Lifestyle

Bỏ túi ngay những cách phối đồ cho nàng đùi to: Áp dụng ngay nếu muốn chân thon, dài, tự tin xuống phố

Lê Hồng - 01/10/2022 17:04 GMT+7

Cách phối đồ cho nàng đùi to luôn là chủ đề hot nhất hiện nay vì thực tế không phải ai cũng được sở hữu một đôi chân thon, dài để có thể mặc được tất cả những trang phục mà mình yêu thích. Để giúp các bạn gái chân to thêm tự tin hơn SaoDaily xin chia sẻ những cách phối đồ đẹp giúp bạn che đi khuyết điểm của cơ thể.

Những cách phối đồ cho nàng đùi to chuẩn trend 2022

Chọn quần/váy có màu neutral

Neutral color là một màu trung tính. Nó bao gồm một số màu trong đó như: kem, xám, nâu, beige, ghi, hồng pastel… Những màu sắc này rất hợp với những nàng đùi to vì nó che đi khuyết điểm đồng thời giúp bạn “ăn gian” được chiều dài của đôi chân.

Chọn quần/váy có màu neutral
Chọn quần/váy có màu neutral

Ngoài ra màu neutral còn chứa một sức quyến rũ khó cưỡng cũng như đem lại cảm giác thanh lịch & sang trọng, neutral rất được ưa chuộng trong phong cách cổ điển, giản nhã của các quý cô. Đồng thời chính vì tạo nên hiệu ứng thanh nhẹ mà gam màu này luôn được các tín đồ “sủng ái” trong mùa nóng nực như để xua tan oi bức, giảm thiểu căng thẳng, tạo ra một không khí nhẹ nhàng, bình tĩnh, thoải mái hết sức cho chủ nhân khi bận đồ.

>> Xem thêm: Minimalist style là gì? Gợi ý phối đồ theo phong cách Minimalist style giúp nàng trở nên cuốn hút hơn

The-Delia-1

Chọn quần/váy có họa tiết sọc đứng

Có nhiều mẫu quần/váy khác nhau trong đó có những loại phù hợp với người bị đùi to, chân to giúp che bớt khuyết điểm, tạo cảm giác đôi chân thon gọn và bạn cũng tự tin hơn khi diện trang phục. Trong đó, quần/váy có họa tiết sọc đứng được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Chọn những loại quần/váy sọc trắng đen, màu đơn giản càng tốt không nên có quá nhiều họa tiết và phức tạp.

Chọn quần/váy có họa tiết sọc đứng
Chọn quần/váy có họa tiết sọc đứng

Chọn những chiếc quần ống rộng, cạp cao

Quần hông rộng sẽ tiện cho bạn đứng ngồi. Nên chọn quần có phần hông rộng và túm ở mắt cá để tạo sự cân bằng. Các kiểu quần tây xếp ly hoặc quần jogger là thích hợp nhất cho người đùi to. Ngoài ra, bạn nên chọn các loại quần hoặc váy cạp cao để thu hút sự chú ý vào đường cong của cơ thể. Đây cũng là mẫu quần rất dễ phối đồ, mặc đi chơi, đi làm đều OK hết nhé!

style-han-quoc-713261

Mặc áo dài oversized

Cách phối đồ cho nàng đùi to tiếp theo mà SaoDaily muốn gợi ý đó là mặc áo dài oversized. Giới trẻ hiện nay ngày càng có nhiều ý tưởng trong gu thời trang của mình. Những người thích kiểu phá cách như ăn mặc lùng thùng với cái áo bự bằng cơ thể người. Mặc áo dài oversized sẽ giúp bạn che bớt một phần chiếc đùi to của mình, hãy phối cùng những chiếc quần bó hoặc quần jean, một trong những cách phối đồ cho người chân to hiệu quả là đây.

Mặc áo dài oversized
Mặc áo dài oversized

Quần culottes phối với áo phông hoặc sơ mi

Cách phối đồ cho nàng đùi to được nhiều cô gái áp dụng nhất đó chính là quần culottes phối với áo phông hoặc sơ mi. Quần culottes (quần ống lửng) chiếc quần có ống rộng rất phù hợp với các bạn nữ chân to và ngắn. Kết hợp thêm chiếc áo phông vừa và sơ viên vào thì người trông bạn sẽ cao và thon gọn hơn rất nhiều.

Quần culottes phối với áo phông hoặc sơ mi
Quần culottes phối với áo phông hoặc sơ mi

Váy maxi dài phối với giày sneaker giúp nàng năng động

Cách phối đồ cho nàng đùi to tiếp theo đó chính là phối váy maxi dài với giày sneaker. Với sự kết hợp này sẽ khiến đùi bạn nhỏ đi, đôi chân trở nên cao hơn, mang lại vẻ năng động, khỏe khoắn. Có một tips nhỏ dành cho bạn đó là hãy chọn những đôi giày sneaker độn đế từ 3 – 5 phân nhé vì đây có thể xem là mẫu giày đặc biệt giúp các cô nàng đùi to ăn gian chiều cao khi muốn diện đầm maxi. 

mach-ban-5-cach-phoi-giay-voi-dam-maxi-nu-tinh-quyen-ru

Áo khoác kaki Hàn Quốc phối quần ống rộng gấp gấu

Bên cạnh kiểu dáng ống rộng cơ bản, quần jeans ống rộng còn có một biến tấu khác và biến tấu này cũng đã nhanh chóng tạo nên một hot trend mà bạn nên cập nhật ngay: jeans ống rộng gập gấu.

Quần jeans ống rộng gập gấu thường dài đến mắt cá chân với gấu quần được cắt thô, không may viền tạo hiệu ứng nghịch ngợm, phóng khoáng. Khi mặc, người diện sẽ gập gấu lên khoảng 10 - 15cm tạo thành dáng quần lửng rất "cool" và dễ mix đồ. Không chỉ kết hợp được với hầu hết các loại áo như áo nỉ, áo len, áo phông, áo khoác dáng dài, jacket, chiếc quần này còn nổi bật hơn hẳn quần jeans cơ bản nhờ chi tiết gấu gập hay ho. Ngoài ra, đây cũng là kiểu quần có thể bắt cặp với cả giày sneaker, giày búp bê lẫn bốt cổ ngắn.

Áo khoác kaki Hàn Quốc phối quần ống rộng gấp gấu
Áo khoác kaki Hàn Quốc phối quần ống rộng gấp gấu

Nên chọn túi xách size trung bình

Nếu đeo túi xách nhỏ thì đùi bạn sẽ trông càng to hơn. Hãy những chiếc túi size trung bình, bằng da mềm hoặc da tổng hợp cao cấp, tối màu, hoăc họa tiết chìm sẽ giúp bạn gọn gàng, duyên dáng và thanh lịch lên rất nhiều. Đừng nên làm bạn với những chiếc túi oversize, chúng không những không che khuyết điểm mà còn khiến bạn trông cục mịch ngang với việc mang những chiếc túi nhỏ.

Nên chọn túi xách size trung bình
Nên chọn túi xách size trung bình

Trên đây là những cách phối đồ cho nàng đùi to mà SaoDaily đã gợi ý cho bạn. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có thể học thêm được nhiều cách mix đồ để ngoại hình ngày càng trẻ trung, tự tin hơn mỗi khi xuống phố.