Horoscope

Tử vi thứ Ba ngày 6/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ngày Thánh Nicholas

DIỆU HUYỀN - 06/12/2022 08:57 GMT+7

Tử vi Ngày Thánh Nicholas: Hôm nay Mặt trăng mang đến những món quà tốt lành cho 12 cung hoàng đạo. Hãy tích cực đón nhận.

Bạch Dương

Công việc: Hôm nay là một ngày quan trọng đối với bạn trong công việc. Sức mạnh tinh thần và sự ổn định của bạn sẽ được kiểm tra ngày hôm nay. Một ngày sẽ rất bận rộn và bạn có thể nhận được phản hồi bất ngờ từ sếp của mình. 

Tình cảm: Bình ổn. Bạn đã không gặp đối tác của mình trong một thời gian dài và điều này có thể tạo ra những hiểu lầm giữa hai bạn. Hãy dành thời gian để trò chuyện, gỡ bỏ những khúc mắc trong mối quan hệ. 

Tiền bạc: Hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi cho bạn về tiền bạc và các khoản đầu tư. Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, hôm nay là một ngày tuyệt vời để đầu tư vào bất động sản. Đừng quên tiết kiệm một khoản và đừng vung tiền quá trán.

Sức khỏe: Hôm nay bạn sẽ có thể chất và tinh thần tốt. Đây là một ngày rất quan trọng để bạn nhìn cuộc sống theo hướng tích cực và xua đuổi mọi cảm xúc tiêu cực. Đừng quên uống đủ nước và tập những bài giãn cơ nhẹ nhàng.

fae92b301a5a0ddaacc077c0f7102358

Kim Ngưu

Công việc: Bạn cần phải cảnh giác cao độ trong văn phòng của bạn ngày hôm nay. Chỉ cần sử dụng sự kiên nhẫn trong khi thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào và ngày sẽ có lợi cho bạn. Bạn có thể tranh cãi với sếp nhưng sự kiên nhẫn và thái độ bình tĩnh của bạn sẽ sớm giải quyết được tình hình.

Tình cảm: Dự đoán Chiêm tinh hàng ngày cho biết, hôm nay, bạn có thể cân nhắc tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn sẽ bất ngờ được người yêu tiếp cận. Nếu bạn đang nghĩ đến việc cầu hôn, hôm nay là ngày thích hợp dành cho bạn. 

Tiền bạc: Nguồn tài chính tiến triển tốt. Đây là một ngày tốt cho các khoản đầu tư và bất kỳ khoản đầu tư nào bạn thực hiện sẽ mang lại kết quả khả quan. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc đầu tư vào cổ phiếu.

Sức khỏe: Một ngày tràn đầy năng lượng và bạn sẽ nhiệt tình suốt cả ngày. Nếu bạn là người đam mê thể thao, thì bạn nên cân nhắc tham gia một câu lạc bộ thể thao. Bạn cần sự ổn định cao về thể chất và tinh thần để đối phó với các tình huống trong cuộc sống.

ca2142c0e4e3719fc0b9d5febe88d826

Song Tử

Công việc: Đây là một ngày tốt cho bạn tại nơi làm việc. Bạn có thể phải đối mặt với một thách thức trong công việc nhưng vào cuối ngày, sếp của bạn sẽ khen thưởng cho công việc của bạn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn tình yêu. Các mối quan hệ xung quanh tiếp tục bền chặt, khả năng tương tác của bạn và nửa kia ngày càng tăng.

Tiền bạc: Bạn sẽ được đền đáp xứng đáng cho những khoản đầu tư mà bạn đã thực hiện trong quá khứ. Hơn nữa, nếu bạn có kế hoạch đầu tư vào bất động sản, đây là thời điểm thích hợp để làm điều đó. Bạn sẽ kiếm được lợi nhuận cao trong công việc kinh doanh của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe thể chất của bạn đang trong trạng thái tràn đầy năng lượng. Tham gia một phòng tập thể dục là ý tưởng khả thi nhất mà bạn có thể cân nhắc thực hiện ngay hôm nay.

9b5c21d0fbe90d504b3feface5141faa

Cự Giải

Công việc: Bạn cần phải tích cực trong công việc ngày hôm nay. Sếp có thể đưa ra một số nhận xét bất lợi trong ngày hôm nay, nhưng bạn nên sử dụng những nhận xét đó để xây dựng các nấc thang thành công trong sự nghiệp của mình. Để đạt được thành công trong tương lai, bạn nên kiên trì trong công việc.

Tình cảm: Không có nhiều biến động. Bạn đã chờ đợi một thời gian dài để nói cho người ấy biết cảm giác của bạn. Tuy nhiên, nên trì hoãn đề xuất cho đến tháng sau. Điều này là do các ngôi sao sẽ có lợi cho bạn sau đó. Trong mọi trường hợp, bạn nên duy trì tình bạn với đối tác của mình một cách khôn ngoan. 

Tiền bạc: Hôm nay là ngày bạn có thể chi một khoản tiền khá lớn cho bản thân. Trong suốt vài năm qua, bạn đã làm việc chăm chỉ, cuối cùng đã mang lại cho bạn kết quả thành công như ngày hôm nay. Vì vậy, bạn xứng đáng được nuông chiều!

Sức khỏe: Bạn sẽ được giải thoát khỏi một vài vấn đề sức khỏe nhỏ. Sức khỏe của bạn sẽ trở nên tốt hơn và

bạn nên tham gia vào một số hoạt động thể chất hoặc thể thao để duy trì sức khỏe tổng thể của mình.

5ae194891b828f07b889ddf3bcb118e8

Sư Tử

Công việc: ự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, cơ hội thăng tiến trong công việc của bạn rất cao và bạn là ông hoàng công sở trong ngày hôm nay.

Tình cảm: Mối quan hệ đang dần phai nhạt và đối phương của bạn bắt đầu tỏ vẻ bối rối, chán chường. Hãy thực hiện một hành động lãng mạn nào đó cho người ấy và thổ lộ tình cảm của mình.

Tiền bạc: Bạn không nên mạo hiểm tài chính trong ngày hôm nay. Nếu bạn sẵn sàng đầu tư vào cổ phiếu hoặc bất động sản, bạn nên tham khảo ý kiến ​​​​của các thành viên trong gia đình.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn có thể bị tổn hại nếu bạn không cẩn thận về những gì bạn ăn hôm nay. Tình trạng sức khỏe trong quá khứ có thể xuất hiện, vì vậy việc ăn uống lành mạnh là rất quan trọng.

fcad093a0ea670522bf8b28f5b13c551

Xử Nữ

Công việc: Bạn đang phải đối mặt với một tình huống gần như bất khả thi và đang phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể giải quyết được. Giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn. Đừng cố trốn tránh các vấn đề; thay vào đó, hãy đối mặt với những nhiệm vụ khó khăn. 

Tình cảm: Hiện tại, bạn có thể cảm thấy hơi bị bỏ rơi, bởi vì sự sắp xếp và bạn bè dường như quan trọng đối với đối tác của bạn hơn là bạn. Việc bạn có thể gặp một hoặc hai vấn đề là điều dễ hiểu, tuy nhiên, bạn không nên đổ lỗi hoàn toàn vấn đề cho đối tác của mình. Bạn nên tập trung vào việc tìm kiếm một giải pháp cho cả hai.

Tiền bạc: Nếu bạn dự định thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy đợi một chút và suy nghĩ mọi thứ khi rảnh rỗi. Có một số chướng ngại vật cản đường khiến sự việc không được xử lý suôn sẻ như bạn tưởng tượng. 

Sức khỏe: Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy mình đi quá xa. Hoàn cảnh đôi khi dẫn đến những khó khăn phát sinh lớn hơn bạn có thể mong đợi, và vì lý do này, bạn cần tiết kiệm và phân phối năng lượng của mình. Hãy lùi lại một bước, đừng căng thẳng quá mức, quá tham vọng không giúp bạn đạt được mục tiêu.

b21c64aed5d96835637220f487cd1192

Thiên Bình

Công việc:  Dự đoán chiêm tinh hàng ngày cho biết, một đề xuất chính thức được chờ đợi từ lâu sẽ được giải quyết vào hôm nay và công việc siêng năng của bạn sẽ được đánh giá cao. Tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn hài hòa trong ngày hôm nay, vì vậy bất kỳ nhiệm vụ mới nào bạn bắt đầu cũng sẽ mang lại thành công cho bạn.

Tình cảm: Bạn lo lắng về mối quan hệ đường dài với đối tác của mình. Tuy nhiên, có khả năng cao sẽ xảy ra một sự kiện kỳ ​​diệu trong ngày hôm nay. Hãy chắc chắn rằng bạn có một cuộc trò chuyện lãng mạn với đối tác của bạn tối nay.

Tiền bạc: Có nhiều khả năng một số tiền đáng kể cho vay trong quá khứ sẽ được hoàn trả. Mặc dù bạn sẽ không bị áp lực phải hoàn trả số tiền ngay lập tức, nhưng bạn nên coi đó như một hồi chuông cảnh tỉnh và bắt đầu giải quyết vấn đề tài chính của mình. Trong những tháng tới, bạn nên tập trung vào việc tiết kiệm hơn là chi tiêu.

Sức khỏe: Hãy chắc chắn để tập thể dục vào buổi sáng sớm ngày hôm nay. Tâm trí và sức khỏe của bạn sẽ ở bên bạn suốt cả ngày và bạn sẽ cảm thấy tự tin về bản thân ngày hôm nay. Nếu bạn là người thích tập thể dục, hôm nay là ngày lý tưởng để thử một số bài tập nâng cao. 

b549d84e057bc245f97ed85028904f31

Thiên Yết

Công việc: Một số nhận thức tiêu cực vẫn còn đọng lại trong tâm trí đồng nghiệp và bạn có thể phải đối mặt với một tình huống bất lợi với họ. Tuy nhiên, bạn nên giữ thái độ điềm tĩnh và hào phóng khi giao tiếp với người này. Sự hiểu lầm sẽ được làm sáng tỏ trong thời gian không. Hãy khôn ngoan với lời nói của bạn.

Tình cảm: Hôm nay bạn có thể gặp người mình yêu khi đang đi du lịch, và sự thông minh của bạn sẽ gây ấn tượng với người đó. Mối quan hệ của bạn với người yêu sẽ bền chặt hơn theo thời gian. Đảm bảo dành cho người đó sự quan tâm mà họ xứng đáng được nhận.

Tiền bạc: Bạn sẽ kiếm được lợi nhuận cao trong kinh doanh của bạn ngày hôm nay. Các ngôi sao đang ủng hộ bạn và đây là ngày hoàn hảo để phát triển thị trường. Đầu tư vào bất động sản sẽ mang lại kết quả thuận lợi trong ngày hôm nay.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe ban ngày có vẻ không ổn lắm. Hãy chắc chắn rằng bạn uống nhiều nước ngày hôm nay và ăn thức ăn có chất xơ. Nghỉ ngơi đầy đủ và bạn sẽ ổn.

bf56c7b357a6c5898f0a947d1f5fd698

Nhân Mã

Công việc: Tiến trình tốt. Đơn xin thị thực đang chờ xử lý sẽ được phê duyệt hôm nay và ước mơ làm việc ở nước ngoài của bạn sẽ sớm thành hiện thực.

Tình cảm: Có thể hiểu rằng trong thế giới ngày nay, việc duy trì mọi mối quan hệ một cách hoàn hảo là một thách thức khá lớn. Tuy nhiên, đối tác của bạn cần một số sự quan tâm và chăm sóc từ phía bạn. Có thể có một số hiểu lầm giữa hai bạn do khoảng cách giao tiếp. 

Tiền bạc: Đầu tư vào thị trường chứng khoán ngày nay là một quyết định sáng suốt và các ngôi sao đang ủng hộ bạn. Các quyết định tài chính mà bạn đưa ra ngày hôm nay sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn trong những ngày sắp tới. Nếu bạn chưa có khoản tiền gửi cố định, thì đây là thời điểm hoàn hảo để làm điều đó.

Sức khỏe: Đây là thời điểm hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe của bạn và gia hạn đăng ký phòng tập thể dục của bạn càng sớm càng tốt. Nên tuân theo chế độ ăn kiêng.

cd97d7b2e9405edd5b9bdc8056e973d7

Ma Kết

Công việc: Bạn cần rất nhiều kiên nhẫn trong công việc ngày hôm nay. Bạn có thể bất đồng với sếp của mình về một đề xuất chính thức. Tuy nhiên, bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay vì các vì sao không ủng hộ bạn. 

Tình cảm: Hôm nay bạn có thể cảm thấy bị đối tác của mình phớt lờ và các cuộc gọi của bạn có thể không được trả lời. Tuy nhiên, điều rất quan trọng là phải biết rằng có thể có một số lý do chính đáng cho điều đó. Hãy liên lạc vào buổi tối, và điều này sẽ làm sáng tỏ mọi hiểu lầm.

Tiền bạc: Hôm nay bạn cần hết sức thận trọng khi cho người thân hoặc bạn bè vay tiền vì khả năng lấy lại được là rất thấp. Hãy chuẩn bị sẵn một số lý do chính đáng để họ không nản lòng khi bị bạn từ chối cho vay tiền. Khi nói đến việc đầu tư vào bất động sản, bạn có thể đưa ra một số quyết định nghiêm túc ngay hôm nay và bạn sẽ không thất vọng với kết quả đạt được.

Sức khỏe: Bạn có động lực về thể chất và tinh thần ngày hôm nay. Tập thể dục thường xuyên và thói quen ăn uống lành mạnh đã khiến bạn trở thành một người mạnh mẽ, có thể xử lý mọi tình huống trong cuộc sống một cách dễ dàng. Cân nhắc tham gia vào một số loại thể thao ngày hôm nay để tăng hiệu suất của bạn.

039dc7cb9252208ccdbfd614894083a4

Bảo Bình

Công việc: Đây là thời điểm thích hợp để đưa các kế hoạch vào hành động. Các đồng nghiệp rất muốn tận dụng lời khuyên của bạn về một số dự án mà bạn đặc biệt quan tâm.Bất kỳ sự giúp đỡ nào bạn có thể đưa ra đều có lợi cho bạn khi bạn cần sự trợ giúp từ người khác sau này.

Tình cảm: Bạn đang có một tâm trạng tuyệt vời, bạn không cảm thấy bị hạn chế theo bất kỳ cách nào, và bạn hào hứng muốn tận dụng ngày hôm nay. Người yêu của bạn cũng sẽ cảm thấy như vậy.

Tiền bạc: Các ngôi sao đang nghiêng về phía bạn một cách thuận lợi. Hãy duy trì mức độ hoạt động này, bởi vì bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lãi. Các cuộc đàm phán về các khoản đầu tư phù hợp được thực hiện một cách thiện chí và đúng mục tiêu. 

Sức khỏe: Bạn tự hào về cơ thể của mình. Đừng biến điều này thành lý do để coi thường sức khỏe của mình. Đảm bảo cung cấp cho cơ thể bạn những thực phẩm cần thiết.

fbd065b9d6f3ca8f07e43eab3f73c3e9

Song Ngư

Công việc: Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều diễn ra đúng như kế hoạch; luôn có những chướng ngại vật mới mà bạn gặp phải trên đường đi. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những dự án mạo hiểm vô nghĩa. Hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho những dự án bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công trước đó.

Tình cảm: Không ổn lắm. Đối tác có vẻ không còn kết nối tốt với bạn. Hãy can đảm và nói về những mong muốn và ý tưởng được chia sẻ của bạn! Bạn sẽ thấy rằng sự kết nối của trái tim của bạn gần gũi hơn bạn nghĩ.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không ở tình trạng tốt nhất. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có thể đạt được và mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác. Đừng thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào, gắn bó với các khoản chi nhỏ hơn để hạn chế bất kỳ thiệt hại tiềm ẩn nào.

Sức khỏe: Sức khỏe khôn ngoan ít căng thẳng là một vấn đề quan trọng. Áp lực mà bạn đang gặp phải không phải là lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục. Đảm bảo rằng bạn không tập thể dục quá sức, dần dần tìm ra sự cân bằng giữa những gì phù hợp và quá trình phục hồi phù hợp với cả cơ thể và tâm trí của bạn.

fcf031242bda0e43e44eb3eecf45e072