Đời Sống

Vụ hành hung nhân viên sân golf: Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam nhận sai

Hà My - 13/12/2022 18:56 GMT+7

Ông Nguyễn Viết Dũng - người dùng gậy golf đánh nhân viên sân golf lên tiếng nhận sai đồng thời cho biết sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Theo thông tin trên báo Quảng Nam, chiều 13/12, ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam đã gửi báo cáo giải trình tới Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam. Ông Dũng chính là golfer dùng gậy golf đánh nữ nhân viên tại sân golf gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Trong bản báo cáo giải trình, ông Nguyễn Viết Dũng đã tường thuật lại vụ việc đã xảy ra đồng thời cho biết bản thân sẵn sàng làm việc, phối hợp với các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu cá nhân có sai phạm. Ngoài ra, ông Dũng cũng gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam.

Vụ hành hung nhân viên sân golf: Đại biểu HDND tỉnh Quảng Nam nhận sai
Ông Nguyễn Viết Dũng. Ảnh: Zing

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Viết Dũng cũng kiến nghị Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam có ý kiến gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý các cá nhân, tổ chức đã đăng tải, phát tán những thông tin thiếu kiểm chứng gây ảnh hưởng đến hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp, uy tín, danh dự của các cá nhân có liên quan.

Trước đó, vào sáng 13/12, ông Dũng đã nhận lời phỏng vấn trên báo Quảng Nam đồng thời cho biết, ông đến sân golf xuất phát từ nhu cầu chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe. Vào ngày 6/12, ông Dũng cùng một số đối tác đến sân golf BRG Đà Nẵng để chơi, được nhân viên N.A.L. phục vụ, hướng dẫn. Tuy nhiên, vì có bất đồng trong việc tính sổ gậy trong một hố khi đánh golf nên trong lúc cự cãi, vì thiếu kiềm chế và nóng giận, ông Dũng đã dùng gậy golf sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt.

Ông Dũng cho biết, sau khi xảy ra sự việc, người thân và những người có mặt đã đưa chị L đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe. "Tôi cũng dặn người nhà tạo điều kiện tối đa để chị N.A.L. chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe trong điều kiện tốt nhất và lo toàn bộ viện phí cho chị L. Tới đêm cùng ngày, chị N.A.L đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Sau đó, tôi và người thân đã liên hệ để xin lỗi và hỗ trợ thiệt hại về tinh thần cho chị L. Đến hôm nay, sức khỏe của chị L. là hoàn toàn bình thường, tâm lý tốt và đã quay trở lại làm việc từ ngày 13/12/2022", ông Dũng trả lời.

Vụ hành hung nhân viên sân golf: Đại biểu HDND tỉnh Quảng Nam nhận sai
Chị L. - nạn nhân trong vụ việc cũng cho biết muốn giải quyết mọi chuyện theo hòa bình và không muốn "dính tới ồn ào".

Sau khi nhìn nhận lại sự việc, ông Dũng hối tiếc vì hành động đã gây ra cho chị L. cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam. "Tôi xin thành thật xin lỗi chị N.A.L., gia đình chị, HĐND tỉnh Quảng Nam. Chỉ một chút nóng giận, không kiềm chế được bản thân mà tôi đã có hành động đáng trách. Tôi thành thật xin lỗi", ông Dũng nói thêm.

Trước sự việc trên, ông Dũng cho biết bản thân sẵn sàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự việc bản thân đã gây ra và xin nhận mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.