Thời trang

Quần ống loe phù hợp với dáng người nào cho bạn nữ

Thu Hoài - 26/07/2022 08:53 GMT+7

Nếu bạn không biết quần ống loe có phù hợp với dáng người của mình không và chúng có những ưu điểm gì thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết về điều đó.

Dáng người quả lê

Phụ nữ có thân hình quả lê thường gánh trọng lượng của họ ở hông, đùi và phía sau. Đối với dáng người này, quần có ống loe rộng hơn hoặc quần ống suông là lựa chọn lý tưởng.

quan-ong-loe ·
Dáng người quả lê thích hợp với quần ống loe

Nếu bạn có thân hình quả lê, hãy tìm những kiểu áo có form vừa vặn ở mông, đùi và dài đến giữa đầu gối. Cố gắng tránh xa những kiểu áo có nếp gấp hoặc tập hợp ở eo, vì điều này sẽ thu hút sự chú ý vào khu vực có vấn đề của bạn. 

Những gì bạn cần là một kiểu áo giúp làm thon gọn phần hông của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại pháo sáng dài hơn gần như che phủ đôi giày của bạn. Điều này sẽ giúp bạn trông gọn gàng và thon dài hơn.

Dáng người quả táo

Phụ nữ có khung này có xu hướng nặng trên đầu và hẹp từ thắt lưng trở xuống. Nếu bạn có dáng người hình quả táo, bạn cần chọn những chiếc áo loe đầy đặn hơn để cân bằng nửa dưới hẹp của mình. 

quan-ong-loe
Dáng người quả táo với quần ống loe

Bạn nên chọn những kiểu áo có dáng ôm ở eo để giúp tôn lên những đường cong đó. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn những kiểu chân rộng như quần ống suông hoặc quần ống đứng để cơ thể bạn trông cân đối hơn và cũng tôn thêm đôi chân dài đáng yêu đó.

Hình dạng cột hoặc hình chữ nhật

Phụ nữ có hình dạng hình chữ nhật hoặc hình cột có xu hướng có số đo tương tự ở vòng ngực và hông. Họ có xu hướng sở hữu đôi chân dài và có thể mang theo khối lượng quần ống loe một cách đẹp mắt. 

quan-ong-loe
Dáng người hình chữ nhật mặc quần ống loe hợp nhất

Hầu hết các nhà thiết kế thích những mẫu có kiểu cơ thể này vì thân áo hình chữ nhật là một cách tuyệt vời để thu hút sự tập trung vào các chi tiết trong bất kỳ trang phục nào. Nếu bạn có dáng người hình chữ nhật, quần ống loe sẽ trông rất hợp với bạn… bất kể bạn chọn kiểu dáng nào. Vì vậy, hãy thoải mái thử nghiệm để thể hiện cá tính của bạn.

Khung xương nhỏ

Phụ nữ nhỏ nhắn có khung hình nhỏ hơn và có thể cảm thấy khó khăn khi kéo quần ống loe ra. Nếu bạn có khung hình nhỏ nhắn hoặc nhỏ nhắn, bạn cần chọn những chiếc quần ống loe vừa vặn. 

quan-ong-loe
Người có khung xương nhỏ khi mặc quần ống loe là đẹp nhất

Tránh xa những chiếc quần có cạp hoặc những chiếc quần rộng thùng thình từ trên xuống vì chúng sẽ cắt bớt chiều dài của đôi chân và khiến bạn trông càng nhỏ bé hơn.

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn quần có ống loe nhỏ hơn vì ống loe lớn hoặc quần đáy chuông có xu hướng lấn át khung nhỏ hơn. Những đường cắt ủng thường hoạt động rất hiệu quả đối với kiểu cơ thể này.

Quần ống loe luôn được mặc đẹp nhất với giày cao gót nhưng đối với những cô nàng nhỏ nhắn, đây là sự cần thiết tuyệt đối để bạn có được vẻ ngoài cao ráo và gọn gàng hơn.

Dáng người tròn

Phụ nữ có kiểu cơ thể này thường có nhiều trọng lượng hơn xung quanh bụng và cũng có xu hướng ở bên ngực. Nếu bạn có thân hình như thế này, những chiếc quần có đường cắt thẳng cổ điển sẽ phù hợp với bạn nhất và giúp cân đối phần trên và phần dưới của cơ thể.

quan-ong-loe
Quần ống loe cho dáng người tròn

Bạn cần phải tìm một chiếc quần hoàn hảo cho phép hơi loe một chút nhưng không quá nhiều. Cũng nên hạn chế những kiểu áo ôm sát người có thể gây chú ý không đúng chỗ. Các đường cắt giày và quần tây đặc biệt phù hợp với dáng người này. 

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn những chiếc quần có phần cạp giữa để làm cho phần thân trên của bạn trông dài hơn, từ đó giúp bạn trông thon gọn hơn.

Dáng đồng hồ cát

Thân hình đồng hồ cát là thân hình đáng mơ ước mà hầu hết phụ nữ đều ao ước. Phụ nữ có kiểu cơ thể này có các số đo tương đương nhau ở vùng ngực và hông với vòng eo đặc biệt hẹp, do đó có hình dạng đồng hồ cát. 

quan-ong-loe
Dáng đồng hồ cát lý tưởng để mặc quần ống loe

Nếu bạn có thân hình đồng hồ cát, quần ống loe được thiết kế riêng cho bạn. Bạn có những đường cong hoàn hảo ở phía trên để cân bằng với các đốm sáng ở phía dưới… vì vậy bạn có thể tha hồ lựa chọn khi chọn một kiểu dáng. 

Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên chọn kiểu dáng ôm ở eo để giúp làm nổi bật những đường cong đầy sức sống đó. 

Trên đây là chia sẻ quần ống loe phù hợp với dáng người nào? Các nàng hãy lựa chọn phong cách mà mình yêu thích nhất qua các gợi ý trên để tự tin đi làm hoặc dạo phố nhé.