Horoscope

Tử vi Chủ nhật ngày 25/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Một ngày đầy tham vọng

Minh Anh - 25/09/2022 06:59 GMT+7

Tử vi Chủ nhật ngày 25/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, những ý tưởng mới, sự sáng tạo mới cũng giúp các chòm sao thuận lợi hơn trong công việc.

Tử vi Chủ nhật ngày 25/9/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-ngay-25-9-2022

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp hứa hẹn sẽ tươi sáng. Bạch Dương luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách phía trước. Cạnh tranh lành mạnh cũng là một trong những cách hữu hiệu giúp bạn trưởng thành hơn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm vẫn không mấy khởi sắc. Bạn không thể duy trì tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc như bình thường khi cảm giác cô đơn xâm chiếm mỗi ngày. Tình cảm gia đình có điềm báo rạn nứt do ai đó cố tình nói toạc ra.

Sức khỏe: Dù nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe nhưng dường như bạn vẫn chưa có kế hoạch nào để cải thiện tình hình hiện tại.

Tâm trạng: Bực bội, bất bình và có chút đau lòng.

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 9, 18

Kim Ngưu

tu-vi-ngay-25-9-2022-1

Sự nghiệp: Vận trình công việc dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này thể hiện cá tính, sự thông minh cũng như bản lĩnh của mình trong công việc. Nguồn năng lượng dồi dào cũng mang đến cho Kim Ngưu nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm vẫn hài hòa. Là người rõ ràng trong chuyện tình cảm, không quá khó hiểu khi bạn luôn bộc lộ rõ ​​ràng tình cảm của mình với những người xung quanh. Nếu ai đó làm cho dấu hiệu này rung động, bạn sẽ không ngần ngại trở thành người mở đầu màn tỏ tình.

Sức khỏe: Chế độ ăn uống khoa học là thói quen bạn vẫn đang giữ cho mình để duy trì vóc dáng cân đối.

Tâm trạng: Tình cảm lên xuống thất thường, vui buồn khó lường.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 7, 24

Sư Tử

tu-vi-ngay-25-9-2022-2

Sự nghiệp: Sự nghiệp tiến triển khả quan. Công việc không có nhiều biến động, các kế hoạch nhìn chung đang đi vào quỹ đạo mong muốn. Thu nhập không dư dả nhưng cũng không quá eo hẹp nên Song Tử vẫn có thể thoải mái chi trả cho những nhu cầu trong ngày.

Tình cảm: Các mối quan hệ có thể đổ vỡ. Mối quan hệ tình cảm của Song Tử với nửa kia khó có thể duy trì ổn định như trước. Những hiểu lầm tích tụ mà không được giải quyết kịp thời dễ khiến khoảng cách giữa các cặp đôi ngày càng xa.

Sức khỏe: Nên bổ sung nhiều vitamin, chất xơ cho cơ thể.

Tâm trạng: Háo hức, vui mừng nhưng mọi thứ dường như đang vượt quá tầm kiểm soát.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 6, 20

Cự Giải

tu-vi-ngay-25-9-2022-3

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp nhìn chung suôn sẻ. Cự Giải rất được lòng cấp trên và đồng nghiệp nhờ tính cách thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, phương diện tài chính không được ổn định cho lắm do có nhiều phát sinh bất ngờ.

Tình yêu: Tình cảm có nhiều biến động. Mối quan hệ của bạn với nửa kia của bạn biến động lên xuống theo những cảm xúc lẫn lộn của dấu hiệu này. Đối phương khó tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng vì sự bối rối của bạn.

Sức khỏe: Bạn đang có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

Tâm trạng: Độ lượng, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ kẻ yếu.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 9, 28

Sư Tử

tu-vi-ngay-25-9-2022-4

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vô cùng suôn sẻ. Sư Tử phát huy tốt khả năng sáng tạo và sẽ có bước nhảy vọt đáng kể nếu làm công việc liên quan đến nghệ thuật, hội họa. Một vài ý tưởng độc đáo trong ngày sẽ giúp sếp có cái nhìn khác về bạn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn. Các cặp đôi đang bước vào giai đoạn yêu đương nồng nàn và say đắm. Cả hai luôn chủ động quan tâm và hy sinh, để có thể duy trì lâu dài trong mối quan hệ này.

Sức khỏe: Thời tiết thất thường dễ gây ra các vấn đề về da hoặc khiến tinh thần bạn uể oải.

Tâm trạng: Thoải mái, thư thái và nạp đủ năng lượng cho ngày mới.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 7, 36

Xử Nữ

tu-vi-ngay-25-9-2022-5

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi. Xử Nữ luôn được mọi người nhận xét là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Theo đó, cấp trên cũng sẽ yên tâm hơn khi giao cho chòm sao này những nhiệm vụ quan trọng.

Tình yêu: Vận trình tình cảm tương đối hài hòa. Những cặp đôi yêu nhau luôn có tấm lòng bao dung và độ lượng cho những khuyết điểm của đối phương. Người độc thân dù chưa tìm được tri kỷ nhưng vẫn cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại.

Sức khỏe: Mọi bất cẩn về sức khỏe đều có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Tâm trạng: Dễ bị kích thích bởi những điều mới lạ.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim ngưu

Con số may mắn: 3, 26

Thiên Bình

tu-vi-ngay-25-9-2022-6

Sự nghiệp: Công việc tương đối ổn định. Ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn và bế tắc nhất, Thiên Bình vẫn luôn có thể tìm thấy sự hỗ trợ tốt nhất từ ​​những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn nên có kế hoạch phát triển bản thân thay vì mãi dựa dẫm vào người khác.

Tình duyên: Con đường tình duyên vô cùng xán lạn. Đào hoa nở rộ sẽ sớm mang đến cho người độc thân một nhân duyên tốt đẹp. Chuyện tình cảm sẽ lý tưởng hơn rất nhiều nếu bạn không ngại xin lời khuyên từ những người đi trước.

Sức khỏe: Sức khỏe luôn khiến bạn lo lắng, bất an dù chỉ là một vài dấu hiệu bất ổn.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, bình tĩnh trước mọi vấn đề xảy ra trước mắt.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 21

Thiên Yết

tu-vi-ngay-25-9-2022-7

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi, suôn sẻ. Thiên Yết luôn có sự tự tin nhất định vào khả năng cũng như tài hùng biện thông minh của mình. Chưa hết, khả năng nắm bắt tâm lý người đối diện cũng mang đến cho bạn rất nhiều thuận lợi trong công việc.

Tình yêu: Đường tình duyên không cần lo lắng. Dấu hiệu này không cần ai hiểu được sự kỳ quặc hay bí ẩn của bạn, vì luôn có người bên cạnh bạn làm điều đó. Tình yêu đôi lứa cứ thế lớn dần theo thời gian trong sự cố gắng vun đắp của hai người.

Sức khỏe: Làm việc liên tục dễ khiến cơ thể kiệt sức, đây là lúc bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Sống khép kín, cứng nhắc và không muốn ai ở gần mình.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 2, 17

Nhân Mã

tu-vi-ngay-25-9-2022-8

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp dễ gặp trở ngại. Bản tính bốc đồng của dấu hiệu này khiến bạn dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt trong ngày hôm nay. Chưa kể những suy nghĩ tiêu cực còn có thể phá hủy động lực chinh phục đam mê của chính bạn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm lứa đôi có lúc lận đận. Nhân Mã gặp khó khăn trong việc vun đắp và duy trì tình cảm lãng mạn trong đời sống vợ chồng. Sự thẳng thắn và chân thành sẽ là cách để các cặp đôi phá bỏ khoảng cách đang có.

Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe không thực sự tốt do ít vận động.

Tâm trạng: Hứng thú, vui vẻ và sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 10

Ma Kết

tu-vi-ngay-25-9-202210

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp đang dần ổn định. Công việc hiện tại không có nhiều rắc rối phức tạp nên Ma Kết cũng có thể bớt lo lắng đi một chút. Khuyên bạn nên tận dụng thời gian này để xây dựng lại mục tiêu và kế hoạch cụ thể cho những bước tiếp theo.

Tình duyên: Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn. Người độc thân nhanh chóng tìm được người phù hợp với mình nhờ sự mai mối của bạn bè, đồng nghiệp. Các mối quan hệ có khả năng tiến triển nhanh hơn bạn nghĩ nhờ vào thời gian, địa điểm và sự hòa hợp.

Sức khỏe: Ngủ nướng bỏ bữa sáng sẽ gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng cho cơ thể của chòm sao này.

Tâm trạng: Chán nản, ủ rũ và không thoát khỏi sự lười biếng.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4, 35

Bảo Bình

tu-vi-ngay-25-9-2022-11

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp có chút chông gai. Bạn luôn tự hào về con đường của chính mình mà bạn kiên trì theo đuổi bấy lâu nay. Chỉ có điều, bạn vẫn khá bướng bỉnh và cứng nhắc, chẳng hạn như áp đặt quan điểm của mình cho những người xung quanh vì cho rằng điều đó tốt cho mọi người.

Tình yêu: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân có cơ hội lớn tìm được một nửa yêu thương nhờ sự hỗ trợ của vận đào hoa. Sự chân thành và nhiệt huyết sẽ gắn kết hai trái tim tưởng chừng như xa lạ.

Sức khỏe: Chỉ bằng cách luyện tập thể dục thể thao và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bạn sẽ cải thiện được sức khỏe của mình mỗi ngày.

Tâm trạng: Nhạy cảm và chu đáo.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 9, 16

Song Ngư

tu-vi-ngay-25-9-2022-12

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp vẫn có nhiều thay đổi. Chúng ta không ai hoàn hảo và việc hoàn thiện bản thân luôn cần có thời gian và sự kiên trì. Hãy biến hành trình dài trở nên ý nghĩa hơn bằng cách cho phép bản thân được làm những gì mình thích, mình muốn.

Tình yêu: Đường tình duyên thay đổi tích cực. Tử vi nói rằng chòm sao này luôn tỏa ra sức hút kỳ diệu khiến những người xung quanh không thể không chú ý. Chỉ cần hòa đồng và cởi mở hơn một chút là bạn có nhiều cơ hội để yêu.

Sức khỏe: Hạn chế sử dụng điện thoại và nên ra ngoài trò chuyện nhiều hơn.

Tâm trạng: Chán nản, ủ rũ và buồn mãi một vài chuyện.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 1, 23