Đời Sống

Chồng nhẫn tâm bóp cổ vợ đến chết vì nghi bị "cắm sừng"

Nhật Lệ - 19/11/2022 07:19 GMT+7

Do nghi ngờ người "đầu ắp tay gối" của mình có mối tình vụng trộm bên ngoài, người chồng đã nhẫn tâm bóp cổ vợ đến chết, sau đó ra đầu thú.

Chiều ngày 18/11 vừa qua, một vụ án mạng đau lòng vừa xảy ra tại xã Quảng Tín (huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông). Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ bản tính hay ghen của anh chồng. Do nghi ngờ vợ có nhân tình dan díu ở bên ngoài, người này đã nhẫn tâm ra tay bóp cổ vợ đến chết, sau đó ra đầu thú.

Thông tin điều tra ban đầu cho biết, chiều ngày 17/11, nạn nhân vụ việc là chị H. đang giặt đồ thì xảy ra mâu thuẫn với chồng là Sẻn Văn Làn (trú xã Quảng Tín). Nguyên do là vì Làn nghi ngờ vợ ngoại tình nên hai người đã cãi vã căng thẳng.

chong-sat-hai-vodak-nong2022ctv-1668748239008-1668778728429-1668778729409747079714
Công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. (Ảnh: Dân Việt)

Trong lúc cãi nhau, do máu ghen trong người khiến bản thân tở nên nóng giận, bực tức nên Làn đã dùng tay bóp cổ chị H., đè xuống nền đất nơi chị H. đang ngồi. Sau một khoảng thời gian, khi phát hiện người vợ của mình đã không còn cử động, Làn mới buông tay rồi sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một lúc sau, người thân chị H. phát hiện nạn nhân bất động trên nền đất nên đã lập tức đưa nạn nhân đến cơ sở y tế để cấp cứu. Tuy nhiên chị H. đã tử vong trước đó. Vì biết mình mang tội và không thể trốn khỏi vòng tsy pháp luật nên ngay trong đêm 17/11, Làn đã đến cơ quan công an đầu thú. 

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an tiến hành điều tra, làm rõ.

au-da-1-nguoi-tu-vong-1
Các vụ bạo hành, xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm xảy ra ngày càng nhiều

Đáng nói, ngày càng nhiều các vụ án hành hung, giết người nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm. Như vụ việc rúng động thanh niên sát hại bạn gái tại Bắc Ninh đã làm người xem ghê sợ, sở gai ốc hay vụ nam thanh niên sát hại người yêu rồi tự tử ở Hưng Yên. Được biết, sau cuộc cãi cọ vì mâu thuẫn tình cảm với bạn gái, người này đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người bạn gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ vì mất máu quá nhiều.

Sau khi gây án, nam thanh niên cũng rút dao tự đâm mình và tử vong tại chỗ. 

Ngoài ra, nững vụ việc chông giết vợ cũng gây nhức nhối. Ở Tuyên Quang, tháng 3 năm nay đã có trường hợp vì ghen tuông mà người đàn ông đã mất kiểm soát, cầm hung khí sát hại vợ và nhân tình khiến nhiều người vừa đau xót vừa phẫn uất.

Tin phổ biến