Đời Sống

Vụ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu: Lộ lời khai "man rợ" của nghi phạm?

Minh Anh - 20/01/2022 08:33 GMT+7

Cư dân mạng vô cùng bức xúc trước lời khai được cho là của nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi bị cắm 9 cái đinh vào đầu.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao với thông tin bé gái 3 tuổi bị cắm 9 cái đinh vào đầu dẫn đến nguy hiểm tính mạng. Theo đó, sau khi bố mẹ ly hôn, bé Đ.N.A sống với mẹ và N.T.H (người tình của chị L). 

be-gai-3-tuoi-bi-dong-dinh-vao-dau
Nghi phạm được xác định là người tình của mẹ

Trong quá trình sống tại đây, A thường xuyên nhập viện do có dị vật trong bụng, nuốt đinh, uống thuốc trừ sâu,... Đỉnh điểm nhất là việc bé 3 tuổi bị cắm đinh vào đầu khiến dư luận vô cùng phẫn nộ bởi hành vi tàn độc.

Giữa lúc sự việc đang nhận được sự quan tâm, bản lời khai được cho là của nghi phạm (người tình của chị L) được chia sẻ lên mạng xã hội.

be-gai-3-tuoi-bi-bao-hanh

Cụ thể, H bực tức vì chị L có con riêng nên nảy sinh ý định đánh đập, hành hạ, giết để không phải nuôi dưỡng, để không ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của cả hai. Vì thế, H thường xuyên hành hạ bé A một cách dã man như bắt nuốt đinh vít, uống thuốc trừ sâu, động chân động tay. 

be-gai-3-tuoi-bi-bao-hanh

Và đáng chú ý nhất là vào ngày 17/1, H dùng quả tạ màu cam có bê tông phía trong đóng đinh vào đầu cháu A. Sau khi gây án đối tượng đưa bé sang nhà người khác nhờ trông hộ và về nhà ngủ. Đến tối cùng ngày, bé A xuất hiện nhiều triệu chứng nguy hiểm và được đưa vào bệnh viện điều trị. 

Hiện, đoạn lời khai trên đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Không rõ thực hư ra sao nhưng ai cũng cảm thấy rùng mình vi hành vi quá man rợ của H.