Đời Sống

Bạn gái tin đồn Quang Hải tung ảnh hẹn hò ngầm động viên “chàng” trước trận đối đầu Indonesia

Hương Ly - 07/06/2021 14:14 GMT+7

Đường tình duyên của Quang Hải luôn là đề tài nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Sau khi chia tay Huỳnh Anh cùng loạt lùm xùm tình cảm trước đó, Quang Hải dần kín tiếng hơn về chuyện đời tư. Tuy nhiên, mới đây, bạn gái tin đồn của Quang Hải lại bất ngờ đăng ảnh đang ôm một anh chàng nào đó. Dù đã giấu mặt nhưng nhiều người có thể dễ dàng nhận ra đó không ai khác ngoài cầu thủ CLB Hà Nội.

ban gai tin don Quang Hai

Bằng chứng là nam chính trong bức ảnh diện áo màu hồng cũng chính là màu áo của Quang Hải tại CLB Hà Nội. Nếu ai hay theo dõi Quang Hải hẳn có thể nhận ra anh chàng có niềm đam mê không hề nhỏ với màu hồng. Từ sân bóng đến ngoài đời thường, học trò HLV Park rất chuộng áo có màu “hường”.

Theo tìm hiểu, hiện tại Quang Hải đang cùng đồng đội ở UAE chuẩn bị thi đấu vòng loại thứ 2 của World Cup 2022. Đêm nay, họ sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Indonesia.

Được biết, bạn gái tin đồn của Quang Hải hiện đang sinh sống tại Hà Nội và có hàng chục nghìn người theo dõi. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, chiếc mũi cao thanh thoát cùng làn da trắng sứ như búp bê.

ban gai tin don Quang Hai

Thậm chí, khi đặt lên bàn cân “so kè” với một số cô bồ cũ trước đây như Huỳnh Anh hay Nhật Lê, không ít dân tình đã thẳng thắn nhận xét rằng bạn gái tin đồn mới của Quang Hải ngoài gương mặt xinh xắn còn có vóc dáng mảnh mai, cân đối “một chín một mười” chẳng thua kém gì.

Không những vậy, trên trang cá nhân của mình, người đẹp này thường xuyên khoe nhiều ảnh chăm chỉ đi tập thể thao với đủ các bộ môn như yoga, gym, kick boxing,... Điều đó cho thấy, dường như cô nàng có một điểm chung là đam mê thể thao giống chàng tiền vệ sinh năm 1997.

Meghan Markle hạ sinh con gái, tên gọi đặc biệt của “tiểu công chúa” khiến công chúng bất ngờ

Tin phổ biến