Xu hướng - MXH

Tiktoker Hà Linh kháy việc quay video diễn thất tình

Tú Anh - 25/06/2022 06:50 GMT+7

Hà Linh tuyên bố: "Ai rảnh mà lên mạng để diễn lại cái nỗi buồn của mình".

Võ Hà Linh đang là Tiktokrer nổi đình đám với loạt video 'bóc phốt'' các sản phẩm mà mình dùng dù nó tệ đến như thế nào. Mới đây, cô nàng bất ngờ chia sẻ 1 video tâm sự chuyện đời. Trong đoạn video, Hà Linh thẳng thắn phản kháng: “Ai rảnh mà lên mạng để diễn lại cái nỗi buồn của mình. Mỗi người sẽ có những cách thể hiện khác nhau khi người ta có chuyện buồn trong tình cảm. Nếu như yêu chân thành mà các bạn có thể quay lại cái video diễn lại cảnh buồn đau cực kỳ sượng trân, thì nên xem lại tình cảm của mình đi”.

ha-linh-1
Tiktoker Hà Linh với nhiều video triệu view trên "Tóp tóp".

Tiktoker Hà Linh kháy việc quay video diễn thất tình.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, CĐM đã vô cùng hưởng ứng. Đặc biệt, dù không chỉ đích danh ai nhưng dân tình nhanh chóng gọi tên một TikToker tên Đ. với loạt scandal nổi cộm trên mạng xã hội.

- Thường mấy đứa hay lên khóc lóc vậy vài bữa sau thấy công khai người yêu mới á.

- Chia tay xong trả vờ ốm đau thì chán, chả còn mặt đàn ông.

ha-linh-2
ha-linh-3

Trước đó, trên các diễn đàn, xuất hiện clip quay lại cảnh TikToker Đ buồn, ủ rũ, mệt mỏi, thậm chí phải có người chăm sóc, khiến khán giả gây tranh cãi. Người cho rằng đó là chuyện bình thường, người khó chịu tới mức để những bình luận không hay. 

ha-linh-4
ha-linh-5
Cảnh TikToker Đ buồn, ủ rũ, mệt mỏi, thậm chí phải có người chăm sóc.

Tình cảm là chuyện riêng của mỗi người và tan vỡ là chuyện thường tình trong cuộc sống. Thế nhưng, việc quay lại clip diễn cảnh chia tay hay ủ rũ hậu tan vỡ sẽ nổ ra nhiều luồng tranh cãi, hầu hết cho rằng đó là sống giả. Tuy nhiên cũng có một số người lên tiếng bênh vực nói đó chỉ là cảm xúc của người trong cuộc, không ai có quyền phán xét.

Tags: