Đời Sống

Vụ "chồng mua tôm hùm cho vợ ăn rồi quay clip nóng vợ và bạn thân": Vợ của chính chủ bức xúc vì bị nhắc tên?

Đỗ Lài - 10/03/2022 20:50 GMT+7

Ngay khi trên mạng xuất hiện clip liên quan đến vụ chồng cho bạn thân "chơi some" vợ của mình, một người phụ nữ đã bực mình lên tiếng vì bị nhắc tên quá nhiều.

Tối 10/3, cả cõi mạng xôn xao trước vụ việc "chồng mua tôm hùm cho vợ ăn rồi quay clip nóng vợ và bạn thân". Mọi thứ xuất phát từ một bài đăng trong group:

"Ôi cũng không biết nói gì luôn. Mua tôm hùm cho vợ ăn xong quay clip cho bạn some vợ của mình luôn ạ. Bó tay. Đúng là sức mạnh của ma toéeee huhuu”.

full-link-clip-chen-vo-ban-than

Đáng nói, cư dân mạng đã thi nhau vào chấm hóng, xin link clip đầy phản cảm. Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn truy tìm facebook và gọi tên cặp vợ chồng trong ảnh.

Mọi việc vẫn chưa có gì rõ ràng nhưng cư dân mạng đã dẫn link facebook của người được cho là nhân vật chính. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự và cuộc sống của những người liên quan. Khi bị nhắc tên và làm phiền quá nhiều, người phụ nữ được cho là vợ của người bị phốt đã bức xúc lên tiếng: 

"Mấy thằng, mấy con *** đi hóng chuyện, nhiều chuyện, thì mở con mắt *** to ra mà nhìn cho kỷ.C** trong clip là tao hảCon mắt *** nào của chúng mày nhìn ra con trong clip là tao".

274379699_1193524494516014_715627039699244015_n
Người phụ nữ được cho là vợ của chính chủ lên tiếng phản bác.

Bên cạnh đó, người vợ còn đăng ảnh của cô gái được cho là xuất hiện trong clip. Tuy nhiên, đây vẫn là thông tin một chiều từ phía người phụ nữ này. Vì vậy, chưa có gì chắc chắn cô gái trong bức ảnh mà người vợ đăng là người trong clip.

>>>> Xem thêm: Vụ clip nóng chồng cho bạn thân "chơi some" vợ: Chính chủ lên tiếng làm rõ?

21646922211

Trước đây đã từng xảy ra nhiều vụ lộ link clip và cư dân mạng đều nhanh tay xin link, bàn tán xung quanh dù chưa rõ thực hư. Tuy nhiên, dù chuyện này có diễn ra thật hay không thì việc dẫn link, xin link hay share link đều thuộc diện phát tán văn hóa phẩm đồi trụy.

Ngoài ra, việc bàn tán quá sâu đến nhân vật trong clip cũng gây ảnh hưởng tới danh dự của những người trong cuộc. Do đó, cư dân mạng nên dừng ngay những hành vi thiếu chuẩn mực để xây dựng một môi trường mạng văn minh.

Tin phổ biến