Đời Sống

Đà Nẵng: Nữ nhân viên phải nhập viện cấp cứu vì bị khách chơi golf hành hung đến gãy gậy golf

Đặng Minh Thảo - 11/12/2022 14:29 GMT+7

Liên quan đến vụ việc nữ nhân viên phải nhập viện cấp cứu vì bị khách chơi golf hành hung đến gãy gậy golf, lực lượng chức năng chính thức vào cuộc.

Ngày 11/12, chị L - nhân viên phục vụ tại sân golf BRG Đà Nẵng cho biết tình trạng sức khỏe đã được cải thiện tuy nhiên vẫn chưa thể trở lại làm việc sau cú sốc bị khách chơi golf dùng gậy hành hung.

Sự việc xảy ra từ ngày 6/12, có một nhóm khách chơi golf đến sân golf BRG Đà Nẵng (tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) và chị L. được phân phục vụ cho nhóm khác này. Tuy nhiên trong quá trình chơi, khách hàng và chị L. đã tranh cãi vì bất đồng trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố. Do đó, ông D. (một thành viên trong nhóm khách) đã dùng gậy golf đánh mạnh vào người chị L.. Lực đánh mạnh đến mức cây gậy bị gãy còn chị L. phải nhập viện cấp cứu. 

Khách chơi golf đánh nữ nhân viên phục vụ đến gãy gậy golf - Ảnh 1.
Chị L. phải nhập viện cấp cứu sau khi bị ông D. dùng gậy đánh gây thương tích. (Ảnh: Internet)

Theo điều tra, danh tính của ông D. được tiết lộ là chủ tịch một tập đoàn lớn, nỏi tiếng trong ngành xây dựng và bất động sản tại tỉnh Quảng Nam. 

Sau sự cố này, một câu lạc bộ golf tại Đà Nẵng đã phản ứng gay gắt trước hành động đáng xấu hổ của golfer D. đồng thời ra thông báo tẩy chay người đàn ông này. Bên cạnh đó, tổ chức này còn khuyến nghị các hội chơi golf trên cả nước miền Trung đồng loạt tẩy chay khách chơi golf này để giữ gìn và bảo vệ hình ảnh đẹp của bộ môn này. 

Cách Đánh Golf Từ A Đến Z mà Golfer Cần Nắm Vững
Hiện tại, cơ quan chức năng đã liên hệ bằng điện thoại cho ông D. để xác minh thông tin nhưng chưa nhận được phản hồi. (Ảnh: Internet)

Chị L. cho biết từ lúc xảy ra sự việc đến nay, ông D. chưa từng gặp mặt trực tiếp gửi lời xin lỗi hay đền bù thiệt hại mà chỉ chuyển lời xin lỗi qua công ty. Lý do một phần là vì công ty sợ bị ảnh hưởng đến uy tín nên không cung cấp cho ông D. địa chỉ. 

Sau vụ việc trên, nhiều nhân viên tại sân gofl cũng rất bất bình. Hiện tại cả hai bên đang tự liên lạc để trao đổi và xử lý vụ việc. 

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Bài học cho những người không biết lượng sức mình. Đã là thân cò cái kiến mà đi tranh cãi với TGĐ.

- Nhiều trọc phú quá.

- Giám định thương tích rồi kiện thôi.

- Nhà giàu, chức to mà cư xử như một đứa nhóc. Cứ hế giận lên là dùng vũ lực. Loại này phải cấm, tẩy chay triệt để tại mọi mặt trận chứ chẳng riêng gì sân golf.