Đời Sống

Vụ bé mèo golden bị trẻ nhỏ giẫm rồi giấu xác: Gia đình những đứa trẻ thay đổi thái độ, khóc lóc xin được gỡ video

Nhật Lệ - 25/01/2023 08:35 GMT+7

Theo chủ nhân bé mèo, người nhà bé trai gây ra vụ việc đã thay đổi thái độ, đến nhà cô khóc lóc cầu xin được gỡ bài viết và video.

Ngày mùng 3 Tết, mạng xã hội xôn xao trước một bài viết trên mạng xã hội kể về vụ việc một bé mèo golden bị trẻ nhỏ vào nhà chơi rồi thay nhau giẫm lên người đến hấp hối. Cụ thể, tài khoản Facebook U.N (Bà Rịa Vũng Tàu) đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc cùng đoạn video được trích xuất lại từ camera.

Trong đoạn video, chú mèo golden của nhà cô nằm dưới tấm thảm, hai bé trai tiến lại gần rồi thay nhau giẫm lên người bé mèo nhiều lần rất mạnh, vừa làm hành động thiếu giáo dục ấy vừa vui vẻ cười đùa. U.N còn chia sẻ thêm, sau khi thấy bé mèo hấp hối, hai đứa trẻ đã kiếm một chiếc hộp bỏ mèo vào hòng đi giấu xác. 

Sau khi biết chuyện, chủ bé mèo đã gào khóc đòi hai đứa trẻ nghịch ngợm trên chỉ chỗ chúng đã giấu xác mèo đồng thời nói nhất định không bỏ qua chuyện.

thumb7_058ca9b8dd5ff639fdd0c3bc042d1078
Đoạn clip ghi lại hành động tàn nhẫn của hai bé trai

Đáng nói, sau khi biết chuyện, gia đình hai bé kể trên vô cùng dửng dưng với câu nói "trẻ con có biết gì đâu". "Người lớn thay vì biết lỗi im lặng về dạy con thì lại đi nói (với) người này người kia'Có con mèo thôi làm quá', 'Con nít có biết gì đâu', 'Có con mèo cũng làm um sùm ', ' Con mèo thôi mà có cần phải khóc lóc như vậy không?', ' Mạng con mèo mà quan trọng hơn mạng người hả', 'Tìm thấy mèo chưa chết thì đòi giết chết con mèo'",... - U.N viết.

Thái độ của phụ huynh những đứa trẻ trên chính là điều khiến cư dân mạng bức xúc. Thay vì xin lỗi và hứa dạy đỗ, uốn nắn lại con của mình, cha mẹ chúng lại bày tỏ sự thiếu nhận thức khi nói ra nhiều câu khó nghe, thêm vào đó nhấn mạnh nếu bé mèo chưa chết hẳn sẽ làm cho chú "chết thì thôi".

'Khi biết được sự việc, mình đã tức tốc chạy từ chỗ làm về nhà. Mình phải gặng hỏi mẹ của các bé là đã giấu xác chú mèo của mình ở đâu. Mình thật sự rất đau lòng nhưng nhẫn nhịn để nói chuyện vì sợ ảnh hưởng đến ba mẹ mình nhưng người lớn lại nói nhiều câu khó nghe và thiếu thiện chí' - U.N nghẹn đi khi nhớ lại cảnh tượng đau lòng.

326703834_1986678208194196_987731029258701255_n
Bé mèo golden bị ngược đãi bởi 2 cậu nhóc

Được biết, bé mèo golden bị ngược đãi đã bị nhiều chấn thương, gãy đuôi, gãy xương sườn, tràn dịch và đang hấp hối. Sau khi bài viết đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về lượt quan tâm khủng, chính vì thế nên thái độ phụ huynh của những đứa trẻ trên mới thay đổi thái độ. Gia đình hai bé trai gây nên vụ việc đã đến nhà xin lỗi và mong muốn được gỡ bài viết cũng như video.

'Không chỉ mình mà ba mẹ mình cũng yêu thương và cưng chiều chú mèo này, không để nó thiếu thốn thứ gì. Mình thật sự không phải muốn họ bồi thường nhưng thái độ của họ rất thiếu thiện chí khiến mình bức xúc phải chia sẻ câu chuyện lên mạng.

Ngày hôm qua thì thế nhưng đến hôm nay, họ đến nhà mình khóc lóc với ba mẹ mình và xin gỡ bài viết. Mình chỉ mong họ về dạy lại con cái và đừng để xảy ra những chuyện như thế nữa'. - U.N chia sẻ.

Tin phổ biến