Horoscope

Tử vi Thứ 2 ngày 26/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một ngày may mắn

Minh Anh - 26/09/2022 09:05 GMT+7

Tử vi Thứ 2 ngày 26/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, hãy nhớ rằng tất cả các hành động của bạn trong quá trình này sẽ được đền đáp cho bạn về sau.

Tử vi Thứ 2 ngày 26/9/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-thu-2-ngay-26-9-2022

Tiền bạc: Dự báo tình hình tài chính của Bạch Dương khá ổn định, bạn đón đầu các dự án và nhanh nhạy hơn trong vấn đề tài chính. Ngoài ra, thời điểm này cũng là cơ hội tuyệt vời để Bạch Dương thực hiện các kế hoạch kinh doanh của mình.

Theo dự báo, Mặt Trăng thất thường ở Thiên Bình có thể khiến bạn gặp một số rắc rối với người khác, hãy cẩn thận trong các giao tiếp xã hội. Cố gắng đừng để mình bị ảnh hưởng bởi dư luận và trở nên nhạy cảm.

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi, suôn sẻ. Tình cảm không được kiểm soát tốt nên Bạch Dương gặp chút khó khăn trong việc ngoại giao. Nếu mọi thứ đã đi vào khuôn khổ ổn định, bạn cũng nên cho mình thời gian để khôi phục lại nguồn năng lượng đã mất.

Tình yêu: Quá trình yêu đương ngập tràn hạnh phúc. Bạn tự hào vì có một gia đình luôn yêu thương và sẵn sàng là chỗ dựa vững chắc cho bạn những lúc yếu lòng. Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại vì bạn đang ưu tiên cho những dự án cá nhân hơn.

Sức khỏe: Bạn có một cơ thể khỏe mạnh cường tráng, duy chỉ có thói quen thức khuya là chưa thay đổi.

Tâm trạng: Tinh thần tự do, dễ chịu và hơi lơ đễnh.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 21

Kim Ngưu

tu-vi-thu-2-ngay-26-9-2022-1

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá thất thường vào thời điểm này. Theo tử vi, các mối quan hệ của Kim Ngưu cũng không được tốt, bạn khó kiềm chế được mâu thuẫn và cảm xúc nóng nảy. Vì vậy, hãy cẩn thận với nguy cơ đụng độ với người khác. Kim Ngưu cần chú ý đến cách cư xử và ngoại giao của họ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Kim Ngưu không bao giờ thiếu tham vọng và hoài bão, bạn lấy đó làm động lực để thúc đẩy nỗ lực của mình qua từng ngày. Chòm sao này dành thời gian rảnh rỗi để bồi dưỡng thêm kiến ​​thức, kỹ năng chuyên ngành với hy vọng sẽ tạo được bước tiến lớn trong tương lai.

Tình yêu: Câu chuyện tình yêu viên mãn và trọn vẹn. Cặp đôi đang trong thời gian tìm hiểu đang có ý định về ra mắt gia đình trong thời gian sắp tới. Khi cảm thấy tình yêu đã chín muồi thì sớm muộn một đám cưới cũng sẽ diễn ra.

Sức khỏe: Tử vi ngày mới cho thấy bạn có ý thức tự giác hơn, trong cả chế độ ăn uống và sinh hoạt.

Tâm trạng: Nghiêm túc, chỉn chu và tràn đầy năng lượng sống.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 1, 19

Song Tử

tu-vi-thu-2-ngay-26-9-2022-2

Tiền bạc: Theo dự báo, Song Tử nên dành nhiều thời gian cho việc kiếm tiền hơn là tiêu xài hoang phí. Ngoài ra, bạn nên cố gắng chi tiêu một cách khôn ngoan, không nên tiêu quá tay vào những việc vô bổ. Song Tử cũng nên học cách tiêu tiền, quản lý số tiền kiếm được trong thời gian này, đừng để cảm xúc chi phối mà tiêu xài hoang phí.

Sự nghiệp: Công việc có chuyển biến tích cực. Song Tử hạn chế tối đa việc mắc phải sai lầm và rắc rối bằng cách tỉ mỉ và công phu hơn trong từng công việc. Tư duy khoa học và cách làm việc tốt sẽ sớm mang lại cho chòm sao này những thành tựu vượt bậc.

Tình yêu: Vận trình tình cảm hài hòa. Người độc thân đừng vội vàng trong các mối quan hệ yêu đương vì họ thấy những người xung quanh đều đã có gia đình. Vốn là người thích sự ổn định nên bạn không ngại kết hôn muộn, chỉ mong mình không chọn nhầm người.

Sức khỏe: Làm việc liên tục trước máy tính, điện thoại là nguyên nhân lớn nhất khiến mắt bị tổn thương.

Tâm trạng: Thận trọng, kỹ lưỡng vì tôi không muốn mắc bất kỳ sai sót nào.

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim ngưu

Con số may mắn: 2, 4

Cự Giải

tu-vi-thu-2-ngay-26-9-2022-3

Tiền bạc: Mặt Trăng quá cảnh Thiên Bình khiến bạn quá nhạy cảm với các vấn đề trong cuộc sống, đặc biệt là tiền bạc và tài chính cá nhân.

Sự nghiệp: Công việc diễn ra còn nhiều chông gai, thử thách. Cự Giải vẫn cố gắng và phấn đấu mỗi ngày nhưng kết quả kém cỏi chỉ khiến bạn thêm nản lòng mà thôi. Khuyên chòm sao này hãy cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, không nên tự trách bản thân.

Tình yêu: Vận trình tình cảm có tín hiệu đi xuống. Bạn bắt đầu có những hành động tiêu cực như kiểm soát vô lý và ghen tuông thái quá đối với người bạn đời của mình. Tình yêu mà không có sự tin tưởng thì sớm muộn gì cũng đi đến kết cục tan vỡ.

Sức khỏe: Bạn đang buông thả bản thân quá mức, lâu dần sẽ tạo thành những thói quen không tốt cho sức khỏe.

Tâm trạng: Dễ nản lòng và bỏ cuộc giữa chừng.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 8, 19

Sư Tử

tu-vi-thu-2-ngay-26-9-2022-4

Tiền bạc: Khi Mặt Trăng Thiên Bình xuất hiện, Sư Tử cũng cần tỉnh táo và hết sức tỉnh táo trước mọi quyết định liên quan đến tiền bạc của mình. Tránh đặt nhầm niềm tin và bị lợi dụng về mặt tiền bạc.

Sự nghiệp: Công việc bất ngờ rơi vào tình trạng khó khăn. Tử vi dự báo hôm nay sẽ xảy ra mâu thuẫn gay gắt với đồng nghiệp do bất đồng về quan điểm cũng như cách giải quyết công việc. Thay vì cố chấp cãi cọ hay gây xung đột, hãy khuyên Sư Tử chứng minh lập trường của mình là hợp lý.

Tình yêu: Vận trình tình duyên gặp chút trắc trở. Nếu dấu hiệu này cứ từ chối nhu cầu tình cảm của bản thân, nó sẽ sớm rơi vào trạng thái khủng hoảng. Vì vậy, hãy sống phù hợp với cảm xúc của mình và sự chỉ dẫn của trái tim mình.

Sức khỏe: Sức khỏe tiềm ẩn nhiều vấn đề do ảnh hưởng của tinh thần bất ổn, tâm lý bất an.

Tâm trạng: Cứng nhắc, thậm chí khó chịu vì suy nghĩ miên man.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 1,5

Xử Nữ

tu-vi-thu-2-ngay-26-9-2022-5

Tiền bạc: Xử Nữ nếu có ý định “tất tay”, hãy cho rằng liều lĩnh sẽ mang lại kết quả trông thấy, nhưng phiêu lưu mà không nắm rõ luật chơi có thể khiến bạn mất tất cả.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra đan xen gay gắt. Trực giác hôm nay của Xử Nữ không lý tưởng như mọi khi nên khuyên bạn nên ngừng hành động theo cảm xúc. Thay vào đó, hãy tập trung vào chuyên môn và công việc chính của bạn để có kết quả tốt hơn.

Tình yêu: Tình cảm có điểm sáng. Mọi quyết định cũng như hầu hết cảm xúc của bạn đều chịu ảnh hưởng rất lớn từ những người thân trong gia đình. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này và nửa kia kết nối lại sau một thời gian xa cách.

Sức khỏe: Công việc bận rộn dễ tạo ra áp lực vô hình, lâu dần sẽ hủy hoại cơ thể và sức đề kháng của bạn.

Tâm trạng: Hãy mạnh dạn thử những điều bạn chưa từng làm trước đây.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 2, 9 

Thiên Bình

tu-vi-thu-2-ngay-26-9-2022-6

Tiền bạc: Mặt trăng Thiên Bình khiến Thiên Bình phải chi tiêu khá nhiều, bạn thường dùng tiền để giải quyết nỗi buồn. Tuy nhiên, thời gian này chúng ta sẽ phải chi nhiều khoản phát sinh ngoài ý muốn nên hãy cân nhắc khi sử dụng một chút nhé.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối phức tạp. Mặc dù đây là thời điểm thích hợp để bạn gặt hái được những thành tích xuất sắc trong công việc nhưng nếu không có sự khiêm tốn và cầu tiến thì mọi hoa trái ngọt ngào sẽ sớm tàn.

Tình yêu: Chuyện tình cảm không như bạn mong đợi. Để không phải chịu đựng những nỗi buồn hay nỗi đau tình cảm, cách tốt nhất Thiên Bình nên làm là ngừng mơ mộng về những câu chuyện như cổ tích.

Sức khỏe: Chủ quan với bất kỳ khía cạnh nào của cuộc sống là điều cần tránh, đặc biệt là sức khỏe

Tâm trạng: Tâm trạng hỗn loạn, khó kiềm chế cảm xúc tiêu cực.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 9

Thiên Yết

tu-vi-thu-2-ngay-26-9-2022-7

Tiền bạc: Hổ Cáp nếu có ý định “tất tay”, hãy cho rằng liều lĩnh sẽ mang lại kết quả trông thấy, nhưng việc mạo hiểm mà không nắm rõ luật chơi có thể khiến bạn mất tất cả.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không mấy thuận lợi. May mắn duy nhất của bạn dường như là duy trì một nguồn thu nhập ổn định. Nhưng ngược lại, dấu hiệu này lại có xu hướng chi tiêu quá tay chỉ để thỏa mãn những cảm xúc cá nhân.

Tình duyên: Chuyện tình cảm khá trái ngược. Tính khí thất thường cùng những cơn nóng giận, ghen tuông vô cớ của Hổ Cáp vô tình khiến khoảng cách giữa các cặp đôi càng thêm xa. Tình yêu đôi lứa khó giữ được tình cảm trọn vẹn vì chẳng ai muốn hàn gắn.

Sức khỏe: Tiêu thụ một lượng lớn đồ ăn nhiều đường, nhiều dầu mỡ là nguyên nhân khiến mụn bùng phát.

Tâm trạng: Nhạy cảm và không thể kiểm soát tốt cảm xúc.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 5, 19

Nhân Mã

tu-vi-thu-2-ngay-26-9-2022-8

Tiền bạc: Khoảng thời gian Mặt Trăng ở cung Nhân Mã Thiên Bình, dường như mọi khởi sắc trong vấn đề tiền bạc khiến tâm trạng của bạn luôn cảm thấy rất phấn chấn và tràn đầy nhiệt huyết. Tránh đặt nhầm niềm tin và bị lợi dụng về mặt tiền bạc.

Sự nghiệp: Công việc vẫn chưa đi vào quỹ đạo mong muốn. Nhân Mã đã và đang bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và vận may chỉ vì sơ suất của mình. Năng lực hạn chế vô hình trung cản trở Nhân Mã rất nhiều trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

Tình duyên: Vận trình tình duyên còn khá nhiều trắc trở. Bạn không thể tìm thấy hạnh phúc và niềm vui trong tình yêu hiện tại vì bạn còn suy nghĩ nhiều về quá khứ. Người độc thân cũng vì lý do này mà chưa tìm được một nửa yêu thương.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe chung không có gì đáng lo ngại, đó là kết quả của việc duy trì thói quen đi bộ mỗi ngày.

Tâm trạng: Níu kéo sự tức giận, so sánh sự thật sẽ chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 1, 8 

Ma Kết

tu-vi-thu-2-ngay-26-9-2022-9

Tiền bạc: Trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc, bạn luôn cảm thấy khó khăn khi đưa ra quyết định. Chính vì vậy mà cung hoàng đạo này thường bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền trong quá trình vận chuyển này.

Sự nghiệp: Công việc tiến triển khá thuận lợi. Một vài sự kiện bất ngờ xảy ra chỉ là điều kiện giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Học cách thích nghi tốt với những khó khăn thay vì phủ nhận hay né tránh, Ma Kết sẽ ngạc nhiên về tốc độ trưởng thành của họ.

Tình yêu: Diễn biến tình yêu theo chiều hướng tích cực. Chỉ cần Ma Kết mở lòng đón nhận tình yêu thì sẽ có rất nhiều lời tỏ tình được gửi đến bạn. Không dễ dàng từ bỏ cuộc sống độc thân mà bạn vẫn luôn theo đuổi, nhưng không ai có thể sống cô đơn mãi được.

Sức khỏe: Khi cảm thấy cơ thể không được khỏe, đừng cố gắng quá sức mà quên rằng sức người là giới hạn.

Tâm trạng: Thoải mái vì tìm được sự bình yên trong tâm hồn.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 2, 4

Bảo Bình

tu-vi-thu-2-ngay-26-9-2022-10

Tiền bạc: Bạn khó kiềm chế được sự bốc đồng của bản thân mà vung tay quá trán, tiêu tiền không chớp mắt. Đó cũng là lý do khiến túi tiền của bạn đầy và rỗng nhanh chóng. Bạn luôn ở trong tình trạng trống rỗng.

Sự nghiệp: Sự nghiệp tiến triển như ý. Tinh thần tích cực và lạc quan mang đến cho Bảo Bình khả năng sáng tạo vô tận, đặc biệt có lợi cho những ai theo đuổi con đường nghệ thuật. Công việc sẽ lý tưởng hơn nếu bạn biết phát huy điểm mạnh, đồng thời khắc phục điểm yếu.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đón nhiều tin vui. Người độc thân bất ngờ nhận được lời tỏ tình yêu thương từ người bạn cũ. Mối quan hệ của cặp đôi cũng ngày càng khăng khít nhờ cả hai cùng nỗ lực vun đắp tình cảm.

Sức khỏe: Thói quen đi ngủ đúng giờ và dậy sớm là cách tốt nhất để bạn tăng cường sức khỏe.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoải mái và thư thái hơn bao giờ hết.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 4, 5

Song Ngư

tu-vi-thu-2-ngay-26-9-2022-11

Tiền bạc: May mắn thay, bạn không cần phải lo lắng nhiều về nó trong khoảng thời gian này. Chỉ cần không phải chi tiêu quá tay là những người thuộc cung hoàng đạo này có thể thoải mái tiêu tiền.

Sự nghiệp: Sự nghiệp tiến triển chậm. Khi có quá nhiều vấn đề phát sinh cùng lúc, chòm sao này lập tức hoang mang, lo sợ vô cùng. Mặc dù Song Ngư có khả năng giải quyết mọi việc nhưng bạn vẫn mong đợi sự giúp đỡ từ người khác.

Tình yêu: Một câu chuyện tình yêu đầy ắp tình yêu. Các cặp đôi yêu nhau bằng sự chân thành và luôn có những chia sẻ, cảm thông kịp thời. Gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần hàng đầu giúp con người ta vượt qua những áp lực cuộc sống.

Sức khỏe: Làm việc liên tục trong nhiều giờ dễ gây ra các vấn đề về xương khớp và tinh thần.

Tâm trạng: Lạc lối, căng thẳng vì nhiều áp lực.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình 

Con số may mắn: 1, 28