Đời Sống

Hà Nội: Thanh niên sát hại bạn gái tử vong nghi do mâu thuẫn tình cảm

Quỳnh Vân - 13/01/2023 06:24 GMT+7

Tối muộn ngày 12/1, clip án mạng được cho là xảy ra ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) khiến nạn nhân tử vong được lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Tối muộn ngày 12/1, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip án mạng được cho là xảy ra trên đường Vương Thừa Vũ thuộc địa phận quận Thanh Xuân (Hà Nội). Trong đoạn clip, một nam thanh niên hung hãn đã bất ngờ dùng dao đâm liên tục vào người, vào bụng 1 cô gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ha-Noi-Thanh-nien-dam-ban-gai-tu-vong-tren-duong-Vuong-Thua-Vu-nghi-do-mau-thuan-tinh-cam
Nam thanh niên sát hại bạn gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ

Cụ thể, trong đoạn clip được cư dân mạng lan truyền, một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín, trên tay cầm sẵn 1 con dao nhằm sát hại cô gái. Ngay khi có mâu thuẫn, một nam thanh niên khác đã chạy tới can ngăn nhưng bị đối tượng đâm 1 nhát nên anh không thể làm gì được. Đối tượng này tiếp tục cầm dao đâm liên tục vào bụng, vào lưng cô gái. Qua quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân bị đâm 25 nhát dao liên tục vào người.

Sau 1 lúc giằng co với đối tượng, cô gái này dần yếu sức và nằm bất động tại trước cửa 1 cửa hàng bán xổ số, kẻ gây án cũng nhanh chóng bỏ chạy sau khi cô gái được xác định là tử vong. Tuy nhiên, sau đó kẻ này còn quay lại đâm cô gái thêm vài nhát nữa, mặc cho nạn nhân đã nằm bất động tại chỗ trước đó. Vì thấy đối tượng quá hung hăng, sẵn sàng đâm chém cả mình nên nam thanh niên có mặt tại hiện trường cũng không thể làm gì khác.

IMG_0986
Nạn nhân tử vong tại chỗ sau khi bị đối tượng sát hại tàn nhẫn

Khi sự việc diễn ra, rất nhiều người hô hoán, cầu cứu nhưng không thể giúp đỡ được cô gái trẻ này. Dù có nhiều người chứng kiến, hô hét nhưng đối tượng vẫn đâm cô gái nhiều nhát vào người khiến cô gái tử vong tại chỗ. Ngay khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng tiếp nhận được thông tin liền có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh vụ án.

IMG_0988
Người dân và phía cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường

Theo như chia sẻ từ người dân, đôi nam nữ này do mâu thuẫn tình cảm nên nam thanh niên đã đâm chém bạn gái dẫn đến tử vong. Vụ án mạng thương tâm xảy ra vào đêm muộn nên ngoài đường rất ít người, chỉ có người dân chứng kiến khi nghe thấy cô gái kêu cứu. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan điều tra đã trích xuất camera an ninh từ nhiều hộ gia đình xung quanh hiện trường để nhận dạng hung thủ. Tuy nhiên đối tượng be bịt khá kín, qua clip từ camera thì không thể xác định được. Chính vì thế mà phía công an phải nỗ lực điều tra từ hiện trường, lấy lời khai từ các nhân chứng ngay trong đêm để nhanh chóng tìm ra hung thủ. Sau quá trình nỗ lực điều tra, phía cơ quan chức năng xác định đối tượng là thợ làm tóc, quê ở Thái Nguyên. Hiện tại, cơ quan điều tra vẫn đang nô lực truy bắt kẻ giết người này.