Sao

Sao Việt lấy chồng Ấn: Cuộc sống nở hoa hay bế tắc?

Đặng Minh Thảo - 10/10/2022 10:34 GMT+7

Vượt qua rào cản về địa lý, ngôn ngữ nhiều mỹ nhân Việt đã bất chấp "lên xe hoa" cùng chồng ngoại quốc. Trong số đó, Võ Hạ Trâm và diễn viên Nguyệt Ánh gây ấn tượng khi là hai nàng dâu "Ấn Độ" có cuộc sống hôn nhân viên mãn, được chồng "cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa".

1. Ca sĩ Võ Hạ Trâm - hạnh phúc bên chồng con, được mẹ chồng chăm từng li từng tý

Đầu năm 2019, Võ Hạ Trâm đã chính thức “lên xe hoa” cùng chồng doanh nhân người Ấn Độ - Vikas Chaudhary. Dù lớn hơn vợ 12 tuổi nhưng Vikas lại cực kỳ thấu hiểu và lắng nghe vợ mình. Đặc biệt, chàng trai gốc Ấn còn không ngần ngại xắn tay vào bếp nấu nướng phục vụ cũng như dọn dẹp cùng vợ mình.

Võ Hạ Trâm hạnh phúc khoe giấy chứng nhận kết hôn với khán giả. (Ảnh: Facebook Võ Hạ Trâm)

Đám cưới của cô nàng được tổ chức tại Việt Nam có sự tham gia của mẹ chồng và họ hàng người Ấn Độ. (Ảnh: Vietnamnet)

Tình yêu của cả hai ban đầu không nhận được sự ủng hộ của mọi người bởi lẽ đa phần đầu cho rằng sự khác biệt văn hóa và khoảng cách địa lý quá lớn dễ gây “rạn nứt” tình cảm thế nhưng cặp đôi vẫn kiên quyết theo đuổi tình yêu này và cho ra đời con gái đầu lòng vào tháng 7/2021 - 2 năm sau khi kết hôn.

Chồng nữ ca sĩ luôn ủng hộ cô nàng theo đuổi con đường nghệ thuật. (Ảnh: Facebook Võ Hạ Trâm)
Sinh con lai giống chồng Ấn Độ 100%, Võ Hạ Trâm nhiều lần lo sợ mọi người tưởng bé là con trai. (Ảnh: Facebook Võ Hạ Trâm)

Không những có chồng giỏi con ngoan, giọng ca Chiếc lá mùa đông còn rất được lòng “bên nội”. Được biết, mẹ của Vikas cực kỳ yêu thương Võ Hạ Trâm. Bà xem nữ ca sĩ không khác gì con gái ruột và luôn giúp đỡ cô trong việc bếp núc cũng như chăm sóc con cái.

Thậm chí khi 2 vợ chồng trở về Việt Nam, bà còn bật khóc vì nhớ con dâu. (Ảnh: Zing)
Sau thời gian dịch bệnh, Võ Hạ Trâm cũng đón mẹ chồng qua Việt Nam để cùng tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho bé Moon - tên ở nhà của con gái nữ ca sĩ. (Ảnh: Facebook Võ Hạ Trâm)

Có thể thấy, dù ít gặp nhau nhưng tình cảm giữ Võ Hạ Trâm và mẹ chồng lại cực kỳ tốt. Trải lòng về cuộc sống hôn nhân ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ chia sẻ: "Điều đáng mừng là sau ba năm về chung nhà thì tôi vẫn còn được nũng nịu, được yếu đuối như bản chất của một người phụ nữ chứ không phải gồng mình để mạnh mẽ, để bản lĩnh như tôi ngoài xã hội”

Giọng ca “Chiếc lá mùa đông” đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và con gái đầu lòng  Chaudhary Vaishali. (Ảnh: Facebook Võ Hạ Trâm)

2. Diễn viên Nguyệt Ánh - chồng hết mực sẻ chia, ủng hộ vợ theo nghiệp diễn

Sau hơn một năm yêu đương, giữa năm 2017 Nguyệt Ánh đã “về một nhà” với Kilaparthy Eswar Rao - một giáo viên Yoga người Ấn Độ đang làm việc tại Việt Nam. Sau đó, cô nàng cũng ít hoạt động nghệ thuật dần và cuối cùng lui về chăm sóc, vun vén cho gia đình nhỏ. 

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên sinh năm 1987 bỗng chốc “theo chồng về dinh”. (Ảnh: Vietnamnet)

Giai đoạn đầu khi sống chung, cả hai gặp nhiều khó khăn vì bất đồng quan điểm, văn hóa cũng như giao tiếp và ăn uống sinh hoạt. Thế nhưng vì tình yêu, cặp đôi quyết định ngồi lại cùng nhau chia sẻ thẳng thắn và cùng giải quyết vấn đề. "Cuối cùng chúng tôi thống nhất không có văn hóa Ấn hay văn hóa Việt gì hết. Cả hai sẽ tự tạo ra văn hóa riêng cho gia đình" - nữ diễn viên gốc Sài Thành chia sẻ.

Lắng nghe và thấu hiểu chính là cách để nữ ca sĩ giữ lửa hôn nhân. (Ảnh: Vietnamnet) 
Tháng 8/2018, nữ diễn viên "Dòng sông huynh đệ" hạ sinh cậu con trai đầu lòng. (Ảnh: Vietnamnet) 

Để có được một nhóc tỳ thông minh, đáng yêu của hiện tại, ít ai biết rằng Nguyệt Ánh đã phải trải qua giai đoạn dưỡng thai cực kỳ vất vả. Trước khi sinh, cô từng bị động thai trong một lần đi công tác còn sau khi sinh nữ diễn viên lại rơi vào giai đoạn trầm cảm mỗi khi con bệnh hay quấy khóc. 

Ông xã người Ấn cực kỳ tâm lý và lắng nghe Nguyệt Ánh. (Ảnh: Vietnamnet) 

Nhìn thấy vợ tiều tụy vì chăm con, Kilaparthy không ngần ngại phụ giúp vợ chăm con và thậm chí còn cho con bú và thay bỉm thành thục hơn cô nàng. Nguyệt Ánh chia sẻ chính ông xã Ấn Độ đã luôn bên cô và chia sẻ mọi việc khiến nữ diễn viên nhanh chóng vượt qua giai đoạn khủng hoảng sau sinh.

Tình cảm hai vợ chồng vẫn “mặn nồng” như thuở mới yêu. (Ảnh: Vietnamnet)

Dù không quá giàu sang nhưng nữ diễn viên đang tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn bên cạnh chồng con. Nữ chính “Thứ ba học trò” thổ lộ: “Hiện tại, tôi cảm thấy bình yên và hài lòng với những gì mình đang có. Ông xã có thể làm được bất cứ việc gì trong nhà, không thua kém tôi. Không những thế, anh còn động viên và ủng hộ công việc của tôi”.

Sau một thời gian dài lui về chăm sóc chồng con, sắp tới Nguyệt Ánh sẽ trở lại với nhiều dự án phim truyền hình. (Ảnh: Zing)

Chứng kiến hành trình viên mãn của Võ Hạ Trâm và Nguyệt Ánh, chúng ta không chỉ thấy ngưỡng mộ vì một mái ấm hạnh phúc, vẹn tròn mà còn thêm thán phục trước những hy sinh lớn lao cũng như vất vả mà hai mỹ nhân này phải vượt qua. 

Tin phổ biến