Horoscope

Tử vi Thứ 6 ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Không phải lúc cô đơn

Minh Anh - 23/09/2022 07:11 GMT+7

Tử vi Thứ 6 ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, bạn biết kết hợp tài năng và trí tuệ sáng tạo của mình với những người giỏi bên cạnh để đạt được thành công.

Tử vi Thứ 6 ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-ngay-23-9-2022

Sự nghiệp: Vận trình công việc dễ dàng. Bạch Dương không muốn đi theo lối mòn và cứng nhắc nên có những ý tưởng khá liều lĩnh. Điều này không hẳn sẽ mang lại cho bạn những thành quả xứng đáng nhưng chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm quý báu.

Tiền bạc: Tài chính có chút phung phí. Quả thực, tiền luôn có cách tuột khỏi ngón tay bởi thứ Bạch Dương muốn không phải là tiền mà là những thứ tiền bạc có thể mua được.

Tình duyên: Chuyện tình cảm có bước đột phá. Người độc thân có nhiều cơ hội nhận được lời tỏ tình từ người mới quen. Tình cảm của cặp đôi vẫn tiến triển bình thường nhưng người trong cuộc nên chủ động hâm nóng tình cảm.

Sức khỏe: Việc sử dụng nhiều đồ cay nóng có thể khiến mụn bùng phát.

Tâm trạng: Hứng thú, nhiệt tình và đam mê công việc hiện tại.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 5, 12

Kim Ngưu 

tu-vi-ngay-23-9-2022-1

Sự nghiệp: Quá trình làm việc diễn ra thuận lợi. Kim Ngưu dễ mất tập trung và có những hành động bất cẩn nên khó có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, do lời ăn tiếng nói thiếu kiểm soát nên dễ gây bất hòa trong mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên.

Tiền bạc: Bạn sẽ muốn ngôi nhà của mình có cảm giác trang nhã. Hoa, rượu sâm banh, đồ trang sức và quần áo đẹp, đồ vật đẹp và đắt tiền, môi trường xung quanh sang trọng. Điều này sẽ khiến Kim Ngưu tiêu tiền như nước.

Tình duyên: Chuyện tình cảm không được như ý muốn. Người độc thân cố gắng tìm kiếm tình yêu nhưng duyên số chưa đến. Khuyên bạn nên kiên nhẫn chờ đợi vì chuyện tình cảm nên để thuận theo tự nhiên.

Sức khỏe: Sức khỏe nhìn chung ổn định. Bạn nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục thường xuyên để có được một cơ thể khỏe mạnh.

Tâm trạng: Nhạy cảm và dễ bị kích động trước những việc không như ý muốn.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 4, 6

Song Tử

tu-vi-ngay-23-9-2022-3

Sự nghiệp: Công việc mang lại thành tựu. Nhờ năng lực vượt trội, tinh thần trách nhiệm và chí tiến thủ, Song Tử dần nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt, đây là lúc bạn nên nghĩ cách phát huy hết thế mạnh của mình.

Tiền bạc: Việc yêu thích những món đồ xa xỉ khiến túi tiền của bạn nhanh chóng cạn kiệt. 

Tình duyên: Đời sống tình cảm vô cùng vượng phát. Trải qua nhiều thăng trầm, các cặp đôi đã chủ động ngồi lại và giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Tuy nhiên, không dễ để chòm sao này nói ra hết những tâm tư trong lòng nên mâu thuẫn vẫn còn đó.

Sức khỏe: Vô hình chung áp lực công việc nặng nề khiến sức khỏe giảm sút đáng kể.

Tâm trạng: Căng thẳng, mệt mỏi kéo dài.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 3, 16

Cự Giải

tu-vi-ngay-23-9-2022-7

Sự nghiệp: Quá trình làm việc gặp nhiều khó khăn. Mọi cố gắng và nỗ lực của chòm sao này hầu như không nhận được kết quả tương xứng. Điều này dễ khiến bạn cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Tình yêu: Tình cảm có chút rối rắm. Vì không kiềm chế được sự ghen tuông mù quáng của mình nên dễ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Người độc thân vẫn chưa tìm được bạn đời phù hợp vì tiêu chuẩn đặt ra khá cao.

Tiền bạc: Tham vọng tạo nên “sức chiến đấu” mạnh mẽ khiến chòm sao này không thể ngồi yên. Nhưng Cự Giải nên quan sát kỹ những vấn đề xung quanh để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có, đừng quá tự tin vào bản thân. Những vấn đề liên quan đến tiền bạc hoàn toàn nên được đề phòng.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe giảm sút, nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe bằng cách sinh hoạt, ăn uống điều độ và tăng cường luyện tập thể dục thể thao.

Tâm trạng: Bí bách, ngột ngạt và mệt mỏi hơn.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 9, 12

Sư Tử

tu-vi-ngay-23-9-2022-8

Sự nghiệp: Công việc dễ dàng, ổn định. Sư Tử nên tập trung bồi dưỡng kiến ​​thức và kỹ năng chuyên ngành để thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp phía trước. Tuy nhiên, đừng quá trông chờ vào sự hỗ trợ của người khác mà không tự thân vận động.

Tình yêu: Đường tình duyên không thay đổi. Chòm sao này nên chủ động dành thời gian gặp gỡ nửa kia để vun đắp tình cảm của hai người. Những buổi hẹn hò lãng mạn sẽ giúp mối quan hệ giữa hai người ngày càng khăng khít, bền chặt.

Tiền bạc: Bạn chi tiêu nhiều vì Mặt trời Thiên Bình sẽ khiến Sư Tử muốn tận hưởng tất cả những thứ mà tiền bạc có thể mua được. Bạn muốn trở thành viên ngọc quý ở trung tâm của bất kỳ nơi nào, và bạn ghi nhớ tất cả những lời khen tặng theo cách của bạn.

Sức khỏe: Sức khỏe không có gì đáng lo ngại nhưng chòm sao này vẫn nên hạn chế thức khuya, sử dụng đồ ăn nhanh để đề phòng bệnh tật ngoài ý muốn.

Tâm trạng: Tâm trạng không ổn định, thay đổi cảm xúc đột ngột và khó nắm bắt.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 5, 8

Xử Nữ

tu-vi-ngay-23-9-2022-9

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Giao tiếp khéo léo giúp bạn dễ dàng mở rộng các mối quan hệ xã hội. Bên cạnh đó, hãy tập trung phát huy thế mạnh của mình để có những bước tiến đáng kể trên con đường sự nghiệp.

Tình yêu: Vận trình tình cảm tốt đẹp, hài hòa. Tình cảm gia đình vẫn đầy ắp yêu thương, quan tâm và thấu hiểu. Người độc thân vẫn phải gồng gánh cuộc sống vì đây không phải là thời điểm lý tưởng để tính đến chuyện hẹn hò.

Tiền bạc: Tình yêu cái đẹp đã khiến nhiều Xử Nữ bị ảnh hưởng bởi Mặt trời khoái lạc của Thiên Bình. Vì vậy, vận tài chính trở nên sóng gió, bất lợi.

Sức khỏe: Sức khỏe nhìn chung ổn định nhưng không nên chủ quan với những thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Hòa đồng, gần gũi, vui vẻ đối mặt với mọi tình huống.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 6, 15

Thiên Bình 

tu-vi-ngay-23-9-2022-11

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Học cách giao tiếp và duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên. 

Tình yêu: Đường tình duyên vô cùng hài hòa. Tình cảm gia đình vẫn đầy ắp yêu thương, quan tâm và thấu hiểu. Ngược lại, người độc thân vẫn phải tiếp tục cuộc sống hiện tại vì đây không phải là thời điểm lý tưởng để tính đến chuyện yêu đương.

Tiền bạc: Bạn luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý vì thế không ngại chi tiền để mua những món đồ có giá trị cao.

Sức khỏe: Sức khỏe nhìn chung ổn định, tuy nhiên đừng chủ quan với những thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Hòa đồng, gần gũi, vui vẻ đối mặt với mọi tình huống.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 7, 8

Thiên Yết

tu-vi-ngay-23-9-2022-12

Sự nghiệp: Công việc thăng tiến vượt bậc. Khả năng lãnh đạo và sự thông minh, quyết đoán giúp bạn sớm có thành tích xuất sắc trong công việc. Đặc biệt những người làm kinh doanh càng có nhiều cơ hội nâng cao thu nhập hiện tại.

Tình yêu: Một câu chuyện tình yêu đẹp và hài hòa. Người độc thân bắt đầu cảm thấy cô đơn và dành nhiều thời gian để cải thiện vận mệnh. Sự chăm chỉ của bạn sẽ sớm được đền đáp bằng những nhân duyên tốt đẹp.

Tiền bạc: Bạn sẽ muốn ngôi nhà của sang trọng hơn vì thế sẽ đầu tư rất nhiều tiền cho việc mua sắm.

Sức khỏe: Bạn có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần luôn tràn đầy sức sống.

Tâm trạng: Nhanh chóng và linh hoạt để ứng phó với những diễn biến bất ngờ.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 5, 28

Nhân Mã

tu-vi-ngay-23-9-2022-13

Sự nghiệp: Công việc gặp nhiều khó khăn, vất vả. Nhân Mã có xu hướng đặt rất nhiều thứ vào bản thân, nhưng họ không biết mình có đủ năng lượng để hoàn thành chúng hay không. Nếu cứ tiếp tục làm việc mà không có sự lựa chọn và sắp xếp công việc hợp lý thì rất khó nâng cao hiệu quả.

Tình yêu: Hành trình tình cảm ngập tràn yêu thương. Những cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhận được sự hỗ trợ từ gia đình nên ít nhiều cũng có động lực để vượt qua những va chạm trong cuộc sống.

Tiền bạc: Tài chính có chút phung phí. Quả thực, tiền luôn có cách tuột khỏi ngón tay bởi thứ mà Nhân Mã muốn không phải là tiền mà là những thứ mà tiền có thể mua được.

Sức khỏe: Thời tiết nắng nóng, để giữ nước cho cơ thể cần bổ sung nhiều rau củ quả.

Tâm trạng: Choáng ngợp, bị thúc ép bởi những khó khăn quá sức.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 6, 12

Ma Kết

tu-vi-ngay-23-9-2022-14

Sự nghiệp: Vận trình công việc gặp chút khó khăn. Sẽ có một cuộc tranh cãi nảy lửa với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm. Nhắc nhở chòm sao này cố gắng giữ tâm thái bình tĩnh, công bằng và sẵn sàng lắng nghe góp ý của người khác để ngày càng tiến bộ.

Tình duyên: Chuyện tình cảm có chút thay đổi. Ma Kết dễ rung động và dành tình cảm chân thành cho người lần đầu gặp mặt. Biết rằng cảm xúc nên để tự nhiên, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn biết cách kiểm soát trái tim mình.

Tiền bạc: Hạn chế tiêu tiền quá mức nếu không bạn dễ rơi vào trạng thái cháy túi. 

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe chuyển biến tích cực hơn nhờ thói quen luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

Tâm trạng: Hấp tấp, vội vàng và không thể chờ đợi kết quả làm gì.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 27

Bảo Bình

tu-vi-ngay-23-9-2022-15

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Tử vi phương Tây dự báo, chòm sao này chỉ phát huy được tối đa năng lực khi làm công việc liên quan đến con số. Đặc biệt ngành ngân hàng, kiểm toán hay thống kê sẽ đặc biệt phù hợp với bạn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm lứa đôi gần như tan vỡ. Tình cảm dần nguội lạnh, Bảo Bình và nửa kia lúc này chỉ cảm thấy tình yêu bao trùm một màu tẻ nhạt. Một vài ý tưởng mới lạ để khơi lại tình yêu có thể cứu vãn các mối quan hệ.

Tiền bạc: Chi tiêu hôm nay của Bảo Bình có xu hướng giữ tiền hơn là tiêu. Hãy nhớ rằng đôi khi mua một thứ gì đó cho bản thân cũng là một cách để tiền khác quay trở lại với bạn!

Sức khỏe: Sức khỏe không có vấn đề gì đáng lo ngại, tuy nhiên lời khuyên vẫn là bạn không nên chủ quan với những thay đổi bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Cô đơn, buồn chán vì không tìm được tiếng nói chung.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 8, 45

Song Ngư

tu-vi-ngay-23-9-2022-16

Sự nghiệp: Công việc tiến triển tốt. Chòm sao này đang phát huy hết năng lượng và nhiệt huyết trong những việc họ làm. Mọi thành công hiện tại đều có khả năng củng cố động lực để bạn đạt được mục tiêu.

Tình duyên: Con đường tình duyên vô cùng xán lạn. Song Ngư độc thân vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình nhưng được nhiều người chú ý. Sự quyến rũ, rộng rãi và cởi mở mang lại cho những người này rất nhiều hứng thú.

Tiền bạc: Thói quen tiêu tiền như nước cần được hạn chế trong hôm nay để bảo vệ túi tiền của bạn.

Sức khỏe: Chất lượng giấc ngủ có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự cân bằng của các cơ quan và sự vận động của cơ thể.

Tâm trạng: Chậm rãi và thoải mái với mọi thứ.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 6, 23