Đời Sống

Hải Phòng: Nam sinh không đội mũ, lạng lách đánh võng rồi đâm vào xe tải, tử vong tại chỗ

DIỆU HUYỀN - 09/11/2022 12:58 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip được trích ra từ CCTV ghi lại cảnh một nam sinh không đội mũ, lạng lách đánh võng, gây tai nạn và tử vong tại chỗ trên địa bàn Hải Phòng.

Chiều qua ngày 8/11, trên địa bàn huyện Tiên Lãng, Hải Phòng, một nam thanh niên trong bộ đồ học sinh không đội mũ, lạng lách đánh võng đi giữa đường lớn. Sau đó, nam sinh bất ngờ mất tay lái và va chạm trực diện với đầu ô tô tải đang đi ngược chiều.

Sau cú va chạm, nam sinh bị cuốn vào gầm xe và văng ra một đoạn. Một số học sinh và người đi đường bị xe tải chặn đầu, ngã xuống đường. Hậu quả, nam sinh đó tử vong ngay tại chỗ, những người bị liên lụy chỉ bị xây xát nhẹ.

HaiPhong-TNGT
HaiPhong-TNGT
Nam thanh niên trong bộ đồ học sinh, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy, lạng lách đánh võng khắp đường
HaiPhong-TNGT
Thì chiếc ô tô tải ngược chiều đi đến, nam sinh không làm chủ tay lái mà đâm trực diện, bị cuốn vào gầm rồi hất văng một đoạn. Sau đó, chiếc xe này còn mất đà đâm vào một số người đi đường khác

Đoạn clip hiện đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Bên dưới các bài viết, nhiều người đã có những thái độ khác nhau tới sự việc.

Một số bình luận tiêu biểu của cư dân mạng như:

- Đoạn CCTV mờ quá, nhìn không rõ nam sinh kia ở đâu. Chỉ biết là mọi người bảo bị đâm rồi cuốn dưới gầm, bánh xe nghiền nát. Sau đó thì bị hất văng ra nữa.

- Nghe mọi người bảo chết không toàn thây luôn. Thật đáng sợ!

- Lạng lách đánh võng thì cũng có ngày vào viện hoặc đi chầu Diêm Vương thôi.

- Tuổi ăn tuổi học mà "báo" quá. Thật tội nghiệp cho cha mẹ nam sinh đó.

- Vậy nên luật Việt Nam mới yêu cầu người trưởng thành mới được phép điều khiển xe máy. Mấy học sinh ngày nay cứ ra oai, đi xe máy này nọ rồi có bị tai nạn cũng chả ai chịu trách nhiệm cho.

- Phổ cập kiến thức về an toàn giao thông thật sự rất cần thiết đấy.

- Người tóc bạc tiễn người tóc xanh. Thật là oái oăm cho cha mẹ họ.

- Yêu cầu xử phạt thật nặng những trường hợp không có bằng lái điều khiển xe máy, xe mô tô và không đội mũ khi tham gia đường bộ.

...

HaiPhong-TNGT
Hiện trường vụ tai nạn
Tin phổ biến