Đời Sống

Tài xế Ferrari 488 gây tai nạn chết người đã ra đầu thú

DIỆU HUYỀN - 03/11/2022 16:05 GMT+7

Sau khi gây tai nạn chết người vào ngày 31/10, mới đây, anh H.B.V, chủ nhân chiếc siêu xe Ferrari 488 đã ra đầu thú.

Chiều 3/11, Công an TP Hà Nội cho biết anh H.B.V (sinh năm 1997, trú tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm) đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố đầu thú và khai nhận là người đã điều khiển siêu xe Ferrari 488 mang biển số 80-346-NG-74, gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình vào hôm 31/10.

chu-nhan-sieu-xe-ferrari-488-ra-dau-thu
Theo Cảnh sát TP Hà Nội, 22h ngày 1/11, anh H.B.V đã ra cơ quan đầu thú về hành vi lái xe gây tai nạn giao thông

Tại đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã ra quyết định trưng cầu Trung tâm pháp y Hà Nội lấy máu, mẫu nước tiểu giám định cồn, chất gây nghiện (ma túy) đối với anh H.B.V.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, thu thập tài liệu để làm rõ nguyên nhân, diễn biến vụ việc trên và xử lý theo quy định của pháp luật.

chu-nhan-sieu-xe-ferrari-488-ra-dau-thu
chu-nhan-sieu-xe-ferrari-488-ra-dau-thu
Hiện trường vụ siêu xe đâm chết người ngày 31/10

Trước đó, vào khoảng 5h ngày 31/10, chiếc siêu xe Ferrari 488 mang biển kiểm soát 80-346-NG-74 do anh H.B.V điều khiển đến đoạn trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã va chạm với xe máy do ông L.Đ.H (SN 1964, trú tại phường Phú Lương, quận Hà Đông) đi cùng chiều phía trước.

Vụ tai nạn khiến ông H tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế rời khỏi hiện trường. Một nhân chứng khác còn lại trong xe là chị N.T.N.A (SN 1988, trú tại quận 8, TP.HCM).

Khi cảnh sát có mặt ở hiện trường đã phát hiện một số chi tiết bất thường.

Theo lời khai của một nhân chứng, ông C kể lại đã chứng kiến thấy một cặp nam nữ tiến đến gần chỗ nạn nhân nằm đất tử vong. Vì quá hoảng sợ, người phụ nữ đã thả luôn đôi giày bên cạnh. Còn người đàn ông thì vẫn bình tĩnh rút điện thoại ra gọi điện và rời khỏi hiện trường.

Vụ việc hiện đang rất được quan tâm trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người còn đăng tải một số thông tin cá nhân của anh H.B.V lên Facebook. 

Tin phổ biến