Đời Sống

Vụ người chồng gào khóc khi mất cả vợ lẫn con có tình mới: Nói vợ chỉ là người yêu cũ, dùng hết tài sản đưa nhân tình đi chơi

Minh Anh - 07/03/2022 09:43 GMT+7

Sau khi vợ mất chưa được 49 ngày, chồng dùng hết toàn bộ tài sản để đi du lịch, ăn chơi cùng tình mới.

Mạng xã hội đang xôn xao bàn tán về người chồng từng khóc thương khi cả vợ và con mất trong bệnh viện cách đây không lâu. Ai cũng từng đồng cảm với tình cảm người chồng dành cho vợ, tuy nhiên giờ đây netizen nhanh chóng quay xe với hàng loạt bài bóc phốt. 

Công khai tình mới chỉ sau 49 ngày vợ mất

Trước đó, sản phụ tên H (33 tuổi, Hà Nội) không may qua đời trong bệnh viện. Người chồng liên tục đăng bài thể hiện nỗi đau, thương vợ và con chưa chào đời. Thậm chí còn muốn đi theo vợ khiến ai cũng đều cảm thấy xót xa. 

nguoi-chong-mat-vo-va-con

Người chồng từng nói: "Người từng khiến anh đánh đổi cả tính mạng mình... nếu có kiếp sau anh vẫn muốn được bên em""Đến giờ phút này chồng vẫn không tin nổi vào mắt mình nữa, đi đâu cũng có nhau mà giờ mẹ con lại bỏ mặc chồng mà đi như vậy?...""Tại sao vợ lại nỡ ôm con bay xa lên trời, tại sao không đợi chồng đi cùng?".

Tưởng chừng đó là câu chuyện tình yêu cảm động thì mới đây, vào ngày 5/3/2022, hội bạn thân của chị H đăng tải bài viết có nội dung anh V có người mới chỉ sau 49 ngày. Đi kèm là hàng loạt hình ảnh, clip V nắm tay người tình đi dạo biển

nguoi-chong-mat-vo-va-con-5

Chia sẻ với Pháp luật và Bạn đọc, bạn thân của chị H bày tỏ thái độ bức xúc: "Mình có kết bạn Facebook với V. và thấy anh ta đăng ảnh với cô gái mới quen. Việc V. qua lại với cô gái này lúc bạn mình chưa tròn 49 ngày bạn bè ai cũng biết, thậm chí còn vào thẳng trang cá nhân nhắn tin hỏi rõ V. Tuy nhiên, V thách thức và sau đó thì block tất cả".

Bóc trần sự thật 

Liên quan đến việc anh V có người mới, gia đình chị H cho biết: "Cả gia đình mình cũng rất bức xúc trước những việc làm của V., nó không hề giống với những gì anh ta thể hiện ra ngoài".

nguoi-chong-mat-vo-va-con-2

Em họ của H khẳng định V không ngại chửi thẳng mặt mọi người khi bình luận hỏi chuyện trên Facebook. Cô gái thông tin với Pháp luật và Bạn đọc: "Ngày chị mình mất anh V. vẫn để tang, đứng ra lo liệu với tư cách là chồng nhưng thực chất anh chị chưa đăng kí kết hôn. Có nhiều sự cố nên mẹ anh V. cũng nói rõ trong tang lễ, lẽ ra nếu không có chuyện đau lòng xảy ra thì chị mình sinh xong sẽ tổ chức lễ cưới.

Sau khi chị H. mất mấy ngày mình đã phát hiện ra bộ mặt thật của anh rể. Tiền của chị H. trong tài khoản, nước hoa, túi xách, laptop, ô tô anh V. dùng hết, cả mối làm ăn kinh doanh của chị H. Nhưng vợ nằm xuống không lâu anh V. đã đi cặp kè tình mới. Trong khi đó anh V. ở nhà bố mẹ vợ, được yêu thương chăm sóc.

nguoi-chong-mat-vo-va-con-4

Ngày chị H. mất thì anh V. đòi viết cáo phó, đứng ra tổ chức với tư cách là chồng nhưng đến giờ lại quay ngoắt bảo chỉ là người yêu cũ (do chưa đăng kí kết hôn). Mình cũng nghĩ người nhà mình mất thì thiệt, người sống vẫn phải sống, chuyện tình cảm của anh V. không nói nhưng anh ta dùng tài sản của chị H. mà lại chỉ nhận là người yêu cũ, quá tàn nhẫn".

Hiện, gia đình vẫn rất đau buồn trước sự ra đi của con cháu nên không muốn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Về phía V, người này đã khoá Facebook cá nhân sau khi bị bóc phốt.