Lifestyle

Tổng hợp những lời chúc giáng sinh cho người yêu độc đáo, hài hước và ý nghĩa nhất năm 2022

Lê Hồng - 11/10/2022 10:53 GMT+7

Lời chúc giáng sinh được nhiều người dùng để nhắn gửi tình cảm đến người thân, bạn bè và người yêu với mong muốn cuộc sống ngày càng giàu sang, nhiều sức khỏe. Dưới đây, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc hay và ý nghĩa mà bạn có thể gửi đến một nửa của mình.

Tổng hợp những lời chúc giáng sinh cho người yêu hay nhất năm 2022

Lời chúc giáng sinh cho người yêu lãng mạn

Trong tình yêu người lãng mạn luôn làm cho đối phương cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc vì những hành động, cử chỉ và lời nói thân mật, ấm áp của mình. Họ bày tỏ những gì họ cảm nhận được vậy nên tình yêu của họ khá chân thành. Ngày lễ giáng sinh sắp tới chắc hẳn bạn đang chuẩn bị chút gì đó để thể hiện tình cảm với đối phương, hãy tham khảo những câu nói hay dưới đây nhé!

tang-qua-gi-cho-ban-trai-vao-dip-le-giang-sinh-doc-dao-va-y-nghia-nhat-c468a82261e8dd37b39f0ea7e00a850a

Một mùa đông nữa lại trôi qua và chúng ta lại được ở bên nhau để đón nhận ngày lễ giáng sinh. Anh thật sự hạnh phúc, rất vui vì đã có em luôn ở bên cạnh anh – một người con gái xinh đẹp, dịu hiền. Hôm nay là ngày lễ giáng sinh, anh chúc em luôn xinh đẹp như thế này và vui vẻ, hạnh phúc.

Gửi đến em yêu! Chúng ta đã cùng nhau nắm tay đi qua bao nhiêu mùa noel rồi em nhỉ. Noel năm nào anh cũng gửi đến em những lời chúc ngọt ngào và tốt đẹp nhất. Chúc em có một mùa noel vui vẻ hạnh phúc, an lành bên người mà mình yêu thương.

Hôm nay là ngày lễ Noel, bằng một tình yêu nồng cháy, thắm thiết cùng với trái tim chân thành. Anh xin gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, hãy cùng nắm tay anh đi qua nhiều mùa giáng sinh tiếp theo anh nhé!

Giáng Sinh là mùa rét. Nhưng khi có em để nắm tay, mùa giá rét trở nên nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi là ngọn lửa xua tan đi cái lạnh buốt của mùa đông.

Lời chúc giáng sinh cho người yêu lãng mạn
Lời chúc giáng sinh cho người yêu lãng mạn

Giáng sinh lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

Đón giáng sinh bên em thật ấm áp, hạnh phúc. Hãy cùng anh đón giáng sinh hằng năm em nhé! Yêu em! Merry Christmas.

Merry Christmas! Chúc anh yêu của em mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bên em. Mãi yêu anh!

Giáng Sinh năm nay em muốn xin ông già Noel một lời ước. Em ước rằng anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và yêu em nhiều hơn. Merry Christmas!

Em thích những điều đơn giản, giản dị. Lời chúc cho nhau cũng như thế. Mùa Noel, em thường chúc câu "Noel an lành nhé:. Em nghĩ như thế là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh thấy được sự an lành từ trong chính tình yêu của chính mình, tình yêu mà em dành cho anh.

Ở bên anh, giáng sinh của em trở nên thú vị, nhiều màu sắc hơn. Ở bên anh là điều tuyệt vời nhất trên đời. Giáng sinh vui vẻ, tình yêu của em!

Lời chúc giáng sinh cho người yêu lãng mạn
Lời chúc giáng sinh cho người yêu lãng mạn

Lời chúc giáng sinh gửi người yêu ở xa

Một mùa Noel nữa không có anh bên, em nhớ và yêu anh nhiều. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn luôn nhớ về em nhé!

Em yêu à! Giáng Sinh này chúng ta không được ở cạnh nhau vậy nhưng anh vẫn luôn giữ tình yêu em trong trái tim. Anh nhớ em và chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Merry Christmas my love!

Em yêu à! Giáng sinh năm nay thật buồn khi không có em bên cạnh đó. Anh nhớ em nhiều và mong ước có em ở đây!

Cô gái anh yêu à! Chúc em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Cho dù em đi tới đâu thì anh vẫn mãi theo từng bước chân em. Giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc nhé một nửa của đời anh! Anh yêu em!

Người con gái đang đọc được lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim anh! Anh yêu em công chúa à! Hãy cùng nhau trải qua thật nhiều Giáng sinh hơn nữa nhé!

Chàng trai à! Dù anh có bận gì trong đêm Giáng sinh thì hãy nhớ rằng vẫn có người con gái luôn chờ đợi anh quay về. Em yêu anh! Merry Christmas!

Lời chúc giáng sinh gửi người yêu ở xa
Lời chúc giáng sinh gửi người yêu ở xa

Noel này anh là điều tuyệt vời nhất đối với em! Cầu mong anh luôn được vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho tình yêu của 2 đứa sẽ luôn sáng mãi như trăng và sao.

Anh yêu! Cảm ơn anh đã đến bên và che chở cho em! Hôm nay là Giáng sinh, ở nơi xa đó em chúc anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và yêu em nhiều hơn nhé!

Anh à, Noel này em buồn, cô đơn lắm khi anh không có ở bên cạnh. Không biết bao giờ, anh mới quay lại bên em, nhưng em vẫn nhớ, yêu anh nhiều. Chúc anh đón mùa Giáng sinh ở nơi xa an lành, hạnh phúc.

Cảm ơn ông già Noel đã tặng anh cho em. Món quà vô cùng có ý nghĩa và em luôn trân trọng. Hy vọng chúng ta mãi bên nhau.

Anh chính là món quà to lớn mà Chúa đã ban tặng cho em, chúc anh có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành và luôn yêu em nhé! Hãy hoàn thành tốt công việc và sớm trở về với em nhé, tình yêu của em.

Lời chúc giáng sinh gửi người yêu ở xa
Lời chúc giáng sinh gửi người yêu ở xa

Lời chúc giáng sinh cho người yêu hài hước

Giáng sinh đã bắt đầu. Em xin trân trọng thông báo: em sẽ chấp nhận mọi thứ quà đến từ anh. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi, em nhận hết. Chúc Giáng sinh vui vẻ.

Nụ cười của anh làm bừng sáng Giáng sinh của em như một cây thông Noel. Vì thế, anh hãy cười thật nhiều lên nhé. Giáng sinh vui vẻ! 

Năm ngoái, Chúa đã chứng kiến thấy một người say xỉn không biết đường về phải ngồi nghỉ giữa đường trong đêm khuya lạnh vắng. Năm nay, Chúa sẽ không còn thấy hình ảnh đó nữa, vì anh đã có em. Chúc anh Giáng sinh an lành!

Nếu một sáng mai thức dậy, cậu bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi xềnh xệch… thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tớ đã xin ông già Noel, món quà tớ ao ước nhất chính là cậu! Merry Christmas!

Lời chúc giáng sinh cho người yêu hài hước
Lời chúc giáng sinh cho người yêu hài hước

Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel vui vẻ, hạnh phúc và an lành nhé.

Chúc bạn Giáng sinh này thật nhiều nụ cười, thật nhiều niềm vui nhưng mà không nhiều hóa đơn tín dụng nhé. Merry Christmas!

Người ta nói những món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất đến từ trái tim… nhưng tiền mặt và thẻ quà tặng cũng tuyệt vời lắm đấy! Giáng sinh an lành!

Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế gian này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc tình yêu bé nhỏ của anh có một đêm Giáng Sinh thật ấm áp và an lành. Yêu em nhiều lắm!

Giáng sinh thực sự đầy những điều kỳ diệu. Nó làm cho tất cả tiền tiết kiệm của anh biến mất để chọn quà cho em! Đó là phép thuật Giáng sinh; Giáng sinh vui vẻ nhé người yêu!

Lời chúc giáng sinh cho người yêu hài hước
Lời chúc giáng sinh cho người yêu hài hước

Lời chúc giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh

Wish you all the best this holiday season and throughout the year, Merry Christmas! - Chúc em những điều tốt đẹp nhất trong mùa giáng sinh này, và cả trong năm tới. Merry Christmas! Giáng sinh vui vẻ em nhé!

Listen to the whispers of the wind, they carry a message of love, hope and happiness for you. Wishing you a merry Christmas - Lắng nghe những lời thì thầm của gió mang theo tình yêu, niềm hy vọng và niềm hạnh phúc của em gửi đến cho anh. Chúc anh có một giáng sinh ấm áp và hạnh phúc bên gia đình.

Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas - Giáng sinh đang vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ êm dịu hơn cả những bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng sinh kỳ diệu.

Lời chúc giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh
Lời chúc giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh

Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives - Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.

May this Christmas end the present year on a cheerful note and make way for a fresh and bright new year - Mong Giáng sinh sẽ khép lại năm cũ bằng một dấu ấn hân hoan và mở ra một năm mới tươi sáng.

Lời chúc giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh
Lời chúc giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh

Trên đây là những lời chúc mừng giáng sinh độc đáo, hài hước và đầy ý nghĩa mà bạn có thể dùng nó để gửi tặng đến một nửa yêu thương của mình. Chúc cho các cặp đôi có một mùa giáng sinh an lành nhé!