Xu hướng - MXH

Hình ảnh đẹp 20/10: Tài xế xe bus tự bỏ tiền túi mua hoa tặng hành khách nữ

Quỳnh Anh - 20/10/2022 18:49 GMT+7

Đâu cần những món quà đắt tiền, đôi khi chỉ vài hành động nhỏ như vậy cũng đủ để chúng ta cảm thấy yêu đời hơn rất nhiều.

Mới đây trên mạng xã hội, hình ảnh một chú tài xế xe bus ở TP. Hồ Chí Minh đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi quyết định bỏ tiền túi ra để mua hoa tặng cho các hành khách nữ khi lên xe. Hành động tinh tế này đã được cư dân mạng chú ý và chia sẻ rầm rộ.

Được biết bên cạnh ghế lái, chú tài xế đã để sẵn một thùng hoa hồng rất to. Mỗi bông hoa đều được đóng gói vô cùng tỷ mẩn, bên cạnh đó còn có những chiếc thiệp vô cùng dễ thương ghi những lời chúc ý nghĩa kèm các món quà nhỏ bé xinh xắn như móc treo chìa khóa, bấm móng, gấu bông,... 

Và trong mỗi lượt hành khách xuống xe thì tài xế lại gửi tặng họ món quà cùng vài lời chúc mừng ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc. Thậm chí ở nhiều điểm dừng, chú tài xế còn đích thân xuống đón khách và tặng hoa từng người. Hành động này đã khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng cảm động.

tai-xe-xe-bus-tang-hoa-hanh-khach-nu-ngay-2010-tu-bo-tien-tui-de-mua-c97c85be
Tài xế đặt những bông hoa xinh gần ghế lái.

Theo đó, để có được những hành động đẹp này thì chú tài xế đã cùng vợ cất công chuẩn bị trước 1 ngày. Sau khi đăng tải, câu chuyện của chú đã nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng:

"Hành động quá đẹp luôn. Đây là nguồn năng lượng tích cực mà mình muốn gửi tới mọi người nè. Người phụ nữ nào cũng xứng đáng có hạnh phúc. Chúc các chị em 20/10 vui vẻ, ngập tràn niềm vui."

"Đáng yêu quá, ước gì hôm nay bắt đúng chuyến của chú nhỉ."

tai-xe-xe-bus-tang-hoa-hanh-khach-nu-ngay-2010-tu-bo-tien-tui-de-mua-801c1a8f
Ai cũng vui mừng khi nhận được hoa.

"Đôi khi hạnh phúc lại tới từ những thứ giản đơn như vậy thôi đó"

"Đáng yêu thật sự, cả người tặng lẫn người được tặng đều cảm thấy hạnh phúc luôn ý. Chắc hẳn vợ chú phải hạnh phúc lắm vì có một người chồng tuyệt vời như vậy."

Đôi khi chỉ cần một vài hành động nhỏ cũng đủ để chúng ta cảm nhận được sự tích cực có trong cuộc sống này. Chúc chú tài xế sẽ luôn khỏe mạnh, vững tay lái. Chúc hội chị em phụ nữ có một ngày 20/10 trọn vẹn, ý nghĩa và hạnh phúc.

Tags: