Đời Sống

Vòng loại World Cup 2022 đêm nay: “Đoàn quân 6 múi” của đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng “nghênh đón” Malaysia

Hương Ly - 11/06/2021 10:59 GMT+7

Đêm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau chiến thắng đầy thuyết phục 4-0 trước Indonesia đêm 7/6, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng gặp đối thủ khó chịu Malaysia vào 23h45 đêm nay (11/6). Đây là trận đấu quyết định để đội tuyển Việt Nam tiếp tục chiếm ưu thế trong cuộc đua vị trí đầu bảng với UAE.

Trận đấu Việt Nam - Malaysia hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Dẫu đối thủ Malaysia rất mạnh về thể hình và thể lực, nhưng nhìn thể hình 6 múi của đội hình ra sân sắp tới của ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ có thể yên tâm. Thử điểm qua một số cái tên như: Tấn Trường (1m88) trong khung gỗ, bộ 3 trung vệ Bùi Tiến Dũng (1m76), Quế Ngọc Hải (1m81), Đỗ Duy Mạnh (1m80) - đôi cánh Văn Hậu (1m85), Văn Thanh (1m70, đùi to, đậm người) - cặp tiền vệ trung tâm Xuân Trường (1m78), Hoàng Đức (1m84) - bộ 3 tiền đạo Văn Đức (1m73), Tiến Linh (1m78), Công Phượng (1m68, đậm người),..

“Đoàn quân 6 múi” của đội tuyển Việt Nam
Với chiều cao 1m85 và body như tạc tượng, Văn Hậu được kỳ vọng sẽ dư sức “áp đảo” các cầu thủ cực khỏe của Malaysia
Văn Thanh đã chơi cực tốt ở trận thắng 4-0 trước Indonesia
Đậm người, chịu khó va chạm cùng lối chơi kĩ thuật, Công Phượng sẽ khiến các hậu vệ của Malaysia phải cực kì để mắt.
Đội trưởng Quế Ngọc Hải có chiều cao 1m81 và thể hình lý tưởng
Phan Văn Đức cũng sở hữu body cực kỳ "mlem mlem"

Và với những gì đã thể hiện, người hâm mộ hoàn toàn có quyền tin tưởng vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam trong trận đấu đêm nay.

Được biết, trên trang Semuanya BOLA, một trang page về bóng đá nổi tiếng bậc nhất Malaysia, dân mạng nước này đã có những bình luận dành cho đội tuyển Việt Nam:

- "Việt Nam càng ngày càng mạnh, rồi sẽ chẳng có cơ hội nào cho Malaysia đâu. Xưa kia chỉ sợ hãi mỗi Thái Lan nhưng bây giờ bóng đá Việt Nam xa chúng ta không biết bao nhiêu bậc", CĐG Mie Kb viết.

- "Việt Nam có tốc độ nhanh, đá chắc chắn, cầu thủ nào cũng xuất sắc hết cả, HLV cũng giỏi nữa. Có thể đợi ông Park từ chức để mời về Malaysia được không nhỉ", một CĐV bình luận.

- "Có cầu thủ Malaysia nào đủ sức đối đầu Việt Nam không? Những gì họ thể hiện trong trận với Indonesia cũng đủ khiến chúng ta run rẩy. Bóng đá hiện đại cần sức bền, kỹ năng, sự mạnh mẽ và cả lối chơi thông minh, gắn kết toàn đội. Việt Nam có đủ hết. Bởi thế nên cơ hội của chúng ta quá mong manh", một CĐV tên Mat Aziz Yusuff cho hay.

- "Khi nào Malaysia có HLV xuất sắc như Park Hang-seo thì lúc đó hẵng tính đến chuyện đứng trên Thái Lan, Việt Nam. Năm nay lại tiếp tục là một năm đi cọ xát cho biết chứ chưa thể đánh bại được họ đâu", một CĐV bình luận.

Khi các cầu thủ đội tuyển Việt Nam hóa nữ nhi, ai sẽ xinh đẹp nhất?

Tin phổ biến