Đời Sống

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, em trai đâm anh ruột tử vong

Nhật Lệ - 19/11/2022 06:28 GMT+7

Trong lúc 3 anh em ngồi nhậu chung, vì mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản mà em trai đã nhẫn tâm cướp đi mạng sống anh ruột.

Khi dân tình còn chưa quên vụ hỗn chiến chết ngừơi tại Bình Dương thì tối ngày 17/11 vừa qua, trên địa bàn xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, Tiền Giang lại xảy ra một vụ án mạng khiến người dân trong khu vực xôn xao. Nguyên nhân gây chết người xuất phát từ mâu thuẫn, xích mích về việc phân chia đất đai của 3 người anh em trai ruột trên bàn nhậu. Trong lúc "rượu vào lời ra", người em trai đã không làm chủ được mà cầm dao nhọn đâm liên tiếp khiến anh trai ruột tử vong tại chỗ.

Sau khi vụ án gây hoang mang dư luận xảy ra, ngày 18-11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã xác minh và tiến hành tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Hồng (57 tuổi, ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, Tiền Giang) để điều tra vì bị tình nghi là hung thủ liên quan đến vụ chết người xảy ra trên địa bàn huyện Cai Lậy.

nhauchung-6350
Hiện trường vụ án theo trích xuất camera ghi lại. (Ảnh: Báo Pháp luật)

Theo điều tra ban đầu của Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Tiền Giang, vào khoảng 17h ngày 17/11, ba anh em ruột đã cùng nhau tổ chức ăn uống, nhậu nhẹt. Ông Trần Văn Hải (53 tuổi) cùng anh ruột là ông Trần Văn Hồng (57 tuổi, cùng ngụ xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy) đến nhà em trai của mình là ông Trần Văn Nhứt (47 tuổi, ngụ xã Tam Bình, huyện Cai Lậy) để chơi và có tổ chức tiệc rượu.

Trong lúc nhậu, cả 3 có nhắc tới việc phan chia tài sản. Do bất đồng ý kiến nên giữa ông Hải và ông Hồng xảy ra gây gổ về chuyện này. Do uống say, "rượu vào lời ra", thêm những hành đọng lúc óng giận không kiềm chế nên bất ngờ ông Hồng đã dùng con dao nhọn để trên bàn làm hung khí, đâm nhiều nhát vào người anh trai ruột của mình là Hải dẫn đến ông Hải chết tại chỗ. 

070c3282b3e0b2463e2b76bc1763b2c8
Hiện trường nơi xảy ra án mạng thương tâm. (Ảnh: Báo Pháp luật)

Sau khi xảy ra vụ việc, tâm lý trở nên sợ hãi nên người gây ra vụ việc - ông Hồng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, ngay sau đó khi về nhà, người này bị công an huyện Cai Lậy bắt giữ. Dựa vào kết quả khám nghiệm tử thi, phía Công an kết luận, nạn nhân vụ việc - ông Hải đã tử vong ngay tại hiện trường do sốc mất máu cấp, vết đâm chí mạng đã gây đứt động mạnh cảnh.

Hiện người em trai là ông Hồng đang bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tin phổ biến