Đời Sống

Clip: Người hùng cứu cả gia đình đi xe ga mất phanh khi xuống đèo ở Tam Đảo

Minh Anh - 29/05/2022 15:01 GMT+7

Đoạn clip người đàn ông dũng cảm cứu cả gia đình trên một chiếc xe ga bị mất phanh trong lúc xuống đèo ở Tam Đảo đang gây xôn xao dư luận.

Chiều ngày 29/5, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông cứu cả gia đình đang mất phanh khi đổ đèo ở Tam Đảo. 

Cụ thể, Fanpage Hà Nội có chia sẻ nội dung như sau: 

"Người hùng cứu 3 mạng người không tưởng trên Tam Đảo sáng nay!

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa. Theo lời kể của nhân chứng: "Một cặp vợ chồng cùng con nhỏ đi chơi Tam Đảo về, lúc đổ đèo chiếc xe ga bị mất phanh nên xe cứ trôi rất nhanh không dừng lại được. Chị vợ liên tục ra tín hiệu kêu cứu, tình huống lúc này cực kì nguy hiểm! Bác xe máy đỏ thấy vậy liền rồ ga đuổi theo trên đoạn đường dốc và dùng 1 tay kéo chiếc xe lại, cứu thành công cả gia đình! Không khác gì siêu nhân.

Mọi người nên chú ý kiểm tra thật kĩ phương tiện khi tham gia giao thông, đặc biệt là khi di chuyển ở những đoạn đường dốc - hiểm trở. Xin cảm ơn người hùng đi xe máy đỏ với pha cứu người tưởng như chỉ có trên phim". 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ đã trở thành đề tài được bàn tán và quan tâm trên mạng xã hội. Theo netizen, việc đi xe ga đổ đèo là vô cùng nguy hiểm, nếu đi xe số sẽ phù hợp với loại địa hình này hơn. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên gửi lời cảm ơn đến "người hùng" đã giúp đỡ cả gia đình vượt qua nguy hiểm. 

tam-dao

Một số bình luận đáng chú ý của cư dân mạng: 

- Sao xem mà lạnh hết cả sống lưng. Cảm ơn người tốt bụng không màng nguy hiểm.

- Siêu nhân không cần phải mặc áo choàng.

- May thế chứ, anh này quá dũng cảm và nhanh trí

- Tác hại của việc đi xe ga đổ đèo là vậy. Chứ xe số là hãm được tốc độ rồi.

- Xe ga đổ đèo là sai lầm, bao nhiêu vụ rồi vẫn không ai sợ.