Đời Sống

Quầy hoa 20/10 bị tạt mắm tôm, cô gái khóc nức nở: 'Đó là tất cả vốn liếng của em'

Tú Anh - 20/10/2022 16:29 GMT+7

Dồn hết tiền để nhập hoa về bán mong thêm có đồng ra đồng vào để lo cho bố mẹ, ai ngờ cô gái bị gặp đen đủi.

Trên các diễn đàn xã hội đang lan truyền thông tin và hình ảnh một quầy bán hoa của cô gái trẻ bị 2 thanh niên vứt mắm tôm cùng lời lẽ tiêu cực: "Tao cấm mày bán ở đây nữa, mai bán nữa là chết với tao!"

"Vào khoảng 22h46 tối 19/10, khi thấy 2 anh trai đèo nhau trên xe máy dừng lại ở quầy, em tưởng là khách nên không đề phòng, đứng dậy hỏi 2 anh mua gì. Vừa dứt câu thì 2 người này tạt nguyên lon đựng mắm tôm vào quầy hoa của em và nói: 'Tao cấm mày bán ở đây nữa, mai bán nữa là chết với tao'. Nói xong họ phóng xe đi luôn'".

hoa-3
Quầy hoa 20/10 bị tạt mắm tôm, cô gái khóc nức nở: 'Đó là tất cả vốn liếng của em'.

Theo thông tin, chủ cửa hàng hoa trong bài viết là K.P, 19 tuổi, ở huyện Bến Lức, tỉnh Long An. K.P cho biết cô bị ném mắm tôm vào hoa và cả quần áo, sự việc diễn ra nhanh chóng nên cô không kịp phản ứng.

"Gửi 2 anh tạt mắm tôm (có thể nhỏ tuổi hơn e) vì đồng tiền người ta thuê gì làm đây hay vì sự đối kị của mình mà bất chấp tính người đến vậy. Em đây con gái bán bông, thấy 2 anh lại em còn đứng dậy hỏi: "Dạ 2 anh mua bông nào á". Vậy mà anh tạt nói "Tao cấm mày bán đây nữa, mai bán nữa là chết với tao" rồi chạy. Cú tạt đó văng từ trên đầu em xuống cùng với quầy bông của em. Nếu anh nghĩ hành động đó là oan thì không đâu, em chỉ xót giờ cả nhà đã cực lại càng thêm cực vì em, do chính em là người bày ra.

Gần 1h sáng trời mưa nhưng cả gia đình em từ nhỏ tới lớn có bố mẹ, chị 2, cháu em phụ em lau và khử mùi từng bông hoa, chỉnh sửa từng bó hoa. Em buồn vì công việc của mình làm ảnh hưởng đến gia đình, đến bố mẹ" - cô gái trẻ chia sẻ.

Ngoài ra, cô chio biết: "Do bán gần khu vực trường học nên giá hoa của em cũng vừa phải để các bạn có thể mua. Khách yêu thương và ủng hộ nên hôm nào cũng lai rai, hết sớm. Bản thân em cũng chưa từng xích mích với ai.

Bố mẹ em năm nay đã gần 60, em không thể nhờ bố mẹ ra phụ bán cũng như không đủ kinh phí để thuê người nên tự làm hết. Năm nay, em dồn hết vốn liếng mong có thêm tiền để lo cho bố mẹ già và để dành tiền đi Nhật, ai ngờ đâu...'"

Vụ việc này khiến K.P thiệt hại hơn chục triệu đồng, hiện tại cô vẫn còn ám ảm, thậm chí lo sợ liệu nam thanh niên còn có ý đồ nữa không.

hoa-1

K.P đã nhờ thêm một số bạn bè ra phụ bán hàng, đồng thời báo cơ quan chức năng để xử lý vụ việc: "Mình đang nhờ trích xuất camera từ những nhà xung quanh để có thêm thông tin biển số xe của 2 thanh niên và trình báo với công an".

Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và bức xúc trước hành động của nhóm đối tượng. Nhiều người thương cảm với câu chuyện của cô gái, thậm chí một số mạnh thường quân ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ K.P mua chỗ hoa còn lại.