Xu hướng - MXH

'Chiến thần' Hà Linh review bánh trung thu: Hãng lâu đời lại lọt top bị chê

Tú Anh - 05/09/2022 09:36 GMT+7

Hà Linh khẳng định cô không hề nhận quảng cáo mà chỉ nhận xét dựa trên trải nghiệm thực tế.

Mới đây, nữ YouTuber Hà Linh đã đăng tải video review 10 loại bánh của các hãng nổi tiếng, nói lên cảm nhận của bản thân sau khi nếm thử.

Những chiếc bánh mà cô quay review có truyền thống lâu đời hay các loại được sản xuất từ khách sạn 5 sao,...  Hãng bánh đầu tiên mà cô thử là thương hiệu Bảo Phương nổi tiếng ở thủ đô Hà Nội. Ở đây, cứ đến mùa trung thu là người người nhà nhà xếp hàng mua bánh.

ha-linh-review-banh-trung-thu-1
'Chiến thần' Hà Linh review bánh trung thu: Hãng lâu đời lại lọt top bị chê.

Cảm nhận ban đầu của cô về bánh nướng thập cẩm là phần vỏ khá cứng, nhân bên trong không đều, rất ngọt: "Mình đã hi vọng rất là nhiều bởi vì mình thấy rằng đây cũng là một trong số những tiệm bánh khá nổi tiếng ở Hà Nội. Nhưng khi ăn mình thấy bình thường, cho 6/10 điểm.".

Bên cạnh đó, khi Hà Linh thử đến bánh dẻo thập cẩm của thương hiệu này, cô thêm phần thất vọng vì vỏ bánh quá dày, theo khẩu vị của Hà Linh là khó ăn, thậm chí cô còn nhận xét rằng nó "không khác gì các loại đang được bán tràn lan ở chợ". 

ha-linh-review-banh-trung-thu-3
ha-linh-review-banh-trung-thu-2

Tiếp đến món bánh dẻo vỏ cốm nhân đậu xanh thì  hoàn toàn thuyết phục được nữ 'chiến thần' Hà Linh về hương vị và đây cũng là loại bánh được nữ Youtuber chấm điểm cao nhất của Bảo Phương.

Đến bánh trung của khách sạn Sheraton, toàn bộ sản phẩm ở đây cô đánh giá khá cao vì vỏ bánh mỏng, nhân mềm, đặc biệt có những vị nhân khá lạ như việt quất hay sò điệp.

ha-linh-review-banh-trung-thu-4
Bánh Tân Dân Lợi 10 trứng gây khó hiểu bởi vỏ bánh tối màu.

Hà Linh hào hứng review nhất đó là bánh trung thu gà quay 10 trứng cực hot trên TikTok của Tân Dân Lợi. Phần vỏ bánh khá lạ, nhìn như bị nướng quá tay, không đều màu. Thêm vào đó, độ mặn, ngọt của nhân bánh không rõ ràng khiến Hà Linh cùng các thành viên trong nhóm thấy không hợp cho lắm.

ha-linh-review-banh-trung-thu-5
Cô thẳng thừng đưa ra ý kiến chê các vị bánh không ngon.

Còn bánh của Cộng cũng khiến nữ YouTuber đánh giá không cao, vì mùi dầu nồng, lấn át hương thơm của bánh: “Nhân bên trong rất dẻo nhưng không có quá nhiều vị, chủ yếu là vị ngọt kết hợp cùng nhân trứng muối khá cứng. Bánh này theo riêng quan điểm của mình là không hợp khẩu vị.”.

Tags: