Đời Sống

Mâu thuẫn sau khi ăn nhậu và hát karaoke, 2 thanh niên bị đâm tử vong

DIỆU HUYỀN - 18/11/2022 09:39 GMT+7

Sáng ngày 18/11, Công an TP.Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Thông tin từ Công an TP.Thủ Đức, vào khoảng 23h khuya ngày 17/11, một thanh niên đang chạy xe máy trên đường số 6, KP.3, P.Linh Xuân, TP.Thủ Đức thì bất ngờ gục xuống giữa đường.

Một nhân chứng có mặt lúc đó khai rằng ban đầu chàng trai còn tỉnh táo. "Lúc tôi tới anh ta còn tỉnh, anh còn đọc cho tôi mật khẩu điện thoại và số điện thoại người thân nhờ tôi gọi báo tin giúp", người này nói.

Tuy nhiên sau khi bất tỉnh thì nạn nhân tử vong. Các nhân chứng gọi cho Công an TP.Thủ Đức.

Nhận thông tin, Công an TP.Thủ Đức nhanh chóng có mặt, kiểm tra trên người nạn nɦân, công an phát hiện có một vết thương nghi bị ᵭâm.

12ba1ea232efdbb182fe
Hiện trường nạn nhân tử vong trên đường

Xét thấy vụ việc có dấu hiệu của vụ áṇ mạng, Công an TP.Thủ Đức đã báo cáo lên Ban giám đốc Công an TPHCM.

Ngay sau đó, các phòng nghiệp vụ của Công an TPHCM đã tới cùng Công an TP.Thủ Đức tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Ngay trong đêm, công an bước đầu xác minh được nạn nɦân và thủ phạm của vụ việc. Cả hai đều là một nhóm chơi chung với nhau. Ngoài nạn nhân này ra còn có một thanh niên khác cũng bị ᵭâm, được cấp cứu tại bệnh viện nhưng cũng đã ṭử voṇg.

>> Xem thêm: Kon Tum: Người đàn ông "bắt sâu" trên ngực vợ hàng xóm, chém chồng trọng thương

ae3dbd25916878362179
Nghi phạm khai nhận còn có một nạn nhân nam khác, cũng bị đâm tương tự và đã tử vong khi được đem đi cấp cứu

Qua lấy lời khai nhanh, ban đầu xác định chiều ngày 17/11, một nhóm khoảng 6 thanh niên (quê Quảng Bình và Nghệ An) tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ ở hẻm 131 đường số 6, P.Linh Xuân, tới tối thì kéo nhau qua TP Dĩ An, Bình Dương hát karaoke rồi xảy ra xích mích.

Đến hơn 23h, cả nhóm tính tiền ra về thì xảy ra xô xát trước quán karaoke nhưng được can ngăn nên về phòng trọ.

Khi vừa tới phòng trọ trong hẻm 131 đường số 6 thì bất ngờ thanh niên tên Quang, quê Nghệ An chạy vào phòng lấy ḍao ra ᵭâm 2 thanh niên là P.V.H và P.T.D (cùng 26 tuổi, cùng quê Quảng Bình).

Anh D được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã ṭử voṇg. Còn anh H lấy xe máy chạy ra tới đường số 6 thì gục xuống cũng ṭử voṇg, cách nơi bị ᵭâm hơn 200m.

Hiện công an đang tiếp tục khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.