Đời Sống

Sơn La: Người đàn ông mất tích sau cuộc điện thoại thông báo sắp về nhà

Đặng Minh Thảo - 13/01/2023 12:00 GMT+7

Mới đây một vụ án li kì đã xảy ra khi người đàn ông gọi điện báo cho gia đình thông báo sắp trở về nhà nhưng sau đó lại phát hiện thi thế chìm dưới sông Đà.

Ngày 13/1, đại diện UBND xã Chiềng Ơn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La thông tin đã phát hiện thi thể một người đàn ông ở trong xe sau nỗ lực trực vớt chiếc xe bị chìm dưới sông Đà.

Vị trí lực lượng chức năng phát hiện và trục vớt xe ôtô là đoạn sông Đà, cách cầu Pá Uôn (thuộc quốc lộ 279) khoảng hơn 1 km. Theo thông tin ban đấu, nạn nhân được xác định là anh Bùi Văn Trí, trú tại TP Sơn La, tỉnh Sơn La.

Người đàn ông mất tích sau cuộc điện thoại thông báo sắp về nhà, thi thể tìm thấy ở nơi không thể ngờ Ảnh 1
Hiện trường lực lượng chức năng phát hiện và trục vớt chiếc xe bị chìm dưới sông Đà. (Ảnh: Internet)

Trước đó, sáng sớm ngày 10/1, anh Bùi Văn Trí có mang biển kiểm soát 26A-022.64 đến xã Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai để cứu hộ ôtô cho khách hàng. Sau đó vào đêm cùng ngày, nạn nhân có gọi điện báo cho gia đình là đã xong việc và chuẩn bị thu xếp đồ về nhà. Tuy nhiên sau cuộc gọi đó, gia đình không thể liên lạc được với anh.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, gia đình bắt đầu tìm mọi cách để tìm kiếm và trình báo với lực lượng chức năng thành phố. Sau đó, lực lượng chức năng đã huy động khoảng 50 người tìm kiếm, cứu nạn và chỉ đến khoảng trưa 12/1 thì phát hiện chiếc xe chìm dưới Sông Đà, ở gần cầu Pá Uôn, thuộc xã Chiềng Ơn.

Thi thể của nạn nhân đã được vớt lên và nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Trời ơi, đêm hôm làm việc đi lại sợ lắm, giờ cấm có cho con cái đi đâu. Tết nhất đến nơi rồi.

- Lại là Sơn La, ngay chỗ mình mà sao mình không biết nhỉ. Đọc mà sởn gai ốc. Nam mô a di đà phật

- Mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau này. Mong lực lượng chức năng sớm tìm ra nguyên nhân vụ án. Mong anh được yên nghỉ nơi suối vàng. Nam mô a di đà phật.

- Hichic thương quá đi thôi. Tết đến nơi rồi mọi người đi đâu làm gì cũng cẩn thận không tiền mất tật mang nhé. 

- Đúng là đời người, hôm trước vừa gặp nhau nay đã không còn. Vậy mới nói hãy trân trọng nhau nhất khi còn có thể bởi chúng ta chẳng bao giờ biết trước điêu gì sẽ xảy ra, ai sẽ rời xa chúng ta cả. Mong năm mới, Qúy Mão hãy đối xử thật nhẹ nhàng với những người mà tôi yêu thương.

Tags: