Sao

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long: Vượt qua chỉ trích và hành trình bên nhau hơn một thập kỷ

Đặng Minh Thảo - 12/10/2022 20:24 GMT+7

Thời gian gần đây, cặp đôi vàng Cbiz liên tục vướng tin đồn "đường ai nấy đi" khiến người trong cuộc phải nhanh chóng lên tiếng. Vượt qua bao chỉ trích, dèm pha Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã sát cánh bên nhau hơn một thập kỷ.

Lần đầu gặp nhau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình ăn khách Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long dần dần nảy sinh tình cảm với đối phương và tiến đến giai đoạn hẹn hò.

Cặp đôi “nên duyên” trong tác phẩm kinh điển Bộ Bộ Kinh Tâm. (Ảnh: Weibo)

Nếu trong phim, Nhược Hy (do Lưu Thi Thi thủ vai) và Tứ Gia (do Ngô Kỳ Long thủ vai) không thể đến được với nhau thì ngoài đời cặp đôi lại cùng nhau vượt qua những thị phi để chạm tới một cái kết viên mãn.

Nhan sắc của Lưu Thi Thi khi hóa thân thành Nhược Hy được mệnh danh là "bông hoa đẹp nhất Tử Cấm Thành". (Ảnh: Weibo)

Dù được ủng hộ trên màn ảnh, tuy nhiên ngoài đời khán giả lại quay lưng với cặp đôi. Bởi lẽ Lưu Thi Thi vốn được mệnh danh là “một đóa lan trong tuyết” trong sạch, 15 năm không hề vướng một scandals trong khi đó Ngô Kỳ Long lại là người đàn ông đã qua 1 đời vợ và thậm chí hơn người đẹp 8X đến 17 tuổi.

Phong cách nhẹ nhàng, tao nhã luôn được nữ diễn viên ưu ái. (Ảnh: Weibo)
Chân dung nam diễn viên Ngô Kỳ Long (Ảnh: Weibo)

Khán giả Trung Quốc cho rằng giữa 2 ngôi sao không hề “xứng đôi vừa lứa” và phản đối cực mạnh khi cặp đôi công khai hẹn hò. Thậm chí, vào thời điểm đó đã có nhưng fan hâm mộ quá khích đòi rời làm fan nếu Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long không “đường ai nấy đi”.

Mẹ Lưu Thi Thi chỉ hơn con rể đúng 2 tuổi. (Ảnh: Weibo)
Khoảng cách tuổi tác là yếu tố hàng đầu khiến tình yêu của cả hai bị phản đối kịch liệt. (Ảnh: Weibo)

Tuy nhiên bỏ qua mọi lời dèm pha, cặp đôi vẫn yêu thương và công khai sánh đôi tham dự các sự kiện lớn nhỏ. Cũng trong giai đoạn này, cả hai đều gặt hái được khá nhiều thành công về mảng điện ảnh. 

Cả hai vẫn “tay trong tay” tham gia các sự kiện lớn nhỏ. (Ảnh: Baidu)

Chia sẻ về việc bất chấp yêu nam diễn viên Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Lưu Thi Thi tâm sự: “Tất cả đều vì Ngô Kỳ Long mới là người thật sự yêu thương, chiều chuộng tôi”. Cô nàng chấp nhận bỏ qua quá khứ để yêu thương con người hiện tại của nam diễn viên 7X.

Ngô Kỳ Long luôn yêu thương, chiều chuộng nàng tiểu hoa hết mực. (Ảnh: Baidu)
Lưu Thi Thi hạnh phúc vì bạn trai sẵn sàng bao dung cho tính khí nóng nảy của bản thân. (Ảnh: Baidu)

Sau 4 năm mặn nồng, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chính thức “về chung một nhà” vào tháng 1/2015. Hôn lễ được tổ chức kín đáo chỉ có sự góp mặt của học hàng hai bên và bạn bè thân thiết của cặp đôi. 

Tuy khá riêng tư nhưng lễ cưới của cặp đôi vàng Cbiz vẫn gây “náo loạn” Weibo hơn 1 tuần với hàng loạt các hot search đạt gần 5 triệu lượt quan tâm.

Trong hôn lễ, Ngô Kỳ Long tâm lý trang trí đầy hoa Mộc Lan – loài hoa yêu thích của bà xã. (Ảnh: Weibo)
Cặp đôi xúc động thổ lộ tình cảm trong hôn lễ. (Ảnh: Baidu)
Đám cưới cổ tích của cặp đôi được diễn ra tại đảo Bali. (Ảnh: Baidu)

Không hề cao sang nhưng lời thề hẹn trong lễ cưới của Lưu Thi Thi lại khiến khán giả “đổ gục” vì sự chân thành. Cụ thể, cô nàng nói:  “Cho dù bận việc gì em cũng sẽ dành thời gian ăn cơm cùng anh”.

Cả hai luôn trao cho nhau những lời nói yêu thương và cử chỉ ngọt ngào. (Ảnh: Weibo)

Đáp lại tấm chân tình của bà xã, Ngô Kỳ Long xúc động thổ lộ: “Không dưới một lần tôi phàn nàn với ông trời, luôn cảm thấy ông trời không công bằng với tôi, để tôi trải qua nhiều khó khăn, gặp nhiều chuyện không mấy vui vẻ. Nhưng hôm nay tôi đã hiểu tại sao rồi. Vì ông trời muốn để lại thứ tốt đẹp nhất cho tôi và tôi sẽ nghe lời”.

Lưu Thi Thi hạnh phúc bên ông xã hơn 17 tuổi. (Ảnh: Weibo)
Hôn lễ của cặp đôi như một lời khẳng định rằng tình yêu của họ đủ chân thành để vượt qua mọi lời dèm pha. (Ảnh: Weibo)
Năm 2019. hoa đán họ Lưu sinh con trai đầu lòng có biệt danh là Bộ Bộ. (Ảnh: Weibo)
Cặp đôi cực kỳ kín tiếng và bảo mật thông tin về con trai. (Ảnh: Weibo)

Sau kết hôn. cô nàng ít hoạt động nghệ thuật hơn thay vào đó, nàng tiểu hoa đán “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh. Với khả năng đầu tư kinh doanh nhạy bén, Lưu Thi Thi và ông xã đã “thắng lớn” trên thị trường chứng khoán.

Có nguồn tin tiết lộ, giai đoạn đầu năm 2021, tổng giá trị cổ phiếu mà cặp đôi đang giữ tại một công ty giải trí lên tới 4 tỷ đô la Mỹ (tương đương 92,8 ngàn tỷ đồng).

Ngoài đóng phim, vợ chồng Lưu Thi Thi “ăn nên làm ra” từ việc đầu tư và kinh doanh. (Ảnh: Baidu)

Đầu năm 2022, cặp đôi dính tin đồn đang trong quá trình thỏa thuận ly hôn. Tuy nhiên, ngay lập tức đại diện hai bên đã lên tiếng đính chính sự thật rằng gia đình nam diễn viên vẫn đang êm ấm đồng thời khẳng định sẽ nhờ pháp luật xử lý.

Ngô Kỳ Long thay ảnh đại diện ngay sau khi tin đồn nổ ra. (Ảnh: Weibo)

Đồng thời, nam diễn viên Đảo lửa cũng thay đổi ảnh đại diện trên Weibo bằng hình ảnh có chiếc nhẫn cưới nổi bật trên ngón áp út ngầm khẳng định cuộc sống hôn nhân vẫn rất hạnh phúc bên bà xã.