Thời trang

Dáng người nào thì nên mặc váy ôm body? Gợi ý những mẫu váy ôm body mặc lên là đẹp năm 2022

Lê Hồng - 23/07/2022 10:22 GMT+7

Váy ôm body vẫn luôn là xu hướng thời trang được nhiều chị em quan tâm. Nó sexy siêu tôn dáng, giúp chị em khoe trọn những đường cong cơ thể. Những người mặc đầm body không nhất định phải là người có số đo chuẩn bởi các mẫu đầm body ngày nay rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Bài viết dưới đây, Saodaily sẽ gợi ý một số váy body đẹp nhé!

Váy ôm body là gì?

Váy ôm body là một loại váy có thiết kế ôm lấy cơ thể, có thể giúp chị em khoe trọn vẹn ba vòng của mình. Thiết kế này cực quyến rũ và gợi cảm, phù hợp với những bữa tiệc, buổi dạ hội hay những đám cưới,...

Hiện này các chị em không chỉ mặc váy body trong những sự kiện đặc biệt, họ có thể mặc ngay cả trong những buổi đi chơi cùng bạn bè, mặc ở nhà, mặc đi làm,... Miễn là thiết kế phù hợp, không quá lộ liễu và hở hang.

vay-body-giup-chi-em-khoe-duoc-duong-cong-co-the
Váy body giúp chị em khoe được đường cong cơ thể

Một số mẫu váy ôm body đẹp trên thị trường hiện nay phải kể đến như: váy body hai dây đuôi cá; váy body trễ vai; váy body cổ vuông; váy body cổ tròn; váy body lệch vai; váy body xẻ tà,…

Dáng người nào thì nên mặc váy body?

Quan niệm thân hình đồng hồ cát, thân hình chứ S mặc váy body mới đẹp không hoàn toàn đúng, bởi dù bạn có dáng người chưa chuẩn thì vẫn có thể mặc đầm ôm quyến rũ nếu biết cách chọn lựa. Đừng để eo ngấn mỡ, đùi to, ngực phẳng biến thành rào cản khiến bạn không thể mặc đẹp theo ý muốn.

Tóm lại với sự đa dạng trong thiết kế, màu sắc, kiểu dáng,… mà hiện nay váy body không chỉ để dành riêng cho người có thân hình chuẩn mà nó còn là sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm nữa nhé! Chỉ cần các bạn biết cách mix đồ thì ai mặc váy body cũng sẽ đẹp thôi.

dang-nguoi-nao-cung-mac-duoc-vay-body
Dáng người nào cũng mặc được váy body

Những lưu ý khi phối đồ với váy ôm body

Không phải cứ mặc váy body lên là sẽ đẹp luôn đâu các nàng nhé! Chúng ta cần phải mix với các phụ kiền để tạo điểm nhấn cho chiếc váy. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách phối đồ phù hợp.

Chọn chất liệu, màu sắc phù hợp

Chất liệu váy cực kỳ quan trọng, chúng ta mặc nhiều lần nên hãy chú ý chọn váy có chất lượng tốt nhé! Hãy ưu tiên với những váy làm từ vải dày, co giãn vừa phải, thấm mồ hôi,… Vì khi diện váy body ngoài đẹp ra thì cũng cần thoải mái nữa.

Không chọn váy ôm body quá ngắn

Khi chọn váy không nên chọn váy quá ngắn sẽ khiến cho bạn dễ bị "lộ hàng" cực phản cảm. Nhất là những bạn nữ thường xuyên phải đi lại, làm việc chân tay nhiều thì việc diện váy body cần phải cân nhắc đấy nhé!

tao-dang-voi-vay-body-05

Mix phụ kiện phù hợp với váy ôm body

Khi mặc váy ôm body thì chọn giày phù hợp rất quan trọng. Mẫu giày phù hợp nhất với loại đầm này là giày cao gót. Với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn giày có độ cao vừa phải để không bị mất cân đối. Các cô nàng thanh mảnh thì nên chọn những đôi giày gót nhọn. Ngoài giày, thì túi xách, đồng hồ, hoa tai, vòng cổ,… cũng cần chú ý. Không nên mix quá nhiều phụ kiện rườm rà cũng như không nên chọn những phụ kiện không phù hợp với màu sắc, chất liệu hay hoàn cảnh của chiếc váy.

Hình dáng cơ thể

Váy ôm body chính là trang phục tuyệt nhất để phô diễn những đường nét mềm mại, quyến rũ trên cơ thể phái đẹp. Nhưng đồng thời, đầm ôm cũng chính là “nỗi ác mộng” với những ai có nhiều khuyết điểm như bụng béo, bắp tay to, đùi to, ba vòng không cân đối… Với những cô nàng mũm mĩm, các bạn có thể chọn những đầm body thiết kế dáng peplum để che đi mỡ bụng. Ngoài ra màu sắc cũng nên chọn những gam màu tối để có thể che đi khuyết điểm cơ thể của mình.

mac-du-dang-nguoi-nao-cung-mac-duoc-dam-body-nhung-cung-can-chon-loai-body-phu-hop
Mặc dù dáng người nào cũng mặc được đầm body nhưng cũng cần chọn loại body phù hợp

Gợi ý những mẫu váy ôm body mặc lên là đẹp năm 2022

Váy ôm body hai dây

Một trong những mẫu váy hai dây được nhắc đến đầu tiên, đó chính là mẫu hai dây body. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách sexy, quyến rũ thì việc váy ôm body là một item không thể bỏ lỡ được đúng không nào. Với ưu điểm của chiếc váy có thể khoe trọn đường cong cơ thể cũng như là để lộ đôi vai đầy quyến rũ, sẽ luôn thu hút ánh nhìn từ người khác. Tùy vào chiều cao của mình, các nàng có thể chọn váy ôm body dáng ngắn hay dáng dài nhé!

chi-pu-me-man-vay-hai-day-om-chat-body-nong-bong

Váy ôm body lệch vai

Một chiếc váy ôm body lệch vai sẽ là chiếc váy tuyệt vời cho những buổi đi chơi, đi cafe cùng bạn bè. Thiết kế lệch vai độc đáo, giúp chị em khéo léo khoe ra cơ thể của mình. Chọn những chiếc váy có phần chân váy dáng bút chì hoặc có thiết kế dạng áo peplum cũng sẽ là lựa chọn không tồi. Các nàng có thể dễ dàng phối hợp chiếc váy gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm xinh xắn. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn nữ nên thử.

vay-body-tre-vai-qua-phu-hop-cho-nhung-buoi-hen-ho
Váy body trễ vai quá phù hợp cho những buổi hẹn hò

Váy ôm body pha ren

Những chiếc váy ôm body luôn đem đến cảm giác cao ráo, thanh mảnh xen lẫn chút hiện đại và phong vị rất riêng của xu hướng thời trang sang trọng, tinh tế. Theo xu hướng thời trang, năm 2022, các nhà thiết kế đã cho ra mắt nhiều mẫu váy body có pha ren vào nhằm tạo điêm nhấn cho người mặc. Không chỉ là phần cổ, cánh tay hay vạt váy, những mẫu pha ren còn được sử dụng ở phần lưng, vai và tạo lớp áo ngoài, khiến bộ trang phục có form hơn, cứng cáp hơn, sành điệu hơn.

vay-body-pha-ren-giup-chi-em-quyen-ru-hon
Váy body pha ren giúp chị em phụ nữ quyến rũ hơn

Váy ôm body đuôi cá

Năm 2022, những mẫu váy ôm body đuôi cá mới lạ đẹp mắt không ngừng ra đời đáp ứng nhu cầu thể hiện phong cách của các quý cô khi tham gia các bữa tiệc sang trọng. Mẫu váy này hay được nghệ sĩ nổi tiếng ưu tiên lựa chọn, trong đó diện thường xuyên phải kể đến: Phương Trinh, Ngọc Trinh; hay hot teen trẻ tuổi như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn,…

vay-body-duoi-ca-duoc-nhieu-nghe-si-viet-dien
Váy body đuôi cá được nhiều nghệ sĩ Việt diện

Váy ôm body tay dài 

Váy ôm body tay dài là mẫu sang trọng, cao cấp trẻ trung được rất nhiều hot girl hàng đầu từ Trung sang Hàn quốc diện thường xuyên cho những buổi tối lãng mạn, nó vô cùng quyến rũ nhưng cũng rất là kín đáo đấy nhé!  Khi mặc mẫu đầm body này, bạn có thể thoải mái cử động mà không cần lo ngại có bất kỳ sự cố nào sẽ xảy ra.

576c207e6a5eec45290fb1a5857c6f76

Váy ôm body xẻ tà

Những thiết kế xẻ tà bao giờ cũng là chân ái với những cô nàng sở hữu đôi chân thẳng, mảnh mai. Nếu như bạn cảm thấy tự ti vì có chiều cao khiêm tốn, đừng lo lắng bởi mẫu đầm này là item giúp bạn hack dáng một cách tài tình. Để chiếc váy được phát huy hết vai trò của nó thì các nàng đừng quên chọn cho mình một đôi giày cao gót đế nhọn cao tối thiểu 5cm. Chiếc váy này rất phù hợp với những buổi tiệc lớn, sang trọng có tính chất truyền thống.

vay-body-van-luon-la-lua-chon-hang-dau-cua-chi-em-phu-nu
Váy body vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ

Qua bài viết trên, chúng ta có thể nhận ra một điều rằng váy ôm body không chỉ dành riêng cho những ai có thân hình chữ S hay đồng hồ cát mà nó còn được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho các cô nàng có thân hình mũm mĩm nữa nhé!