Đời Sống

Kết quả xác minh ban đầu clip nữ nhân viên khoả thân với khách trong quán karaoke ở Lạng Sơn

Hương Ly - 19/11/2022 06:51 GMT+7

Vào lúc 20h tối 17/11, Đội Kiểm tra liên ngành Văn hóa - Thông tin (UBND thành phố Lạng Sơn) đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh thông tin tại quán karaoke ở Lạng Sơn.

Liên quan đến clip nữ nhân viên khỏa thân với khách ở quán karaoke, chiều 18/11, theo VOV, qua xác minh, vụ việc ồn ào trên xảy ra tại quán karaoke Galaxy, địa chỉ số 113 đường Nguyễn Du, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

90_8381d181598afb1e0b167312f9a25

Ngay khi nắm được thông tin phản ánh trên mạng xã hội, Đội Kiểm tra liên ngành Văn hóa - Thông tin (UBND thành phố Lạng Sơn) đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh thông tin tại quán karaoke Galaxy vào hồi 20h hôm qua (17/11).

Tuy nhiên, tại thời điểm đoàn liên ngành kiểm tra, người đại diện đứng tên giấy phép kinh doanh quán karaoke Galaxy không có mặt. Thay vào đó, 2 người đại diện làm việc cho quán đã đưa đoàn đi kiểm tra từng phòng hát để xác minh thông tin.

Ông Trần Lệnh Trưởng - Trưởng phòng Văn hóa thông tin UBND thành phố Lạng Sơn cho biết: “Sau khi kiểm tra cơ sở các phòng ốc tại quán, thì đoàn kiểm tra cũng thấy 1 số phòng có nét tương đồng, giống với hình ảnh, clip được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định chính xác địa điểm đó có đúng là nơi xảy ra như thông tin phản ánh hay không, và thời gian tới các cơ quan chức năng sẽ tiếp tục phối hợp để xác minh, làm rõ để đưa ra kết luận chính xác, và trên cơ sở đó nếu có vi phạm sẽ xem xét xử lý”.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh, video phản cảm trong một quán karaoke trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Nội dung ghi lại 2 nữ nhân viên trên người không mảnh vải che thân đang phục vụ khách với nhiều hành động tục tĩu, phản cảm.

11668815470.jpeg

Những hình ảnh, video trên ngay khi được đăng tải đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều yêu cầu cơ quan chức năng sớm can thiệp và loại bỏ những tệ nạn xảy ra trong những quán karaoke.

Trao đổi với Dân Trí, một lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn cho biết, Công an tỉnh Lạng Sơn đã nắm bắt được thông tin trên mạng xã hội và lập tức vào cuộc xác minh, làm rõ.

Lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn cũng xác nhận đơn vị đang cho xác minh; nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm.

Tin phổ biến