có. Bạn nên đưa ra quyết định đúng đắn nếu bạn đã sẵn sàng đầu tư tiền của mình vào bất động sản.

Sức khỏe: ự đoán Chiêm tinh hàng ngày cho biết, bạn có thể cảm thấy tràn trề năng lượng tích cực và duy trì hoạt động cả ngày dài. Một số cũng có thể thưởng thức các môn thể thao yêu thích của họ với bạn bè. Những ai đã và đang gặp vấn đề sức khỏe kéo dài, họ có thể sẽ gặp may mắn trong ngày hôm nay và tìm được cách chữa trị tốt nhất. 

502757083eff30ee1efe3fbe206d7b28

Nhân Mã

Công việc: Bạn đang làm rất tốt trên mặt trận công việc. Những người cao niên có thể coi bạn là một nguồn lực đáng tin cậy và giao cho bạn một số trách nhiệm chính. Các nhà kinh doanh có thể bận rộn trong việc xây dựng cơ sở khách hàng và tăng doanh thu.

Tình cảm: Cuộc sống tình cảm suôn sẻ. Bạn có thể nghĩ những cách tốt hơn để nuông chiều đối tác của mình ngay hôm nay. Một số có thể đi du lịch lãng mạn và dành thời gian chất lượng cho người mình yêu.

Tiền bạc: ặt trận tài chính có vẻ ổn định và bạn có thể sẽ đưa ra một số quyết định lớn để thúc đẩy thu nhập của mình. Dòng tiền có thể sớm cải thiện, nhưng một số khoản chi tiêu đột ngột đang nằm trong thẻ. Bạn có thể thấy khó để tiết kiệm một số tiền.

Sức khỏe: Bạn sẽ tận hưởng một sức khỏe tuyệt vời và tư duy tích cực. Một số có thể bắt đầu ngủ đủ giấc và ăn uống điều độ để duy trì sức khỏe thể chất.

d2d90570a3677b4fc865fe12e174e165

Ma Kết

Công việc: Mọi thứ có thể không diễn ra như mong đợi của bạn trên mặt trận công việc. Bạn có thể thấy khó để hoàn tất các công việc tồn đọng. Đồng nghiệp có thể không cung cấp cho bạn sự hỗ trợ cần thiết và điều đó có thể khiến bạn khó chịu.

Tình cảm: Bạn có thể cùng người mình yêu đi chơi xa và thưởng thức những bài hát yêu thích. Người độc thân có thể tìm thấy ai đó đặc biệt trong ngày hôm nay và bắt đầu một cuộc trò chuyện nhỏ. Các cặp đôi đã kết hôn có thể thử những điều mới để tận dụng tối đa thời gian trong ngày.

Tiền bạc: Ma Kết có thể tận hưởng sự phát triển tài chính của họ và chi tiêu cho những điều khiến họ hạnh phúc. Một số có thể mua xe hơi hoặc chi tiền để sửa chữa máy móc. Bạn bắt đầu suy tính đễn việc đầu tư mới để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Sức khỏe: Có vẻ như đây là một ngày vừa phải trên mặt trận sức khỏe. Một số có thể cảm thấy hơi thấp và khó tập trung vào các dự án quan trọng trong công việc. 

e5f71154866f7a811b99052a53a62f93

Bảo Bình

Công việc: Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, bạn có thể đạt được mục tiêu trên con đường sự nghiệp và đó có thể là do kỹ năng và tính cách của bạn được cải thiện. Những người đã và đang có ý định thay đổi công việc, họ có thể theo đuổi nó vì những ngôi sao cho thấy sự thành công trên con đường chuyên nghiệp.

Tình cảm: Những cuộc tình trong quá khứ của bạn có thể trở thành nguyên nhân gây căng thẳng giữa bạn và người yêu. Một số cặp vợ chồng đã kết hôn có thể khó giải quyết các vấn đề phức tạp và tìm kiếm sự hỗ trợ từ chuyên gia tư vấn hôn nhân.

Tiền bạc: Tình trạng tài chính ổn định của bạn có thể cho phép bạn tiêu tiền vào những thứ vật chất. Bạn cũng có thể lên kế hoạch chi tiêu cho ô tô, cổ phiếu, đồ điện tử và tài sản.

Sức khỏe: Bạn có thể cảm thấy ổn định. Nên thận trọng với các vấn đề liên quan đến dị ứng. Một số có thể cố gắng tăng cường khả năng miễn dịch của họ bằng các cách tự nhiên. Bạn có thể đặt mục tiêu thể dục dài hạn và ngắn hạn ngay hôm nay và lập chiến lược để đạt được chúng.

efefddc721b8066565dff5d6e0115b8a

Song Ngư

Công việc: Bạn có thể không nhận được công lao và nỗ lực mà bạn đã bỏ ra để hoàn thành một dự án phức tạp đúng hạn. Đồng nghiệp có thể nói sau lưng bạn. Những thay đổi đột ngột trong cuộc sống nghề nghiệp của bạn có thể khiến bạn lo lắng về tương lai của mình.

Tình cảm: Một số Song Ngư khó có thể dành thời gian chất lượng với đối tác do công việc bận rộn. Nhưng nhìn chung các mối quan hệ xung quanh vẫn ổn định. 

Tiền bạc: Ngày này có thể mang đến nhiều cơ hội trên mặt trận tài chính. Bạn có thể tiết kiệm cho kỳ nghỉ sang trọng trong một chuyến đi. Một số cũng có thể đầu tư vào tài sản.

Sức khỏe: Dự đoán Chiêm tinh hàng ngày cho biết, sức khỏe tốt của chúng ta có thể giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng và năng động cả ngày dài.

aead59ea50dd658fa8285802efe8812d