Đời Sống

Xót xa 2 bức thư người bố để lại trước khi ôm con gái nhảy cầu Cửa Đại tự tử

Minh Anh - 18/05/2022 14:47 GMT+7

Liên quan đến vụ bố ôm con nhảy cầu Cửa Đại tự tử, đến nay thi thể cháu bé vẫn chưa được tìm thấy.

Theo Vietnamnet, Công an TP Hội An, Quảng Nam cho biết đã xác định được danh tính người cha ôm con nhảy cầu Cửa Đại tự tử vào trưa ngày 17/5.

Được biết, người đàn ông là anh Mai Xuân B. (29 tuổi) và con gái là Mai Ngọc Diệu L. (6 tuổi). Cả hai cha con trú tại trọ số 70, đường Nguyễn Trung Trực, TP Đà Nẵng.

Screen Shot 2022-05-17 at 17.06.09

Kể từ khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tìm kiếm nhưng không tìm thấy thi thể của cháu L. Người vợ sau khi nhận được hung tin đã ngất xỉu, hiện đang điều trị tại bệnh viện.

“Nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ việc là do mâu thuẫn vợ chồng. Hiện chúng tôi đang tập trung lực lượng để nỗ lực tìm kiếm cháu bé mất tích”, Đại tá Đinh Xuân Nghĩa – Trưởng Công an TP Hội An thông tin với Sức Khỏe và Đời Sống.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền bức thư tuyệt mệnh được cho là của người đàn ông nhảy sông tự tử.

>> Clip: Người đàn ông rơi từ tầng 6 tử vong ở quận Cầu Giấy 

Cụ thể, nội dung bức thư như sau: 

Screen Shot 2022-05-18 at 14.36.43

"Gửi người vợ yêu quý của anh

Đầu tiên anh chẳng biết nói gì hơn, chỉ mong sau này mình xa nhau rồi, anh muốn vợ có cuộc sống tốt đẹp hơn, trong sáng hơn. Thời gian qua anh dành cho em, lý do để phải nói những lời như thế này thì cũng không ai muốn, nhưng anh nghĩ rồi. Nên tạo cho em có một con đường mới mẻ và tốt đẹp hơn.

Vợ chồng từ ngày yêu nhau đến nay cũng không phải ngày 1 ngày 2 nữa. Nhưng trong khoảng thời gian ấy, xảy ra 1 câu chuyện đó là ĐỒNG TIỀN.

Đồng tiền giữa 2 chúng mình nó mạnh mẽ quá, nó chiếm hết tình cảm của 2 vợ chồng để rồi xảy ra biết bao nhiêu chuyện. Còn tình yêu thương dành cho vợ con, người thân anh chưa làm gì và giúp được gì cả. Anh chưa làm trách nhiệm được đặt ra.

Nên anh có vài lời muốn nói viết lên đây mong em đọc được và thứ lỗi thông cảm cho anh. Anh sẽ cho em một mình, một con đường màu xanh mới để em bước đi được thoải mái, không vướng thứ gì hết.

Gửi vợ người vợ anh bao đêm ấp ủ thương nhớ. Mai T.".

Screen Shot 2022-05-18 at 14.36.53

Bênh cạnh đó, bức thư gửi cho cô con gái tội nghiệp của mình cũng trở thành chủ đề được mọi người quan tâm.

"Con yêu à!

Hãy tha thứ cho người cha này con nhé. Thực sự ba rất thương con nhưng ba không có cách nào khác, nên cha con mình cùng đi con nhé. Khoảng thời gian đầu mình đi chắc mẹ buồn lắm, nhưng chắc một thời gian mẹ cũng quên cha con mình thôi. Vì ba mà mẹ với con ra nông nỗi này nên ba muốn giải thoát cho mẹ.

Tóm lại chỉ xin con tha thứ cho người cha này, xin lỗi người con gái của ba. 

Ba yêu con lắm Hiếu L. của ba".

Screen Shot 2022-05-18 at 14.37.06