Đời Sống

Tìm thấy thi thể nghi của người đàn ông ở cầu Nhật Tân sau 10 ngày mất tích, bỏ lại xe trên cầu Thăng Long

Lương Thị Hòa - 27/06/2022 14:23 GMT+7

Sau 10 ngày mất tích, thi thể được cho là của người đàn ông để lại xe trên cầu Thăng Long đã được tìm thấy tại khu vực cầu Nhật Tân.

Theo thông tin trên báo Dân trí, trưa ngày 27/6, Công an huyện Đông Anh đã xuống hiện trường xác minh danh tính thi thể một nam giới đang trôi dạt về khu vực sông Hồng, đoạn cầu Nhật Tân.

Trước đó, có thông tin cho rằng danh tính nạn nhân chính là người đàn ông đã bỏ lại chiếc ô tô Santafe trên cầu Thăng Long vào hôm 18/6. Được biết, người đàn ông này tên là Phạm Kiều Hưng.

tim-thay-thi-the-nghi-la-cua-nguoi-dan-ong-bo-xe-tren-cau-thang-long

Ngay khi nhận được thông tin, gia đình nạn nhân cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để nhận diện, xác minh cùng cơ quan điều tra. Một người thân cho biết, gia đình nhận được thông báo từ lúc 9h cùng ngày. Thi thể hiện đang phân hủy, bước đầu nhận định đây chính là Phạm Kiều Hưng.

Trước đó vào ngày 17/6, anh Hưng có nói với vợ là Nguyễn Thị Linh lên Hà Nội giải quyết công việc rồi điều khiển ô tô đi. Tuy nhiên, đến tối chờ mãi không thấy anh về, điện thoại lại không liên lạc được nên gia đình đã đi tìm. 

tim-thay-thi-the-nghi-la-cua-nguoi-dan-ong-bo-xe-tren-cau-thang-long-2

Đến sáng ngày 18/6, vợ anh Hưng bàng hoàng nhận được tin xe của chồng đang đỗ ở trên cầu Thăng Long. Bên trong điện thoái và túi xách của anh Hưng vẫn còn nhưng lại không thấy người đâu.

Ngay sau đó, gia đình đã liên hệ và tìm anh Hưng khắp nơi nhưng đều không có tin tức gì. Trước khi anh đi, 2 vợ chồng không xảy ra tranh cãi gì. Thông tin chị Linh cắm sừng chồng và có con riêng trên mạng xã hội là sai sự thật.