Đời Sống

Linh vật mèo "lờ đờ" của TP.HCM đã được tu sửa với thần thái cực đỉnh

Nhật Lệ - 17/01/2023 15:22 GMT+7

Sau khi bị cộng đồng mạng "body samsung" ngại hình dữ dội, khu du lịch Suối Tiên (TP.HCM) đã cho tu sửa lại bé mèo với "giao diện" hoàn toàn khác.

Trước thềm năm mới, người dân cả nước ai cũng trông ngóng về linh vật đại diện cho một năm của tỉnh thành mình sẽ được trang trí, bày biện ra sao. Sau khi hàng loạt tỉnh thành cho "trình làng" các "hoàng thượng" của năm, rất nhiều linh vật hài hước, khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả.

Điểm mặt chỉ tên các chú mèo của năm không thể không nhắc đến linh vật mèo của TP.HCM, chú mèo được cộng đồng mạng ca thán dữ dội vì năm mới sắp sửa đến mà vẫn chưa "tỉnh ngủ". Sở dĩ có chuyện này vì giao diện của chú ta nhìn cực kì ngái ngủ. Chú mèi cao lớn được trưng bày ở khu du lịch Suối Tiên với bộ lông vàng óng. Tuy nhiên đôi mắt linh vật mèo này lại vô cùng lờ đờ cũng miệng há to như đang "muốn ngáp".

Chính vì lý do ấy, ngay sau khi được trưng bày, linh vật mèo mừng năm mới của TP.HCM đã nhận về sự tò mò, quan tâm của lượng lớn cộng đồng mạng, thêm vào đó là những bình luận không thể hài hước hơn.

8eb90839-4e97-4104-bf17-c55850e1e6ae
Chú mèo với bộ dạng ngái ngủ ở TP.HCM

Sau khi bị ca thán và "body samsung" quá nhiều trên mạng xã hội, khu du lịch Suối Tiên đã chính thức cho "lột xác" chú mèo trên. Thay vì một cặp mắt lờ đờ như mất ngủ kinh niên, giờ đây linh vật này đã sở hữu một đôi mắt to tròn, đáng yêu.

Bên cạnh việc tu sửa cho mắt linh vật mèo, bộ răng nanh cũng được loại bỏ. Không sở hữu cặp nhanh nữa, chú mèo này bỗng dưng hóa "mèo con" với vẻ hiền lành, dễ thương.

Dù được tu sửa trông vui tươi, có sức sống hơn để đón năm mới, nhưng màn "lột xác" này lại không khiến netizen hài lòng. Nhiều người vẫn thích thú và ấn tượng với diện mạo cũ của mèo Suối Tiên hơn. Tuy có đôi mắt khép hờ có hơi buồn ngủ nhưng là điểm nhấn khó phai. Ngoài ra, nhiều người tỏ ra thích thú với "giao diện" mới này của mèo Suối Tiên bởi dẫu sao đón Tết thì cũng nên "tỉnh ngủ".  

linh-vat-meo-mat-lo-do-hon-doi-cua-tphcm-duoc-sua-lai-cuc-than-thai-b42-6826101
Chú mèo sau khi được tu sửa

Không chỉ một mình linh vật mèo tại TP.HCM, tại các tỉnh thành khác cũng không hiếm gặp những chú mèo độc nhất vô nhị với ngoại hình "cạn lời". Tuy nhiên, việc trưng bày những linh vật mừng xuân năm mới đã trở thành một nét đẹp của dân tộc mỗi dịp Tết đến xuân về. Không chỉ có thêm những chú mèo ngộ nghĩnh, người dân còn đón chờ những khoảnh khắc vui nhộn, những tràng cười hiếm có được.

Tin phổ biến