Xu hướng - MXH

Tiễn con về nhà chồng, ông bố khóc đỏ cả mắt, ôm chặt không muốn rời nửa bước

Quỳnh Anh - 23/08/2022 21:28 GMT+7

Hình ảnh người cha hai mắt đỏ hoe, rưng rưng không nỡ xa con gái đã khiến bao người phải cảm động.

Đối với nhiều cô gái, bố tuy là người luôn đóng vai nghiêm khắc, khó tính thế nhưng ông cũng là người chiều chuộng họ hết mực. Bình thường có thể chẳng bao giờ thấy bố biểu cảm gì quá mức, thế nhưng trong những ngày trọng đại của con gái, một số ông bố lại thể hiện mặt yếu đuối của mình trước khi chia tay, tiễn con gái về nhà chồng.

Cụ thể mới đây trên mạng xã hội TikTok, một tài khoản đã đăng tải khoảnh khắc vô cùng cảm động của cha và con gái trong một đám cưới ở miền Tây. Cụ thể, trong lúc mà mọi người đang cười nói vui vẻ chúc phúc cho cặp đôi tân lang tân nương thì bố cô dâu lại bất ngờ gây chú ý khi... mếu máo khóc. Nhìn người sinh thành và nuôi nấng mình hai mắt đỏ hoe, chính cô dâu cũng không nén nổi xúc động. Cô sau đó đã dành tặng cho bố mình một cái thơm má như một lời an ủi để bố yên tâm đừng buồn nữa.

dam cuoi 2
Người cha khóc đỏ cả mắt trong ngày tiễn cô công chúa nhỏ.

Tuy nhiên có lẽ vì sắp chia tay cô con gái nhỏ mà bố cô gái vẫn không thể bình tĩnh. Ông thậm chí còn tựa đầu vào cô gái nhỏ như chẳng hề muốn rời đi nửa bước. Thậm chí mặc kệ lời trêu chọc của ông thông gia, người bố ấy vẫn bịn rịn, lặng lẽ rơi nước mắt và ôm lấy cô công chúa của mình.

dam cuoi 3
Người cha không thể rời con gái nửa bước.

Lúc sau, ông thông gia đã chạy sang để động viên và nói: "Thôi, về đây coi như là hạnh phúc rồi" như một lời đảm bảo để bố cô dâu an lòng cho con sống bên nhà chồng. Thông qua cách nói chuyện thì nhiều cư dân mạng cho rằng bố chồng chắc hẳn cũng là người tâm lý, hài hước, tính hình hào sảng, thoải mái, nhất định sẽ thương con dâu như con cái trong nhà.

dam cuoi 1
Ông thông gia tiến đến an ủi bố cô dâu.

Trên tài khoản của cô con gái, cô cũng chia sẻ lại rằng: "Cảm ơn cha đã nuôi dạy con suốt 24 năm qua, tuy lấy chồng gần nhưng cha khóc nhiều lắm nên con biết cha thương con nhiều như thế nào. Cảm ơn cha mẹ vì tất cả".

Vậy mới thấy cho dù mạnh mẽ tới đâu thì các ông bố cũng khó lòng bình tĩnh khi con gái bước lên xe hoa. Cô dâu này quả thực là hạnh phúc khi có tới hai người bố yêu thương. Mong rằng các cô gái cũng có được niềm hạnh phúc như vậy.