Horoscope

Cưới được 4 con giáp này về làm vợ, cuộc sống sung túc, hôn nhân viên mãn trọn đời

Hương Ly - 15/09/2022 07:49 GMT+7

Không ngoa khi nói, 4 con giáp này sinh ra để làm vợ, làm mẹ, chẳng chê vào đâu được.

Cưới được vợ, sao phải lấy một người “sắc nước hương trời”? Thực tế, những người vợ tốt còn đáng được trân trọng hơn, người ta đều nói “phú quý đừng quên vợ xấu” mang hàm ý rằng một người phụ nữ tưởng chừng như bình thường lại có thể mang đến sự may mắn, giàu sang cho chồng. 

Dưới đây là 4 con giáp vượng vận hôn nhân, ai cưới được sẽ viên mãn, sung túc cả một đời.

Tuổi Tỵ

tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-8-4 (5)

Phụ nữ tuổi Tỵ sinh ra đã có tướng "vượng phu ích tử", đem lại may mắn cho chồng, cho con. Con giáp này ngay cả lấy phải chồng nghèo thì cũng có thể mang lại sự sung túc, giàu sang cho người bạn đời. Chỉ cần hai vợ chồng cùng đồng sức đồng lòng, kết hợp làm ăn với nhau thì sẽ sớm có được thành công, mối lương duyên sẽ ngày càng tốt hơn và gia đình sẽ thịnh vượng, sung túc. Không phải là cuộc sống tốt đẹp sao?

Tuổi Thìn

tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-8-4 (4)

Phụ nữ tuổi Thìn sinh ra trong gia đình nào, giống như “phú quý bất phú, có rồng thì có linh”, tài năng và trí tuệ cùng tồn tại. Chưa kể, con giáp này là một người phụ nữ rất đảm đang, có tướng "vượng phu ích tử", vạn sự hanh thông, người nào lấy được nàng cũng rất may mắn. Những cô gái tuổi Thìn không thích tốn thời gian chải chuốt cho bản thân nhưng lại rất sẵn lòng dành thời gian chăm sóc chồng con. Ngay cả bố mẹ chồng cũng được cô chăm sóc để rất khỏe mạnh. Không người đàn ông nào lấy vợ tuổi Thìn mà không giàu có và cao quý!

Tuổi Ngọ

tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-8-4 (6)

Phụ nữ sinh năm Ngọ là báu vật vô giá đối với chồng con, dù làm ngành nghề gì cũng phát triển thuận lợi, một đường hanh thông tiến về phía trước. Người đàn ông nào lấy được vợ cầm tinh con giáp tuổi Ngọ thì tài lộc của gia đình tương đối sung túc. Dù cuộc sống hiện tại có khó khăn, vất vả cỡ nào thì người tuổi Ngọ vẫn có thể xoay chuyển, một bước đổi đời giàu sang phú quý.

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão có thể mang lại không khí êm ấm cho gia đình và có vượng khí rất tốt. Ở phụ nữ tuổi Mão, tính cách tốt bụng khiến họ mang đến phúc lộc cho chồng. Đặc biệt, người phụ nữ cầm tinh tuổi Mão có thể nhận ra được bạn tốt, bạn xấu từ đó khuyên can chồng không bị lợi dụng, lừa đảo.

Trong gia đình, phụ nữ tuổi Mão khéo vun vén, chăm lo cho chồng con. Không chỉ vậy, họ còn biết quản lý kinh tế gia đình rất tốt, không bao giờ vung tay quá trán, cũng không quá ki bo nên rất được chồng tin tưởng. Họ cũng là người con dâu hiền giúp mối quan hệ với mẹ chồng vô cùng tốt đẹp. Từ đó, chồng của phụ nữ tuổi Mão cứ thế yên tâm tập trung phát triển công việc.