Đời Sống

Bà Rịa - Vũng Tàu: Liên tiếp 2 vụ án mạng do mâu thuẫn vợ chồng

DIỆU HUYỀN - 13/01/2023 06:48 GMT+7

Chỉ trong ngày 12/1, trên địa bàn huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra liên tiếp 2 vụ án mạng thương tâm liên quan đến chuyện tình cảm.

Thông tin từ Người Đưa Tin, tối ngày 12/1, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp cùng Công an huyện Châu Đức và các đơn vị nghiệp vụ  liên quan đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra về hai vụ án mạng diễn tra trong cùng ngày. Theo điều tra ban đầu, cả hai vụ việc trên đều xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng. 

>> Xem thêm: Bình Phước: Cuồng ghen, người đàn ông sát hại "người tình đồng giới" của vợ cũ

Theo đó, vào khoảng 18h30 ngày 12/1, trên địa bàn ấp Tân Bình, xã Sơn Bình, huyện Châu Đức đã xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân nữ được xác định là bà L.T.B (44 tuổi) đã bị chồng là ông T.V.T (48 tuổi) chém nhiều nhát dẫn đến tử vong. Ông T được phát hiện đã tử vong vì treo cổ.

anh-1-27-1763
Hiện trường người vợ bị chồng chém đến tử vong tại ấp Tân Bình, xã Sơn Bình, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra vào ngày 12/1

Theo điều tra sơ bộ, vào khoảng thời gian xảy ra vụ việc trên, ông T và bà B đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã lớn tiếng. Sau một lúc lời qua tiếng lại, T. dùng dao chém nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân bị trọng thương, nằm gục tại hiện trường. Một lúc sau, hàng xóm chạy qua mới phát hiện B nằm gục với nhiều thương tích trên người.

Trong khu vực gần nhà bếp, ông T được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân lập tức đưa B đi bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. Sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

anh-2-25-1764
Đối tượng Cao Xuân Liêu sát hại vợ bị bắt giữ tại cơ quan chức năng

Trước đó, vào trưa cùng ngày tại thôn Tân Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức cũng xảy ra một vụ án chồng dùng dao đâm vợ tử vong nghi do mâu thuẫn tình cảm. 

Theo điều tra sơ bộ, vào khoảng 11h, đối tượng Cao Xuân Liều (sinh năm 1998, quê Quảng Bình) đã nghi ngờ vợ là chị V.T.N.K (sinh năm 2003) ngoại tình nên đã xuống tay sát hại. Liễu đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào vùng bụng và ngực của vợ khiến chị K bị thương nặng và tử vong trước khi được đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Liễu định bỏ trốn thì đã bị lực lượng Công an xã Kim Long và Công an huyện Châu Đức bắt giữ.

Hiện Công an huyện Châu Đức đang phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vùng Tàu để tiến hành điều tra và làm rõ cả hai vụ án mạng trên.