Đời Sống

Nhân chứng vụ cô gái bị sát hại trên phố Vương Thừa Vũ nói gì?

Nhật Lệ - 13/01/2023 19:36 GMT+7

Nhân chứng chứng kiến vụ việc kể lại, nạn nhân bị tác động vật lý nhiều phát, bị đá ngã ra đường trước khi hung thủ ra tay sát hại.

Khuya ngày 12/1, vụ án mạng xảy ra tại phố Vương Thừa Vũ đã gây rúng động dư luận và là tâm điểm chú ý trên các trang mạng xã hội tại Việt Nam. Cụ thể, theo một số thông tin, nguyên nhân án mạng do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đã dùng hung khí là một con dao nhọn đâm liên tiếp nhiều nhát vào người bạn gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Qua trích xuất camera và những người dân xung quanh, một đôi nam nữ đã xảy ra xô xát trước số nhà 82 phố Vương Thừa Vũ. Sau đó, nam thanh niên đánh, đạp nhiều phát vào người rồi vật ngã cô gái, rút một con dao đâm liên tiếp vào người đối phương.

Được biết, nạn nhân dù chống cự nhưng khi bị đâm nhiều nhát dao đã gục tại chỗ và tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã rời khỏi hiện trường. Có một số người dân xung quanh chứng kiến vụ việc nhưng không dám vào can ngăn do thấy đối tượng quá manh động.

Ha-Noi-Thanh-nien-dam-ban-gai-tu-vong-tren-duong-Vuong-Thua-Vu-nghi-do-mau-thuan-tinh-cam
Trích xuất camera ghi lại vụ án tại phố Vương Thừa Vũ

Là một trong những nhân chứng chứng kiến vụ việc, cô Nguyễn Thị Tám (60 tuổ) vẫn rùng mình khi nhắc đến vụ án rùng rợn vừa diễn ra. Cô Tám kể lại, cặp đôi nam nữ này đôi co, cãi nhau một lúc rồi người đàn ông lấy xe máy rời đi. Tuy nhiên sau đó khoảng 15 phút, người này quay lại, tác động vật lý và dùng dao chém nhiều nhát vào người phụ nữ. Khi đó, có 2 người đàn ông vào can nhưng không được.

“Nam thanh niên đội mũ vật cô gái xuống đất nhiều lần, xong lấy chân đá, rồi bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào người cô gái. Tôi sợ hãi, gọi người dân xung quanh. Tuy nhiên, vào đêm muộn, trên đường rất ít người. Khoảng 20 phút sau, công an đến hiện trường”, cô Tám cho biết.

Bên cạnh cô Tám, anh Nguyễn Văn T., một nhân chứng khác cũng có mặt vào thời điểm xảy ra vụ việc kể lại, sau khi gây án, đối tượng rời hiện trường bằng xe máy và không có biểu hiện sợ hãi.

1673572868-co-gai-tre-bi-sat-hai-da-man-giua-pho-ha-noi-trong-dem-an-mang--2--1673570006-211-width660height684
Hiện trường vụ án mạng

Đến sáng ngày 13/1, tại hiện trường vẫn còn vết máu dài hơn 10m. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa và tiến hành điều tra, hung thủ cũng đang bị truy bắt ngay sau khi gây án.

Theo một số thông tin mới nhất, hung thủ và nạn nhân là người yêu cũ của nhau. "Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm giữa cô gái và người yêu cũ. Danh tính nam thanh niên đâm tử vong cô gái đã được xác định. Cơ quan công an đang truy bắt nghi phạm”, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết. 

Tin phổ biến