Đời Sống

Vụ bé gái có 9 cái đinh trong đầu: Xác định nghi phạm chính là người tình của mẹ bé

Tường Vy - 19/01/2022 21:27 GMT+7

Công an huyện Thạch Thất đã tiến hành bàn giao người tình của mẹ cháu bé 3 tuổi bị đinh ghim vào đầu cho Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra.

Mới đây, công an đã xác định nghi phạm vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành có 9 đinh găm trong não chính là người tình của mẹ bé. Nghi phạm chính vừa được công an huyện Thạch Thất bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội(PC02) để điều tra. Danh tính người đàn ông là Nguyễn Trung H (30 tuổi, trú tại Thạch Thất) – người tình của chị L (mẹ cháu bé).

c4
9 vật thể giống đinh ghim trong đầu cháu A.

Theo lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất, Nguyễn Trung H là nghi phạm chính trong vụ việc này. “Chi tiết vụ án sẽ sớm được Công an TP Hà Nội thông tin”, vị lãnh đạo này cho biết.

Được biết, cháu Đ.N.A (3 tuổi) là con thứ 3 của vợ chồng anh Nguyễn Hữu Chung (38 tuổi, Hà Nội) và chị Nguyễn Thị L (27 tuổi, Hà Nội). Vợ chồng anh Chung – chị L kết hôn năm 2012. Tuy nhiên, năm 2021, 2 vợ chồng đã ly hôn. Hai cháu đầu sinh sống với bố và ông bà nội tại thôn 2A, xã Canh Nậu, còn cháu A ở với mẹ. Sau khi 2 vợ chồng chia tay, gia đình bố bé gái 3 tuổi không biết cháu bé và mẹ sống ở đâu.

c3
Bé A trước khi nhập viện.

Theo tìm hiểu, chị L và cháu A thuê trọ tại một khu nhà trọ trên địa bàn xã Cần Kiệm (Thạch Thất) từ tháng 9/2021. Sau đó, anh Nguyễn Trung H cũng chuyển về ở cùng. Quá trình chung sống, người dân thấy nhiều lần gia đình xảy ra cãi vã, to tiếng.

c2
Bé A trước khi nhập viện.

>>> Tin nên đọc: