Đời Sống

Người đàn ông bỏ ô tô trên cầu Thăng Long, nghi do bị vợ “cắm sừng”, con không phải con ruột

Hương Ly - 20/06/2022 19:22 GMT+7

Vụ việc người đàn ông bỏ ô tô trên cầu Thăng Long (Hà Nội) đang thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng.

Mới đây, một tài khoản tên L.N đã đăng bài cầu cứu tìm kiếm chồng mất tích. Theo tài khoản này cho biết, người chồng tên Phạm Kiều Hưng sinh năm 1991 đã rời nhà đi được 3 ngày chưa về.

01655728037.jpeg

Người này viết: “Chiều 14h40 ngày 17/6, chồng em có bảo em là chồng đi lên Hà nội có công việc chút chồng về.Mà đến tối em không thấy về, nên đã đi tìm và liên lạc mãi không được.

Sáng ngày 18/6 bạn bè em bảo thấy xe chồng em ở cầu Thăng Long - Hà Nội, em đã xác nhận đúng xe biển số nhà em nên em đã lên cầu nơi chồng em đỗ xe. Trong xe chồng em để lại điện thoại và túi xách còn không thấy chồng em ở đâu cả

Vậy em đăng tin này lên để mọi người có ai đi qua cầu Thăng Long vào lúc chiều tối có thấy xe chồng em ở đó hay nhìn thấy chồng em thì liên hệ cho em với ạ”.

Đồng thời, tài khoản L.N khẳng định chồng cô không nợ nần xấu, không vướng vào tệ nạn và đặc biệt cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

“Em xin đính chính là chồng e không có nợ nần xấu, không phải làm ăn thua lỗ, cũng không chơi bời gì hư hỏng và vợ chồng e chưa bao giờ cãi nhau to tiếng, tất cả bạn bè của vợ chồng em đều biết vợ chồng em tình cảm với nhau thế nào. Chỉ là dạo này chồng em có áp lực nhỏ (lí do riêng),

Đến bây giờ gia đình em vẫn chưa có tin tức, manh mối gì về chồng em, em xin cộng đồng mạng chia sẻ lên tất cả các hội nhóm mà mọi người biết để có ai thấy chồng em thì liên hệ cho gia đình em biết ạ, ở nhà còn con gái hơn 2 tuổi, còn mẹ bị bệnh tim”.

Tuy nhiên chỉ sau vài tiếng đăng bài, một cư dân mạng đã lên tiếng tố cô gái này là người vợ không ra gì. Theo đó, tài khoản N.N viết: “Chị nói áp lực nhỏ à chị, thế con nuôi đến 2 tuổi cho học trường tư luôn dành điều tốt đẹp nhất đến cho con. Cuối cùng nhận ra không phải con ruột mình là áp lực nhỏ à. Chị lừa đối anh ấy bao nhiêu năm trời, chị hỏi lại lương tâm chị xem..”.

287737298_747633853089669_1114189210929866016_n

Đặc biệt, tài khoản này còn tiết lộ người chồng đã tự tử vì bị vợ lừa dối: “Anh ấy ôm hết tiếng xấu vào người, mặc kệ mẹ già con thở bỏ lại vợ con để giải thoát đã thế còn bị nói có bồ bỏ theo bồ, chị có day dứt chút nào không chị L.”

Ngay lập tức, bài “bóc phốt” của tài khoản N.N khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao. Về phía người vợ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về thông tin trên.

21655728037.jpeg

Liên quan đến việc anh Hưng bỏ ô tô trên cầu Thăng Long, lãnh đạo UBND xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội chia sẻ với Tổ Quốc, công an xã đang phối hợp với Công an huyện Đông Anh phối hợp xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc xe ô tô mang BKS 89A – 194.60 đỗ trên cầu Thăng Long.

Theo vị lãnh đạo xã, hiện chiếc xe ô tô này đang ở trụ sở công an xã. Lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được chủ nhân chiếc xe này mất tích hay đi đâu.

Tin phổ biến