Đời Sống

Vụ phố Vương Thừa Vũ: Hậu sát hại bạn gái, nam thanh niên vẫn bình tĩnh về nhà đăng ảnh 2 đứa với nội dung: “Anh với em 12/1”

Đặng Minh Thảo - 13/01/2023 11:58 GMT+7

Mới đây, diễn biến vụ việc kinh hoàng về một cô gái bị nam thanh niên dùng dao đâm hàng chục nhát, tử vong tại chỗ đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Mới đây, vụ án nam thanh niên dùng dao đâm liên tục vào bạn gái cũ khiến cô tử vong ngay trên vỉa hè đang gây rúng động MXH. Không chỉ gây phẫn nộ vì hành động tàn nhẫn, nam thanh niên còn khiến người ta sợ hãi vì sự điên tình của mình.

Cụ thể, ngay sau khi gây án, tên này vẫn bình tĩnh về đăng ảnh tình tứ với nạn nhân cùng dòng caption "12/1/2023 anh với em" khiến người khác chứng kiến phải "sởn gai ốc".

Lạnh người trước dòng trạng thái thả thính của hung thủ trong vụ đâm cô gái  tại Hà Nội hàng chục nhát dao - MOLI Star
Dòng trạng thái "lạnh sống lưng" của hung thủ xuống tay tàn nhẫn với bạn gái cũ. (Ảnh: FB Hoàng Thành)

Được biết, trước đó nam thanh niên này còn từng có những câu thả thính "cực gắt" như: “Son môi thì màu đỏ, cỏ thì màu xanh. Trời bắt đầu trở lạnh, mình yêu nhau dần đi em”, “Cây chỉ xanh khi còn có lá. Anh đây chỉ cười khi bia đá khắc tên em”, “Trời xanh mây trắng nắng vàng. Hôm nay e đã sẵn sàng yêu chưa?”...

Lạnh người trước dòng trạng thái thả thính của hung thủ trong vụ đâm cô gái tại Hà Nội hàng chục nhát dao
Dù đã có người yêu nhưng nam thanh niên vẫn chăm chỉ thả thính trên trang cá nhân. (Ảnh: Internet)

Vụ án mạng xảy ra vào đêm ngày 12/1 tại phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. Theo hình ảnh mà camera ghi lại, cặp đôi nam nữ xảy ra tranh cãi quyết liệt sau đó nam thanh niên đã vật ngã cô gái rồi rút dao đâm liên tiếp vào người cô.

Dù đã chống cự nhưng sau khi bị dao đâm liên tục, cô gái đã tử vong tại chỗ. Thời điểm xảy ra vụ án, có một vài người dân có mặt nhưng không dám can ngă vì đối tượng đang rất manh động và cầm vũ khí sắc nhọn. Sau khi gây án, hung thủ lâp tức rời khỏi hiện trường. 

Điều tra án mạng cô gái bị nam thanh niên đâm hàng chục nhát dao - Ảnh 1.
Hình ảnh vụ án được camera nhà dân ghi lại. (Ảnh: Internet)

Hiện, Công an quận Thanh Xuân cho biết đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội điều tra vụ án mạng đồng thời truy bắt hung thủ.

Một vài bình luận của khán giả về vụ việc trên: 

- Tử hình thôi. Loại này lên loại bỏ khỏi xã hội rồi! Thương bé gái quá! Sau này nhất định sẽ cho con gái mình học võ.

- Nên chọn thằng nào mà nó tập trung làm ăn, không coi tình yêu là tất cả các chị em ạ. Tuy thỉnh thoảng hơi vô tâm tý nhưng không bị đâm.

- Chọn mấy thằng đầu óc nó ổn ổn tí mà yêu, va phải mấy thằng kiểu này thì thần kinh nó cũng dở lắm rồi, không yêu thì thôi chứ hận thù gì đi xiên đứa con gái.

- Suy cho cùng thì yêu nước vẫn là tình yêu bền vững nhất con đường đúng đắn nhất vẫn là con đường cách mạng !!!

Tin phổ biến