Du lịch

Lên đồ check-in ngay top 7 quán cafe trang trí Noel siêu đẹp ở Hà Nội

Lê Hồng - 06/12/2022 10:42 GMT+7

Lại một mùa Noel nữa đang đến gần. Thời gian này các quán cafe ở Hà Nội đã bắt đầu trang trí không gian quán trở nên lung linh hơn nhằm thu hút khách đến đây thưởng thức đồ uống và check-in “sống ảo”. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top 7 quán cafe trang trí Noel siêu đẹp ở Hà Nội nhé!

1. Cafe de Mo - quán cafe trang trí Noel phong cách vintage

Địa chỉ: số 151 đường Phùng Hưng, Cửa Đông Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Giá tham khảo: 25.000vnđ – 60.000vnđ

Trước cửa quán không khí Noel tràn ngập
Trước cửa quán không khí Noel tràn ngập

Những ngày bình thường quán cafe de Mo thu hút khách bởi không gian đậm chất vintage. Được biết không gian quán có hai tầng, tầng 1 dùng để bán nước và tầng hai được tận dụng để làm tiệm nail.

Cũng như mọi năm, thời điểm trước khi đến đêm Noel quán đã bắt trend để trang trí cho không gian quán trở nên lung linh hơn bằng những hộp quà đầy màu sắc, cây thông xinh xắn, … Menu quán rất đa dạng nên các bạn có thể chọn những thức uống mình thích. Vào dịp Noel quán sẽ có combo đồ uống rất dễ thương như: combo tinh tế, combo trưởng thành, combo hài,...

Menu và không gian bên trong cũng được thiết kế đậm không khí Noel
Menu và không gian bên trong cũng được thiết kế đậm không khí Noel

2. Diamante Tea & Coffee – quán cafe trang trí Noel có cây thông siêu to

Địa chỉ: số 5 Đặng Dung, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Giá tham khảo: 25.000vnđ – 50.000vnđ

Giờ mở cửa: 06:30–23:00

Diamante Tea & Coffee luôn đầu tư rất lớn để trang trí Noel
Diamante Tea & Coffee luôn đầu tư rất lớn để trang trí Noel

Quán cafe trang trí Noel có sự đầu tư lớn phải kể đến Diamante Tea & Coffee. Vào dịp Noel mọi thứ được chọn để trang trí đều khiến mọi người phải trầm trồ. Cụ thể, khi bước vào quán chúng ta sẽ được thấy hình ảnh một ông già Noel vô cùng cao lớn, cây thông thì siêu to với chiều cao tận 2m. Không chỉ chú trọng bên trong mà không gian ngoài quán cũng được nhân viên chăm chút tỉ mỉ từ rất sớm. Menu quán đa dạng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nên khi đến đây chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng những giây phút giáng sinh vui vẻ nhất.

Đồ uống những ngày Noel cũng đa dạng hơn
Đồ uống những ngày Noel cũng đa dạng hơn

3. Hasu Cafe – quán cafe trang trí Noel có view nhìn ra phố cổ 

Địa chỉ: số 12 Hàng Chuối, quận Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Giá tham khảo: 35.000vnđ – 60.000vnđ

Nơi đây có nhiều góc check-in siêu xinh
Nơi đây có nhiều góc check-in siêu xinh

Nếu ai đến quán rồi thì cũng biết không gian nơi đây chỉ có một tầng nên có đôi chút hạn hẹp về không gian. Tuy nhiên, điểm cộng của nó lại là một chiếc view nhìn ra phố cổ Hà Nội siêu đẹp. Do có ánh sáng tự nhiên chiếu vào nên khi check-in “sống ảo” tại quán thì bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật.

Vào dịp Noel quán trang trí theo phong cách không đụng hàng vì mỗi góc sẽ có một màu sắc khác nhau để bạn thỏa sức vui chơi mà không sợ nhàm chán. Và để có không khí Noel thì những chi tiết như: cây thông, ông già Noel, bông tuyết giả, chai rượu vang,… chắc chắn không thể thiếu rồi. Đồ uống của quán ngon, giá thành hợp lý nên bạn hãy nhớ thưởng thức nhé! 

Nơi đâu cũng là điểm lý tưởng để lên hình
Nơi đâu cũng là điểm lý tưởng để lên hình

4. Trill Rooftop Cafe & Bistro – quán cafe trang trí Noel ở trên cao

Địa chỉ: tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 -23:00

Giá tham khảo: 50.000vnđ  – 250.000vnđ

Trill Rooftop Cafe & Bistro trang trí Noel
Trill Rooftop Cafe & Bistro trang trí Noel

Quán cafe trang trí Noel mà bạn nhất định phải đến thử một lần đó chính là Trill Rooftop Cafe & Bistro. Bước vào quán bạn sẽ choáng ngợp vì không gian rộng lớn với diện tích lên đến 400m2. View ở đây chủ ý là ngoài trời nên vô cùng thoát mát, góc nào “sống ảo” cũng rất đỉnh. Trước Noel một tháng thì không gian nơi đây đã được trang trí lộng lẫy bằng rất nhiều cây thông, ông già Noel, chú tuần lộc,… vô cùng dễ thương.

Không khí Noel ngoài trời
Không khí Noel ngoài trời

Buổi tối quán tạo điểm nhấn bằng hệ thống đèn lấp lánh đủ màu sắc vô cùng chill. Nếu bạn không thích view bên ngoài thì hãy vào tận hưởng view bên trong quán nhé vì nơi đây cũng được decor rất đẹp. Chiếc menu với đầy đủ phong cách đồ uống cũng là điểm tạo nên sự hấp dẫn của quán. Đến đây các bạn hãy gọi đá xay, sinh tố/nước ép, trà, soda và cả cocktail,… nhé!

Buổi tối quán vô cùng lãng mạn
Buổi tối quán vô cùng lãng mạn

5. Cotero coffee – quán cafe trang trí Noel mang hơi hướng phương Tây

Địa chỉ: đường Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa : 7:00 – 19:30

Giá tham khảo: 30.000vnđ – 60.000vnđ

Thiết kế quán mang nét phương Tây
Thiết kế quán mang nét phương Tây

Cotero coffee được tìm đến vì có mặt tiền độc lạ và dường như chưa có sự trùng lặp với bất kỳ quán nào cả. Bước vào quán bạn sẽ nhìn thấy chiếc cầu thang được thiết kế uốn lượn đầu tiên. Khám phá sâu vào trong thì sẽ phát hiện ra nơi đây có hai tầng rộng lớn, ban công siêu đẹp.

Đến dịp Noel quán được trang trí giống hệt như một lâu đài cổ kính của người phương Tây nên các bạn trẻ rất háo hức để đến đây check-in. Ngoài phục vụ đồ uống lạnh thì quán cũng có rất nhiều thức uống được pha nóng cực kỳ thích hợp cho những ngày lạnh giá này.

Mọi thứ ở đây đều được thiết kế rất đẹp mắt
Mọi thứ ở đây đều được thiết kế rất đẹp mắt

6. Gather Vietnam – quán cafe trang trí Noel có tông màu chủ đạo là xanh lá

Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Giá tham khảo: 50.000vnđ – 100.000vnđ

Quán có màu trắng xám và xanh lá làm chủ đạo
Quán có màu trắng xám và xanh lá làm chủ đạo

Quán cafe trang trí Noel “có một không hai” giữa lòng thủ đô Hà Nội phải kể đến Gather Vietnam. Không nên nơi đây được thiết kế theo phong cách Pháp với diện tích siêu lớn lên đến 600m2. Nếu như ai yêu thích sự yên bình thì quán là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó tách biệt với không gian nhộn nhịp ngoài đường phố. Vào dịp Noel nơi đây sẽ được trang trí thêm những vật dụng màu đỏ kết hợp cùng với hai tông màu chủ đạo của quán là trắng xám và xanh lá nên một background chụp ảnh vô cùng xịn.

Một không gian thích hợp để chill
Một không gian thích hợp để chill

Đồ uống ở đây biết cách gây thương nhớ bằng những cái tên dễ thương như: A Hug In A Bowl, Crispy Crisps, I BeLEAF in you,…Đồ ăn chế biến tốt cho sức khỏe, ai ăn chay thì cũng sẽ được phục vụ rất chu đáo nhé!

Menu quán có cả đồ uống và thức ăn
Menu quán có cả đồ uống và thức ăn

7. Oromia Coffee & Lounge – quán cafe trang trí Noel với nhiều góc sống ảo

Địa chỉ:

Số 08 đường Tây Hồ, phường Quảng An, quận Tây Hồ

Số 18, Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Giá tham khảo: 59.000vnđ – 100.000vnđ

Oromia Coffee & Lounge
Oromia Coffee & Lounge

Được biết, ngoài tên Oromia Coffee & Lounge thì quán còn được gọi với một cái tên dễ thương khác là cafe Mèo. Khi vào quán bạn sẽ thấy một không gian tương đối hẹp, đừng vội đi ra luôn vì “nó nhỏ nhưng có võ”. Bên trọng được chủ nhân thiết kế tinh tế, ấm áp, thích hợp để chill sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Noel đến, quán được khoác lên mình tông màu nâu trầm xung quanh. Cây thông, hộp quà màu sắc, lò sưởi, chú tuần lộc,… được treo khắp nơi để khách tự do check-in. Về đồ uống, tuy đắt nhưng chất lượng vô cùng thơm ngon, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Mọi nơi trong quán đều được decor tràn ngập không khí Noel
Mọi nơi trong quán đều được decor tràn ngập không khí Noel

Nếu dịp Noel năm nay bạn và gia đình vẫn chưa biết đi đâu chơi ở Hà Nội thì hãy tham khảo top 7 quán cafe mà SaoDaily đã gợi ý trong bài viết trên nhé! 

 >> Xem thêm: Top những địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội lý tưởng nhất mà bạn không nên bỏ qua vào cuối năm 2022